ดวงใจเนตรฐกร
รักโรแมนติก
ดวงใจเนตรฐกร
รักโรแมนติก
...วันวาด...
เธอจะจัดการกับมันทุกคน จัดการกับคนที่มันทำให้เนตรฐกรคนรักนอนเป็นผัก แค้นนี้มันต้องชำระ ชำระในวิถีของสาวห้าว
  • 19 ตอน
  • 2,107
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

เนตรฐกร มาลีรัตน์

แฝดพี่ “นายนพ” หนุ่มหล่อติสต์แตกผมยาว อายุ 24 ปี เป็นช่างภาพอิสระอนาคตไกล ชอบวาดรูปเปลือยเป็นงานอดิเรก โลกส่วนตัวสูง แต่ถ้าเรื่องครอบครัวพร้อม 24 ชั่วโมง รักพี่รักน้อง ถ้าอยู่กับพี่สาวจะกลายเป็นคนขี้อ้อน เหมือนลูกแมวตัวเล็ก ๆ


สุภาพร ศิริอมรกานต์

สาวห้าวผมสั้นเหนือบ่า วัย 29 ปี ลูกสาวคนเล็กของบ้านศิริอมรกานต์ ถูกเลี้ยงดูมาแบบผู้ชาย เพราะที่บ้านมีแต่ลูกสาว เป็นผู้จัดการส่วนตัว ของ เนตรลดา มาลีรัตน์ เป็นคนตรงไปตรงมา ชอบพูดตรงเผง อ่อนโยน แต่ไม่ค่อยอ่อนหวาน จะอ่อนหวานกับคนแค่คนเดียว ‘เป็นคุณสุ สุดที่รักของนายนพ’


เพชรลดา มาลีรัตน์

พี่สาวคนโตของบ้านมาลีรัตน์ เป็นเพื่อนสนิทของสุภาพร เป็น “พี่เพชร” ของน้องชายน้องสาวฝาแฝด บุคคลิก เป็นสาวมั่น แข็งแกร่ง แต่นิสัยจริงเรียบร้อย อ่อนโยน อ่อนหวาน เปิดร้านขนม ‘เสน่ห์ไทย’ และร้านดอกไม้ ‘มาลีรัตน์’


เนตรลดา มาลีรัตน์

แฝดน้อง ‘ยายน้อง’ ของทุกคน อายุ 24 ปี น้องเล็กของบ้าน เป็นนางเอกละครชื่อดัง เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 18 ปี หวงพี่สาว เจ้าเล่ห์มารยา ตีบทแตกทั้งในชีวิตจริงและในละคร ชอบบงการชีวิตคนอื่น แต่ตัวจริงน่ารัก ขี้อ้อน ชอบคอยขัดขวางเนตรฐกรกับสุภาพร เพราะไม่ชอบให้พี่ชายฝาแฝด มายุ่งกับอีกคนที่ตัวเองรักเหมือนพี่สาวแท้ๆ


หนุ่มติสต์แตก ตกหลุมรักสาวห้าว เพื่อนสนิทของพี่สาว ตั้งแต่อายุ 18 หลังจากนั้นหนุ่มหล่อเลือกได้ ก็ไม่เคยมองใครอีกเลย......

แล้วคุณจะตกหลุมรัก ความวุ่นวาย สนุกสนาน ท่ามกลางความรักของบ้านมาลีรัตน์


ด้วยรักและขอบคุณ

วันวาด

เริ่มอัพ ๑๘ มกราคม ๒๕๖๑