บ่วงประดิพัทธ์
ดราม่าน้ำตาริน
บ่วงประดิพัทธ์
ดราม่าน้ำตาริน
ธมธร
เขาคือผู้ชายใจร้าย !!! เขาทำให้หล่อนกลายเป็นนางบำเรอ อีกทั้งยังไล่ให้หล่อนไปทำแท้งลูกของเขา ! วันที่หล่อนต้องคลอดลูกคือวันที่เขาแต่งงาน และเขากลับมามอบตำแหน่งใหม่ที่ขมขื่นให้อีก "เมียน้อย"
  • 3 ตอน
  • 1,691
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ









“มิคาเอล อาร์บาร์ชอล์ฟ”

นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของร้านเพชร REVA DIAMON ที่มีสาขาทั่วโลกมากกว่าร้อยสาขา อีกทั้งโรงงานจิวเวอรี่ของครอบครัวอีก หนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อที่ฟันสาวมานับไม่ถ้วน ปากร้ายเป็นที่หนึ่ง สายตาดุจพญาเหยี่ยวหากแต่เขาเป็นนักล่าอย่างเสือดาว ความหล่อและความรวยมีหรือที่จะไม่เป็นสิ่งล่อบรรดาคนที่อยากมาเป็นคู่ครองของเขา และมุกที่อุ้มท้องมาบอกว่าท้องกับตนและต้องรับผิดชอบ มิคาเอลเจอมานับไม่ถ้วน เขาป้องกันทุกครั้งไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นแน่นอน แต่กับเจริญขวัญเพียงคืนเดียวเท่านั้นเขากลับนึกหลงใหลในตัวของหล่อนจนไม่อาจให้หล่อนเดินจากไปได้ เมื่อคู่หมั้นคู่หมายของเขามีอยู่แล้ว และเขาเองก็ต้องแต่งานกับเธอ มีทางเลือกเดียวที่เขาทำได้คือเก็บเจริญขวัญกับลูกเอาไว้ในความลับ มันอาจจะดูไม่ยุติธรรมสำหรับเจริญขวัญและลูก แต่เขาไม่มีทางเลือกมากหรอกนะในเมื่อผู้เป็นยายที่ป่วยออดๆแอดๆขอให้เขาแต่งงานกับคู่หมั้นก่อนที่ท่านจะสิ้นลม เขาจำเป็นที่จะต้องทำแบบนั้นและเก็บเจริญขวัญเอาไว้ในความมืดที่ใครก็มองไม่เห็น






“เจริญขวัญ สัมพันธวงศ์”

นางแบบสาวสวยที่พึ่งอกหักจากการที่คนรักนักธุรกิจหนีไปแต่งงานกับคนอื่น ค่ำคืนแห่งการเลี้ยงฉลองวันแต่งงานให้กับคนรักเก่าที่ไม่มีคำตัดความสัมพันธ์เธอจึงปล่อยตัวไปตามอารมณ์ และตกเป็นของเสือหิวอย่างเขา ! แต่แล้วสวรรค์ก็เล่นตลก เจริญขวัญตั้งท้อง เธอจึงเดินเข้าไปพบมิคาเอลที่บริษัทหากแต่เขากลับไม่ยอมที่จะรับผิดชอบลูกในท้องของหล่อน เจริญขวัญแบกศักดิ์ศรีกลับไปพร้อมกับลูกน้อยในท้อง เขาทำร้ายหล่อนโดยการบอกให้หล่อนฆ่าเด็กในท้องซะ ! หล่อนรับคำไปอย่างนั้นตามความโกรธหากแต่หล่อนไม่เคยคิดที่จะทำอย่างที่ปากพูด ไม่นานเขาก็แต่งงานกับคู่หมั้นของเขา หล่อนยอมรับว่าหล่อนรักเขามากโดยที่หล่อนเองก็ไม่รู้ตัว ในวันที่หล่อนคลอดลูกเขาเข้ามาพร้อมความรับผิดชอบในฐานะพ่อของลูกชายที่กำลังลืมตาดูโลก เขาจะรับลูกชายหล่อนเป็นลูกชายเขาหากแต่หล่อนเองต้องอยู่ในฐานะเดียวกันกับที่แม่หล่อนเป็น “เมียน้อย” แต่หล่อนจะมีทางเลือกสักกี่ทางในเมื่อหล่อนเองก็เป็นเพียงลูกเมียน้อยเท่านั้น พ่อหล่อนก็ตราหน้าว่าหล่อนเสียจนไม่เหลือชิ้นดี เจริญขวัญจำใจที่จะต้องอยู่ในฐานะอันแสนขมขื่นก็เพียงเพื่อลูกเท่านั้น และเมื่อลูกของหล่อนโตขึ้นเจริญขวัญก็จะไม่สนใจอะไรอีกต่อไป !






"สะบันงา ภูริธิวัฒน์"


ผู้หญิงที่เกิดขึ้นมาบนความเพียบพร้อมทุกอย่าง เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งในวงสังคม ผู้ชายหลายคนยกให้เธอเป็นพญาหงส์แห่งวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ความร้ายกาจของพญาหงส์มีมากดุจพญาเหยี่ยวเรื่องหน้าที่การงานสะบันงาถือเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จแนวหน้าของประเทศ หล่อนหลงรักมิคาเอล แต่เขากลับทำหน้าประหนึ่งกำลังจะขาดใจตายในวันที่ต้องร่วมหอลงโรงกับหล่อน ความจริงหนึ่งเดียวคือเขามีคนที่รักอยู่แล้ว และไม่มีทางที่หล่อนจะยอมหย่าให้เขาไปเสวยสุขกับแม่นั่น ! ในเมื่อสะบันงาไม่มีความสุขอย่าหวังว่าใครหน้าไหนจะมีความสุข เธอตามสืบจนรู้ว่ามิคาเอลแอบซ่อนเจริญขวัญและลูกเอาไว้ ความเจ็บใจจุกแน่นในอก เมื่อเรือนหอไม่เป็นเรือนหอ มิคาเอลไม่เคยแตะต้องหล่อนหลังจากที่แต่งงานกัน สะบันงาผูกใจเจ็บและจะตามจองเวรทุกคนที่ทำให้ชีวิตรักหล่อนต้องพังพินาศ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่หล่อนก็จะกำจัดให้หมด !




โ ป ร ย


“ผมไม่เชื่อหรอกเด็กในท้องเธอจะเป็นลูกของผม !” คำพูดที่สาดซัดเข้ามาด้วยนัยน์ตาดูถูก

“เออ ! ไม่รับผิดชอบก็ให้มันรู้ไป คนหน้าตัวเมียอย่างคุณมันไม่เจริญหรอก !” เจริญขวัญด่าเจ้าของใบหน้าเรียบ

“ผมไม่เลี้ยงลูกเสือลูกตะเข้ที่มีแม่เป็นแรดหรอกนะ ง่ายอย่างเธอไม่รู้ผ่านใครต่อใครมาบ้าง !”

“คุณไม่มีสิทธิ์ด่าใครว่าแรด ! สารเลวอย่างคุณมันไม่ใช่คน ไม่รับผิดชอบก็แค่เอามันออกก็เท่านั้น !”

“ดี ! นี้เงินเอาไอ้มารหัวขนนี้ออกไปซะ เพราะมันไม่ใช่ลูกผมแน่นอน !”