ลายศิลา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ลายศิลา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หวาน หื่นนนน ฮอท แซบมากกกกกกกกก(ตรงแนวนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ มีหยาบโลนนิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ ไม่ชอบไม่ปลื้มไม่แนว อย่าสนใจเรื่องนี้นะ) เปิดตัวพระเอก(คุณหิน) เงียบๆ ขรึมๆ บุคคลิกนิ่งๆ ---> ปากหวาน รุกรานหนัก มือไม่อยู่นิ่ง 55555 ไอ้หินบ้า ไอ้หื่น ลามก จากพี่หินเป็นพี่หื่น.... ส่วนนางเอก (ขิง) ช้ำรัก ประชดรัก จนได้เป็น “ขิงอะไรเอ่ย ไม่เผ็ดแต่กลับหวานไปทั้งตัว” หลงเสน่ห์ที่พี่หินหื่นปรนเปรอให้ สุดท้าย สนุกมากกกก พล๊อตเจ๋ง สร้างเรื่องราวได้ตรึงใจดี ดูดอารมณ์ให้ติดหนึบ ช่วงท้ายๆ มีดราม่าเล็กๆ เข้ามาเบรคความหื่นของพี่หินไปบ้าง ชอบ+ซึ้ง รักของพี่หินกับคุณแม่ น่ารักดี.... พี่หินคนหื่นนี้น่ารักนะ รับพี่หินเข้าไว้ในชั้นหนังสือสักคน แล้วโลกนี้มีชีวิตชีวาได้ดีเลยล่ะ 55555 เริ่มชอบผลงานจากคุณธิดาแล้วค่ะ ค่อยๆ ตามเก็บไปนะคะ
  • 9 ตอน
  • 8,992
  • 5.00 จาก 1
นิยายโดย
  • 126 คนติดตาม
บทนำ

ลายศิลา บริบูรณ์รักษ์ หรือ หิน ผู้ชายสองบุคลิกภาพ ในที่ทำงานดูเชยและเงียบขรึม แต่ตัวจริงที่ใครไม่รู้จัก คือ Play Boy ตัวพ่อ เขาเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Thailand Research and Poll Co., Ltd. รับทำวิจัยการตลาด สำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคให้แก่บริษัทต่างๆ และรับทำโพล ตอนนี้เขากำลังตัดสินใจที่จะซื้อกิจการเป็นของตัวเองทั้งหมดอยู่แล้ว
สุกฤษตา ทวิพงพันธ์ หรือ ขิง หญิงสาวผู้ช้ำรัก โดนคนรักที่คบกันมาตั้งเจ็ดปี แอบไปมีอะไรกับสาวจอมยั่วยวนในออฟฟิต ทำให้ต้องร้างลากันและเธอทำทุกอย่างแค่เพียงประชดเขา แล้วมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หลวงที่เธอตัดสินใจรับปากไปพักร้อนกับลายศิลา ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปนับตั้งแต่วันนั้น
มาติดตามกันต่อได้ รับประกันว่าสนุกจนหยุดไม่ได้

นิยายเรื่องอื่นของคุณธิดา นักเขียนอิสระ