บาปรัก ไฟเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บาปรัก ไฟเสน่หา
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แม้รู้ว่าผิดศีลธรรมแต่ด้วยใจรัก เธอจึงยอมให้คนประณามว่ามี ชู้ กับพี่ชายสามีถึงจะบาปแต่ขอให้ได้รัก
  • 41 ตอน
  • 27K
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
บทนำ

เตชิน ชายผู้เพียบพร้อมแต่ใครจะรู้ว่าเขาซ่อนความเหงาอยู่ในใจเพราะพ่อแม่รักน้องชายเตชินที่ป่วยมาตั้งแต่เกิดมากกว่าเขา

โตนนท์ น้องชายขี้โรค นอนป่วยอยู่แค่ที่บ้านกับโรงพยาบาล เขาอิจฉาพี่ชายที่โชคดีกว่ามาตลอด

ปรายฟ้า หญิงสาวกำพร้าชีวิตน่าสงสารโดนหลอกไปขาย โตนนท์จึงช่วยเหลือโดยการแต่งงาน เธอต้องเข้ามาอาศัยร่วมกับสามีและเขาชายที่เธอรัก

ท่ามกลางฝนตกกระหน่ำหญิงสาวร่างบางยังคงเดินไปอย่างไร้จุดหมาย แววตาเหม่อลอยน้ำตาไหลรินไม่ขาดสาย ดังคนหมดหนทางสิ้นแล้วทุกอย่างไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำเรื่องเลวร้ายได้มากขนาดนี้ เธอกำลังมีชู้ และชู้ของเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นเขาเป็นพี่สามีของเธอเอง
เมื่อประตูปิดลงเกมรักก็เริ่มต้นขึ้นชายหนุ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างบางอย่างหื่นกระหายหญิงสาวยืนบิดกายเสียวช่างดูเย้ายวนจนเขาคุมสติไว้ไม่อยู่ระดมจูบอย่างเมามันส์จูบพรมไปทั่วเนินอกอิ่มบีบเคล้นไม่ปล่อยริมฝีปากหนาเคลื่อนมายังริมฝีปากบางประกบจูบแลกลิ้นกันพัลวัน เสียงหายใจหอบผสานกันยิ่งเร้าอารมณ์ให้พุ่งพล่านดูดปากกันจนบวมแดง มือหนาเคล้นคลึงสองเต้างามหมันเคี้ยว ก่อนที่จะจับท่อนเอ็นถูไถเนินสวาทที่เปียกแฉะแล้วดันเข้าไปจนมิดด้าม ร่างบางสะดุ้งเฮือกถึงความลึกคับแน่น เรียวขาสวยข้างหนึ่งถูกพาดไว้ที่สะโพกหนากระเด้าเข้ารูสวาทสาดใส่ให้หายอยาก ร่างบางตัวโยนไปกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงเร้าร้อนเธอไม่เคยได้เสพสมถึงใจแบบนี้มานานแล้วสติที่มีกระเจิดกระเจิงไปเสียหมดรู้แค่ว่าตอนนี้ความเสียวที่มีมันทำให้เธอมีความสุขมากมายเหลือเกิน ท่อนเอ็นรูดเข้าออกโพรงสวาทเป็นจังหวะสองร่างโอบกอดกันแน่นจูบแลกลิ้นกันพัลวัน สักพักร่างหนาก็อุ้มหญิงสาวไปยังเตียงนอนกว้างถอดแก่นกายออกแล้วจับเธอก้มโค้งหันหลังให้ท่อนเอ็นใหญ่ค่อยเสียบเข้าไปอย่างย่ามใจ

“อูย รัดแน่นดีจัง โอ้ยเสียวเหลือเกินเมียจ๋า”ชายหนุ่มเอ่ยชม ชักเข้าออกเร็วและแรงขึ้นมือหนาจับสะโพกผายกระเด้าเข้าออกท่อนเอ็นใหญ่ผลุบเข้าออกเร็วและแรงไม่ยั้ง สะโพกผายแอ่นสู้รับอย่างช่ำชองเสียงครางดังลั่นไปทั่วห้องเสียวกระสันไปทั่วตัว ร่างหนาโอบกอดจากด้านหลังบีบเคล้นอกอวบมันส์มือ

“ตูดใหญ่ รูแน่น ซี้ด นมก็ใหญ่ ลีลาก็ดีขนาดนี้จะไม่ให้ล่อได้ยังไง ฮึ อูย”ชายหนุ่มเสียงแหบพร่าเสียวซ่าน หมั่นเขี้ยวอกอวบอยากจะดูดกินให้สมใจ

“อูย ซี้ด เบาๆ เดี่ยวช้ำ”เสียงหวานร้องทักเพราะเขาบีบเคล้นนมอย่างมันส์มือ

“พูดว่าอะไรนะ”ชายหนุ่มบีบนมไปกระเด้าไป

“เบาๆหน่อยพี่เต เดี่ยวช้ำซี้ด”

“กลัวชู้เห็นเหรอ ว่าเอากับผัว”มือหนาบีบเคล้นแรงขึ้น ส่งท่อนเอ็นเข้าออกเน้นๆหมั่นไส้ที่เธอคิดถึงคนอื่น

“อืม”ร่างบางไม่ตอบไม่อยากจะนึกถึงว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไง รู้เพียงว่าตอนนี้มีความสุขที่ได้ร่วมรักกับเขาเป็นพอ

“ซี้ด อูย”เสียงหวานร้องระงมเมื่อท่อนเอ็นดันโหมกระหน่ำสาดใส่เข้ามาไม่ยั้งสะโพกผายก็แอ่นสู้ไม่ยอมกัน เสียงเสพสมผสานลมหายใจของสองร่างดังไปทั่วห้อง จังหวะรักเร้าร้อนอย่างโหยหาเปลี่ยนท่าโยกเด้ากันไปหลายลีลาร่างบางแอ่นสู้บิดกายเย้ายวนอย่างไม่ยอมรับท่อนเอ็นได้ทุกบทบาท

“อู้ย จะเสร็จ”เสียงหวานแหบพร่า

“ซี้ด อ่าห์ ”สะโพกหนาชักเข้าออกเร็วขึ้นสาดใส่ไม่ยั้งร่างบางโยกสะท้านตามแรงเด้า

“อู้ย อ่าห์ ซี๊ดสสสสสส“หญิงสาวกระตุ๊กเฮือกเด้งรับจนอ่อนแรงถึงจุดสุดยอดไปก่อน

“โอย ล่อมันส์เหลือเกินอยากเอาทุกวันเลย อูยๆ โอย เสร็จอูย โอย อ่าห์”ร่างกายแทงเข้าออกเร่งตามหญิงสาวไปจนถึงจุดสุดยอด ทั้งสองร่างนอนกอดกันเหงื่อชุ่มตัวอย่างอ่อนแรงเหนื่อยล้าจากกิจกามที่เร้าร้อนเสียวซ่านและสุดหวี่ยง สักพักชายหนุ่มผละตัวไปเข้าห้องน้ำ หญิงสาวนอนร้องไห้เมื่อสติกลับมาเธอพลาดพลั้งปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเชยชมไม่รู้สึกถึงผิดชอบชั่วดี เธอมันร่านอย่างที่เขาพูดไว้ไม่มีผิดเธอยอมเขาเพราะใจที่รักเขาไม่เสื่อมคลายและด้วยตัณหาที่มีมานานทำให้ห้ามใจไว้ไม่อยู่จึงทำอะไรโดยไม่คิด


“ลุกขึ้นมาแต่งตัวได้แล้ว จะนอนแก้ผ้าให้เอาต่ออีกรอบหรือไง”เตชินแต่งตัวเสร็จก็เห็นปรายฟ้านอนหันหลังไม่ลุกไปไหน ชายหนุ่มเปิดผ้าห่มออก จนเห็นเรือนร่างเปลือยพลางกลืนน้ำลายลงคอเมื่อมองผิวเนียนและร่างบางที่เขาเพิ่งผ่านการเสพสมมาอย่างถึงใจ

“คุณมันเลว”หญิงสาวหันมามองแววตาโกรธเคืองน้ำเสียงสั่นเครือ เธอนอนร้องไห้จนตาบวมแดงไปหมด

“แล้วฉันเลวคนเดียวหรือไง เธอเองก็ครางไม่หยุดมีความสุขตอนที่ฉันเอา”ชายหนุ่มยิ้มร้าย พูดดูถูกซ้ำยิ่งทำให้เธอเจ็บปวด

“ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย อย่าทำแบบนี้กับฉันอีก”เสียงหวานพยามเข้มแข็ง

“แน่ใจเหรอว่าครั้งสุดท้าย แอ่นให้ฉันเอาซะมันส์ฉันเก่งกว่าผัวเธอสินะ อย่าบอกว่าติดใจอยากให้ช่วยสนองความร่านอีก บอกเลยนะว่าวันนี้ฉันไม่ว่างมีนัดแล้ว ถ้าวันไหนว่างจะช่วยสนองให้ถือว่าเอาบุญเพราะน้องชายฉันมันไม่มีน้ำยา ฮ่า ๆ”ชายหนุ่มหัวเราะเยาะเย้ยเสียงดังลั่นสายตาเหยียดหยาม ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง หญิงสาวมองตามด้วยความโกรธจนตัวสั่นมือน้อยกำไว้แน่นน้ำตาไหลรินทั้งโกรธและเสียใจในสิ่งที่เขาทำ แต่จะไปโทษใครได้ในเมื่อเธอก็เป็นฝ่ายเผลอใจให้กับเขาด้วยเหมือนกัน

เมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นยิ่งทำให้เธอเสียใจจนหมดเรี่ยวแรงจะยืน หญิงสาวทรุดตัวนั่งลงกับพื้นกอดเข่าซบหน้าร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก เกลียดตัวเองที่ทำตัวเลวให้เขาดูถูกเธอกับสามี

เรื่องนี้จะเป็นแนวรักแบบสายดาร์คนะคะ ไรท์เขียนเรื่องนี้อิงโลกของความจริง นางเอกไม่ใช่สาวบริสุทธิ์เหมือนเรื่องอื่น ตัวละครทุกตัวมีด้านดีและร้ายในตัว ไม่มีใครที่ดีสุดดีขีดหรือร้ายสุดขั้วทุกตัวละครมีเหตุผลในการกระทำ ไรท์ต้องขออภัยหากรีดเดอร์ไม่ถูกใจนะคะ

ไรท์อัพขึ้นหน้าเว็บ 70% นะคะ ฝากติดตามต่อได้ใน E-book หรืออาจจะจัดทำหนังสือค่ะ

ขอบคุณรีดเดอร์ที่ติดตามผลงานค่ะ


อมราวรินทร์

ฝากผลงานเรื่องอื่นด้วยนะคะ

เสน่หาตรึงใจ

www.hongsamut.com/fiction/800/เสน่หาตรึงใจ

และพ่ายรักเทพบุตรร้าย

www.hongsamut.com/fiction/802/พ่ายรักเทพบุตรร้าย


มาแล้วๆ ขอโทษรีดเดอร์ทุกท่านที่หายไปนานนะคะ จากตอนแรกแจ้งไว้ว่าจะลงตอนที่ 21 เป็นตอนสุดท้ายและสามารถติดตามต่อได้ในหนังสือหรือ E-book แต่ก็หายไปเป็นเดือนเพราะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการพิสูจน์อักษรต้องมีการเปลี่ยนคนพิสูจน์จึงทำให้เวลาเนิ่นนาน ต้องขออภัยรีดเดอร์ที่รอด้วยนะคะ

ทั้งนี้ไรท์ขอประกาศว่าจะอัพให้ถึงตอนที่ 22 นะคะ และขออนุญาตแจ้งว่าไรท์
จำหน่ายหนังสือทำมือ ตามคำเรียกร้องเพราะรีดเดอร์บางท่านอยากเก็บเป็นหนังสือและชอบอ่านหนังสือมากกว่า E-book
เปิดรับยอดจองวันนี้ ถึง วันที่ 3 กรกฏาคม 2561 (ไรท์ต้องการยอดจองที่แน่นอนเพื่อสั่งโรงงานค่ะ)จะเริ่มส่งประมาณวันที่ 9 กรกฎาคม 2561
ราคา 199 บาท ค่าจัดส่ง 30 บาท รวมทั้งสิ้น 229 บาท
หากรีดเดอร์สนใจสามารถสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลได้ที่
Facebook : อ่านนิยาย อมราวรินทร์
Line id : cinra1509
E-mail : cinra1509@gmail.com

ส่วน E-Book ไรท์จะลงจำหน่ายวนที่ 9 กรกฎาคม 2561 นะคะ
ขอขอบคุณรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านนะคะ


นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์