จังหวะรักมาเฟีย [Mafia's Rhythms Of Love] SET Romance Of Mafia ลำดับที่1
Romance Lover
จังหวะรักมาเฟีย [Mafia's Rhythms Of Love] SET Romance Of Mafia ลำดับที่1
Romance Lover
“ทำไมภาพของเราสองคน ถึงไปอยู่ในหัวของผม?” ปีเตอร์เป็นฝ่ายเปิดบทสนทนา ตั้งคำถามต่อข้อสงสัย “ภาพ?...ภาพอะไร?” หนูนาถามกลับอย่างไม่เข้าใจ “เราสองคนกำลัง เมคเลิฟกัน”
  • 125 ตอน
  • 27K
นิยายโดย
  • 43 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะและขอบคุณ : ท่านผู้อ่านทุกท่าน


จังหวะรักมาเฟีย [Mafia’s Rhythms Of Love] เป็นผลงานเขียนเรื่องแรกของนักเขียนนามปากกา ‘รุ่งอรุโณทัย’ RungArunoThay ที่ต้องใช้ว่าคำว่าเรื่องแรก เพราะก่อนที่จะมาเป็น จังหวะรักมาเฟีย [Mafia’s Rhythms Of Love] แบบนี้เริ่มต้นจาก จังหวะรักมาเฟีย [Mafia’s Rhythms Of Love] I และ II (ต้องขอบคุณกระแสเรียกร้องจากท่านผู้อ่านทุกท่าน) ที่ทำให้งานเขียนเรื่องนี้หนามาก

ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักของ พีท (ปีเตอร์ มาร์ส) ที่มีให้กับหนูนา (นีน่า) ...พีท คือผู้ชายคนหนึ่งที่มีความรักครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้าย ให้กับหญิงเพียงคนเดียว ...พีท คือผู้ซึ่งยอมให้ตัวเองกลายเป็นปีศาจร้าย เพียงเพื่อต้องการปกป้องและดูแลหญิงเดียวในหัวใจให้ปลอดภัยและมีความสุขอย่างที่ชายคนหนึ่งพึงจะกระทำได้ ด้วยมีนิยามคำว่า ‘รัก’ : ...รักของพีทคือการได้มาและครอบครองไว้แต่เพียงผู้เดียว...

พีท คือชายผู้มีภูมิหลังที่เลวร้ายทำให้เขาไม่สามารถเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตได้ง่ายๆ แต่เพียงแค่เขาเก็บพวงกุญแจที่มีรูปผู้หญิงเสมือนตัวจริงได้ในห้อง สตูดิโอ กลับทำให้เขามีรอยยิ้มและต้องการพบเจอเจ้าของพวงกุญแจนั้น และวันที่เขาได้พบเจอกับเจ้าของพวงกุญแจ (หนูนา) ในวันนั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุยี่สิบเก้าปี “ของขวัญวันเกิดปีนี้ช่างดีจริงๆ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของรุ่งอรุโณทัย