วิมานรัก มัจจุราช
Romance Lover
วิมานรัก มัจจุราช
Romance Lover
สร้อยสวาท
เรื่องรักสุดเร่าร้อน ของคุณหนูทรงโต กับ โค(เกือบแก่)บ้ากาม ณ วิมานสวรรค์กลางมหาสมุทรอันไกลโพ้น
  • 1 ตอน
  • 303
นิยายโดย
  • 74 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ถ้านี่เป็นวิมานรัก มันก็คงเป็น วิมานรัก ของมัจจุราชรูปงาม

ที่สุดแสนจะ สุด โหด หื่น เถื่อน และ ถึกซะไม่มี !!

(เรื่องรักสุดเร่าร้อน ของคุณหนูทรงโต กับ โค(เกือบแก่)บ้ากาม

....................

เรือขนาดกลาง ลอยเคว้างคว้างอยู่กลางมหาสมุทรที่กำลังคลั่งด้วยพายุฝน แต่ไม่คลั่งเท่าเจ้าของเรือในเวลานี้หรอก ที่ทั้งโกรธ โมโห เครียด จนอยากลงทัณฑ์เรือนร่างเล็กๆให้ผ่าวร้อนไปด้วยไฟราคะสักชั่วโมงสองชั่วโมง เผื่อพายุในใจจะได้สงบลง

“บอกให้หุบปากไงวะ ! ”

มือแข็งแรงของฟารุท มาร์ควีน บีบคางของคนที่เอาแต่กรีดร้องอย่างแรง ดวงตาดุดันของเจ้าพ่อสุดโหดจากลาสเวกัส ทำให้ลูกน้องคนสนิทสองคนหันมามองอย่างตกใจ ทำไมถึงใจร้ายกับว่าที่เมียของตัวเองขนาดนี้

"ตอนนี้ เราอยู่กลางทะเล ไม่มีใครช่วยคุณได้หรอก"
ภัสราน้ำตาซึมออกมาอย่างเจ็บปวด ไม่เคยมีใครใช้คำพูดรุนแรง ก้าวร้าว แข็งกระด้าง แบบนี้กับเธอมาก่อน ผู้ชายคนนี้เป็นมัจจุราชหรืออย่างไร
เมื่อเห็นว่าริมฝีปากอวบอิ่มน่าจูบเม้มเข้าหากันราวกับจะบอกว่าปิดปากเงียบแล้วจะไม่ส่งเสียงใดๆอีก มือแข็งแรงจึงคลายออก

ร่างสูงใหญ่กว่า 180 เซนติเมตร หันหลังให้หมุนตัวกลับมาหาคนสนิททั้งสอง แต่เพียงแค่สองสามก้าวเดิน เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นมาอีก และมันดังกว่าครั้งแรกมาก
ดวงตาสีฟ้าเข้มลุกวาวด้วยความโกรธ สองมือกำหมัดแน่น หาญรีบวางมือจากพวงมาลัยเรือ วิ่งเข้ามาหาร่างกำยำของผู้เป็นนาย มือคว้าแขนล่ำเอาไว้อย่างห้ามปราม
“นาย อย่า”

คนเป็นลูกน้องขอร้องเสียงแผ่ว ฟารุสสะบัดแขน แล้วเดินกลับไปหาคนที่ยังคงส่งเสียงกรีดร้อง มีว่าที่ผัวแล้วก็คือเขา ยังแรด ร่าน ขายตัวให้เสี่ยเพื่อแลกเงินทองความสุขสบายอีก มันต้องสั่งสอนแบบจัดหนัดชนิดที่ว่า ต้องจำไปจนตาย

ร่างกำยำดันร่างเล็กเข้าไปติดผนัง ยื่นใบหน้าเข้าใกล้ พร้อมกับใช้ฝ่ามือใหญ่ปิดปากจิ้มลิ้มจนแน่นสนิท ดวงตาคมกล้าดุดัน จ้องมองอย่างคุกคาม
“คราวนี้ แค่มือนะที่ผมจะใช้มันปิดปากของคุณ แต่ขืนร้องออกมาอีกคำเดียว ผมจะถอดกางเกงแล้วเอาบางอย่าง ยัดใส่เข้าไปในปากของคุณแทนมือของผมคู่นี้”
คำข่มขู่ที่เต็มไปด้วยโทสะและไฟเสน่หาสุดเร่าร้อน ทำให้ดวงตากลมโตของภัสราเบิกกว้างอย่างตกใจและคาดไม่ถึง หญิงสาวใช้สองมือดันร่างหนาออกห่าง แล้ววิ่งไปหลบอยู่ในมุมหนึ่งของเรือ ก้มหน้าลงนิ่ง นั่งกอดเขาตัวสั่นสะท้านด้วยความกลัว

ถูกแม่เลี้ยงหลอกขึ้นเรือมาให้เสี่ยตันหากลับจับทำเมียไม่พอ ยังเจอโจรสลัดลักพาตัวอีก โอย นี่มันนรกขุมไหนกันแน่

"หุบปากเงียบจนถึงเกาะโจรสลัด ไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าโหดละกัน" ฟารุสหัวเราะอย่างสะใจที่สามารถหยุดเสียงแหลมกรีดร้องของหญิงสาวได้
หาญส่ายหน้าเบาๆ พร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ เขายังมองไม่เห็นปลายทางที่สวยงาม ของแผนร้ายในครั้งนี้เลย...

++++++++++++++++

แผนร้ายที่ปูทางไปสู่อเวจี แท้จริงแล้วคือ สวรรค์แห่งรัก

เพลงดาว


นิยายเรื่องอื่นของสร้อยสวาท