Outdoor NC
Boylove-Girllove
Outdoor NC
Boylove-Girllove
nan6395
นิยายวายชายรักชายเน้นNC เอาหนักจัดเสียว
  • 8 ตอน
  • 12
นิยายโดย
  • 51 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องราวเสียวๆ มาแชร์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันมันเป็นเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นมาแล้วในวัยเด็กของผมมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกติดใจมากจนมาปัจจุบันนี้เลยแหละครับ



ในสมัยเด็กๆ ที่บ้านของผมอยู่ต่างจังหวัดแถวบ้านผมจะใช้ชีวิตกันอย่างเรียบง่ายตามคนชนบทนั่นแหละครับเพราะที่นั่นมันค่อนข้างที่จะห่างไกลความเจริญอยู่พอสมควรและเป็นแหล่งที่อยู่ที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แถวนั้นจะเป็นสวนหลากหลายพันธุ์ทำไร่กันซะส่วนใหญ่


บ้านผมก็เช่นกันครับเพราะว่าบ้านผมอยู่ริมเขื่อนเก็บน้ำตรงนั้นมันที่ไว้ปล่อยน้ำเข้าสวนเข้าไร่ให้กับชาวบ้านแถวนั้น บริเวณเขื่อนก็เป็นแหละรวมๆ ของคนขี้เมา พวกดมกาว สูบกัญชา และพวกคนจรจัด คนไร้บ้านหลากหลายชีวิตมาสุมหัวกันบริเวณนี้และพากันนอนแถวๆ ริมเขื่อนนี้ด้วย




ตอนนั้นผมพึ่งจะอายุ 14-15 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมตันแบบว่าเป็นเด็กแก่นๆ ห้าวๆ และชอบลุยๆ ตามแบบฉบับของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองตามประสา


ช่วงนั้นมันเป็นช่วงปิดเทอมตอนนั้นผมอยู่บ้านคนเดียวมันก็รู้สึกเบื่อๆ เนื่องจากพ่อแม่ เขาจะนำผลไม้ไปขายในเมืองทุกวันกว่าจะกลับมาก็บ่ายๆ หรือบางทีก็เย็นค่ำเลยก็มีแล้วแต่ว่าจะขายหมดไว้หรือช้า


วันนั้นผมไปเล่นบ้านเพื่อนนั่งเพลินๆ ไปถึงประมาณ 6 โมงเย็นเลย แล้วผมก็ขี่จักรยานกลับ ฟ้าก็เริ่มมืดคำ เพราะวาาใกล้จะถึงบ้านแล้วผมหันไปเห็นลุงคนนึงแกกำลังนั่งกินเหล้าแล้วนั่งดมกาว สูบกัญชา ลุงคนนี้แกชื่อ ลุงหนวด

นิยายเรื่องอื่นของnan6395