คลั่งรักเมียเก็บ...ตก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
คลั่งรักเมียเก็บ...ตก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เธอ : “แค่ขออาศัยเรือข้ามไปเกาะ เธอถึงกับต้องเสียค่าโดยสารเป็นร่างกายและหัวใจเลยหรืออย่างไรกัน?” เขา :“เพียงแค่เก็บเธอขึ้นเรือมาด้วย เขาถึงกับต้องสูญเสียร่างกายและหัวใจให้กับเด็กเก็บตกคนนี้เชียวหรือ?” ------------------------------------------------------------------------------------------ ความสูญเสียที่วิ่งเข้าใส่ทั้งคู่ ทำไมมันดูเร่าร้อน หวานซ่าน จนใครบางคนถึงกับไม่อยากปล่อยมือ แม้สาวเจ้าจะหนีหาย แต่คนติดใจกลับตามติดและยัดเยียดบทลงโทษที่แสนรัญจวนให้กับเมียเก็บ...ตก คนนี้จนแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะคิดหนีไปอีกตลอดชีวิต!
  • 1 ตอน
  • 441
นิยายโดย
  • 11 คนติดตาม
บทนำ

โปรย...

เธอ : ทริปฉลองปิดเทอมที่เธอและเพื่อนๆ วางแผนเอาไว้กลับล้มไม่เป็นท่า เมื่อผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งถูกทิ้งให้อยู่ท่ามกลางฝรั่งร่างยักษ์หน้าโจร ที่เพื่อนในกลุ่มพร้อมใจยืนยันกับเธอว่า คนพวกนี้ไว้ใจได้ เธอจะไม่เป็นอันตรายใดๆ

“แค่ขออาศัยเรือข้ามไปเกาะ เธอถึงกับต้องเสียค่าโดยสารเป็นร่างกายและหัวใจเลยหรืออย่างไรกัน?”

เขา : ในวันหยุดพักผ่อนที่หวังว่าจะได้มีชีวิตผ่อนคลายกับเพื่อนๆ และบรรดาสาวๆ หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจ อดีตเจ้าพ่อมาเฟียกลับต้องมาเจอกับยัยเด็กผู้หญิงตัวเล็กตากลมแป๋ว ที่บังอาจทำให้หัวใจของเขามันกระตุกแปลกๆ ตั้งแต่ตอนเห็นเธอนั่งเอนกายหลับตาพริ้ม กระดิกเท้าไปมาอยู่ตรงหน้า

“เพียงแค่เก็บเธอขึ้นเรือมาด้วย เขาถึงกับต้องสูญเสียร่างกายและหัวใจให้กับเด็กเก็บตกคนนี้เชียวหรือ?”

------------------------------------------------------------------------------------------

ความสูญเสียที่วิ่งเข้าใส่ทั้งคู่ ทำไมมันดูเร่าร้อน หวานซ่าน จนใครบางคนถึงกับไม่อยากปล่อยมือ แม้สาวเจ้าจะหนีหาย แต่คนติดใจกลับตามติดและยัดเยียดบทลงโทษที่แสนรัญจวนให้กับเมียเก็บ...ตก คนนี้จนแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะคิดหนีไปอีกตลอดชีวิต!