Love race : โค้งรักอันตราย (โรมานซ์ร้อนแรง)
Romance Lover
Love race : โค้งรักอันตราย (โรมานซ์ร้อนแรง)
Romance Lover
วรนิษฐา
เสน่ห์ของการแข่งรถทำให้ชายหนุ่มหลงใหลและหวังโค่นแชมป์คนเก่าให้ได้ แต่กลับได้พบเธอ... หญิงสาวบอบบางที่มาเปลี่ยนความเป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ หญิงสาวที่ขับรถไม่เป็นด้วยซ้ำต้องฝึกและให้ตัวเองเป็นที่หนึ่งในการแข่ง และคู่แข่งของเธอนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น เขาคือหัวใจอีกครึ่งของเธอนั่นเอง
  • 6 ตอน
  • 4,944
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

ประกาศข่าวดีจ้า

นุ้ยจะรีปริ้น Love race โค้งรักอันตราย อีกครั้งนะคะ

พร้อมกับตอนพิเศษที่แสนจะเร่าร้อน

เล่มนี้จะวางขายตามร้านหนังสือชั้นนำ ทั้ง B2S ,

ซีเอ็ด และ นายอินทร์ ทั่วประเทศเน้อ

อดใจรออีกนิด ต้นปี 2561 เจอกันแน่นอนค่ะ

นอกจากจะมีรูปเล่มแล้ว นักอ่านท่านไหนสนใจแบบ E-book ก็สามารถดาวน์โหลดมาอ่านนะคะ

--------------------------

แนะนำตัวละครจ้า

รณภูมิ ศุภวัฒน์กิจ (เชน) อายุ 26 ปี นักแข่งรถ ที่เก่งกาจคนหนึ่ง นอกสนามแข่งรถเขาคือหนุ่มเพล์บอยเจ้าเล่ห์ หยอกเย้าหญิงสาวไปทั่วไม่มีรักจริงให้ใคร เพราะสิ่งสำคัญของเขาคือการแข่งรถเท่านั้น

แพรธิมา เลิศเนตรสกุล (พริม) อายุ 20 ปี สาวเอวบางร่างน้อย ขี้เล่น มาดทอมบอยหน่อยๆ ลูกคุณหนูที่แทบหยิบจับอะไรไม่เป็น แต่ความฝันของพี่ชายก็เป็นแรงกระตุ้นให้หญิงสาวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการก้าวมาเป็นนักแข่งรถ

พิษณุ เลิศเนตรสกุล (เพลง) อายุ 28 ปี หนุ่มมาดเข้ม เจ้าของแชมป์แข่งรถหลายสมัย พี่ชายของพริม แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวลงแข่งเก็บคะแนนรอบสำคัญไม่ได้

ญาดา ณ ธารา (ญาดา) อายุ 24 ปี พริตตี้รถแข่งสวยระดับแนวหน้าของวงการพริตตี้รถแข่งทางเรียบ ใบหน้ายิ้มแย้มแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจ

เนื้อเรื่องย่อๆค่ะ

“ที่รัก...ทำยังไงดีครับ เขาไม่เชื่อว่าเราเป็นแฟนกัน” รณภูมิเอ่ยน้ำเสียงออดอ้อน ส่งสายตาเว้าวอนมายังคนในอ้อมกอด ซึ่งแพรธิมาได้แต่ยืนกระพริบตาปริบๆ เพราะเธอก็พยายามทำตัวเป็นแฟนปลอมๆให้เนียนอย่างที่ชายคนนี้อบกแล้ว แต่ก่อนที่เธอจะคิดอะไรได้ใบหน้าของรณภูมิก็มาอยู่ใกล้จนเธอหลบไม่ทันเสียแล้ว

อื้อ.... แพรธิมาเอ่ยค้านในลำคอเมื่อถูกชายหนุ่มแปลกหน้าปล้นจูบเธอไป ความที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ทำให้หญิงสาวได้แต่ยืนนิ่งๆ จิตใจล่องลอยไปไหนแล้วไม่รู้ ปล่อยให้รณภูมิจูบเธออย่างอ้อยอิ่ง ความหอมหวานจากปากอิ่มทำให้ชายหนุ่มพอใจจนไม่อยากถอนจูบออกด้วยซ้ำแต่ก็ยอมตัดใจปล่อยเธอเป็นอิสระ ท่าทางไก่อ่อนแบบนี้อย่าบอกนะว่าไม่เคย

“เชื่อหรือยัง...หรือจะให้ทำมากกว่านี้” รณภูมิยักคิ้วให้ทั้งสามคนอย่างเป็นต่อ ยิ้มมุมปากนิดๆ ชายทั้งสามคนเห็นแบบนี้ถึงกับกำหมัดแน่นอย่างไม่สบอารมณ์แล้วเดินแยกออกไปทันที ถึงไม่ได้ผู้หญิงคนนี้ก็ไปหาคนอื่น แม้จะเสียดายมากก็ตามที

แพรธิมาได้แต่ยืนตาค้าง ทำอะไรไม่ถูก ริมฝีปากอิ่มยังคงรับรู้การจูบเมื่อครู่อยู่ ใบหน้าเริ่มร้อนขึ้นมาดื้อๆด้วยความโกรธและอาย รณภูมิอยากหัวเราะนัก แค่ถูกเขาจูบครั้งเดียวเธอถึงกับเคลิ้ม ถ้าทำมากกว่านี้สงสัยสติจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่แค่นี้ก็รู้แล้วว่าเธอยังไม่เคยผ่านมือใครมาแน่ๆ ไม่อย่างนั้นจูบเมื่อครู่เธอคงแลกลิ้นกับเขาไปนานแล้ว

เพียะ!!!

ฝ่ามือบางๆของแพรธิมาฟาดลงบนใบหน้าหล่อเข้มของรณภูมิสุดแรง จนเธอรู้สึกชาบริเวณฝ่ามือ รณภูมิใช้ลิ้นดุนกระพุ้งแก้มพร้อมกับยกมือขึ้นจับคางตัวเองในปากรับรู้ถึงเลือดจางๆ มือเล็กแต่ตบหนักใช่เล่น


---------------------------------

เรื่อง ไหน ทีี่ ว่า ฮอต ยัง ต้อง หลบ ให้ เรื่อง นี้

คำ เตือน!!!!

อย่า พลาด แม้ แต่ ตอน เดียว เพราะ เรื่อง นี้ อาจ จบ แบบ ที่ คุณ ไม่ รู้ ตัว

ด้วยรัก

วรนิษฐา