ข้าร้ายแล้วไง รักข้าหรือไม่เล่า
แรงชัดจัดเต็ม
ข้าร้ายแล้วไง รักข้าหรือไม่เล่า
แรงชัดจัดเต็ม
"กัญญาภัส"
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ‘อองตอง’ พยาบาลสาวในศตวรรษที่ 21 ฟื้นขึ้นมาในร่างสตรียุคจีนโบราณนาม‘หลิงเป่าเป้ย’ และยิ่งไปกว่านั้น ช่วงล่างของร่างนี้กำลังถูกรุกล้ำโดยบุรุษรูปงามผู้หนึ่ง "อ๊ะเจ็บเจ็บ!!" ทำไมรู้สึกเจ็บตรงนั้น หรือว่า...เราถูกข่มขืน! ไม่จริง! ในขณะที่สมองของเธอกำลังประมวลผลอยู่นั้น กลับได้ยินน้ำเสียงทุ้มต่ำปนแหบพร่าดังขึ้นที่ข้างหู “อดทนอีกนิดเถิด..เปิ่นหวางสัญญา ว่าจะทำให้ครั้งแรกของเจ้า ไม่ต้องทรมานจนเกินไปนัก” หา...อะไรคือเปิ่นหวาง! อะไรคือครั้งแรก! แล้วทำไมชั้นฟังภาษาจีนโบราณรู้เรื่อง! นี่สวรรค์! ท่านช่างเมตตากับคนสวยนัก!ให้โอกาสฟื้นจากความตายยังไม่พอ ยังแถมโปรตื่นมาเสียตัวทันทีให้อีกด้วย...ท่านจะไม่ให้เวลาตั้งตัวเลยใช่มั้ยม่ายยย!!
  • 34 ตอน
  • 64K
นิยายโดย
  • 60 คนติดตาม
บทนำ

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการล้วนๆของไรท์เตอร์ ไม่มีอ้างอิงราชวงศ์ใดหรือยุคจีนยุคใดทั้งนั้นค่ะ


### คำเตือน นิยายเรื่องนี้เน้นหื่น ฮา สาระไม่มากมีตามนิสัยของไรท์เตอร์ ไม่ค่อยนิยมมาม่า(มั้ง!) รีดท่านใดชอบสไตล์เดียวกันฝากติดตามด้วยนะคะ ส่วนคอมเม้นเราสัญญาจะอ่านทุกเม้นค่ะ อาจไม่มีเวลาตอบเพราะงานที่ทำค่อนข้างยุ่งแต่อ่านแน่ๆ ส่วนคำผิดและคำติชมเราจะน้อมรับและพยายามปรับปรุงค่ะ เพราะไรท์นั้นมือใหม่มากกกกก

### เรื่องนี้จะวางขาย ทั้งแบบเล่มสำเร็จ พรีออร์เดอร์รูปเล่มและ E-Book นะคะ (กำลังเตรียมรูปเล่ม เสร็จแล้วจะแจ้งอีกทีค่ะ) การนำกลับมาเผยแพร่นี้สำหรับแฟนนิยายที่ยังเมตตาปราณีไรท์และยังต้องการอ่านนิยายเรื่องนี้ในแบบรูปเล่มและ E-Book นะคะ

ป.ล.1 การกลับมารอบนี้คือการ Rewrite ในภาษาและปรับเปลี่ยนคำเวิ่นเว้อในบางประโยค แต่ไม่ได้เปลี่ยนเนื้อเรื่องไปจากเดิมนะคะ รับรองความสนุก ซึน คละเคล้าความรักหนักหน่วงเช่นเดิมค่ะ

ป.ล.2 เนื้อหาที่รีไรท์ ภาษาบางอย่างหรือบางประโยคบางตอนจะไม่เหมือนที่ลงใน COMICO นะคะ โดยเฉพาะฉาก NC มุขเสี่ยว คำอุทานแปลกๆ เพราะมันลงในนั้นไม่ได้ อิอิ


@วรรณกรรมออนไลน์ การคุ้มครอง@
งานวรรณกรรมเป็นงานที่ได้รับความคุ้มครองตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองทันทีที่ได้สร้างสรรค์โดยไม่ต้องจดทะเบียน และเจ้าของลิขสิทธิ์มีสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการสิทธิของตน ซึ่งได้รับความคุ้มครองลิขสิทธิ์ตลอดอายุของผู้สร้างสรรค์ กับอีกห้าสิบปีภายหลังผู้สร้างสรรค์ถึงแก่ความตาย ถ้าผู้สร้างสรรค์เป็นนิติบุคคล ลิขสิทธิ์ในงานนั้นจะมี อายุการคุ้มครอง 50 ปี นับจากสร้างสรรค์หรือโฆษณา ดังนั้นการกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดแก่งานอันมีลิขสิทธิ์จะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อนมิฉะนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์