อัญมณีร้าว(การแก้แค้นของรินหมอก)
Romance Lover
อัญมณีร้าว(การแก้แค้นของรินหมอก)
Romance Lover
ย่านาง
รินหมอก นักศึกษาวิศวะ สาวน้อยอัฉริยะไร้เดียงสาผู้มีฝันอันมุ่งมั่น ถูกรุ่นพี่หลอกให้รักจนมอบกายมอบใจให้เขาเชยชมจนท้องขึ้นมาแต่จนถูกคนทั้งมหาวิทยาลัยตราหน้าว่าต้องการจับไฮโซ กลับบ้านก็ถูกญาติพี่น้องรังเกียจจนขบไล่ออกจากตระกูล ทำให้พี่สาวต้องเสียสมบัติที่เป็นมรดกตกทอดของบิดา ด้วยความเสียใจที่ถูกหลอกให้รัก ปวดร้าวใจที่เป็นต้นเหตุทำให้พี่สาวต้องถูกขับไล่ออกจากตระกูล มารดาที่ล่วงลับถูกขุดขึ้นมาด่าประจาน และเจ็บใจในความโง่เขลาเบาปัญญาของตนเองที่เชื่อคนง่าย หลงคารมคนลวง เธอจึงตั้งปฎิธานสัญญากับใจของตัวเองไม่ว่าจะนานแค่ไหนเธอจะต้องกลับมาเอาคืนทุกคนที่ทำร้ายเธอ หลังจากที่เธอทิ้งลูกสาวที่น่ารัก ทิ้งพี่สาวที่แสนดีหนีหายไปเกือบเก้าปีเพื่อไปเรียนต่อและทำงาน ประสบการณ์ที่เธอได้ผจญบ่มเพาะให้เธอกร้าวแกร่งพร้อมกลับมาทวงคืนความแค้นเอาคืนคนทั้งกลุ่มอย่างสาสม
  • 19 ตอน
  • 12K
นิยายโดย
  • 7 คนติดตาม
บทนำ

อัญมณีหลับตาลงซึมซับความเจ็บปวดรวดร้าว ความทุกข์เศร้าระทม เธอจะเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในจิตใจให้มันฝังลงไปทุกอณูของใจเธอ ให้มันเจ็บจนพอ และต่อไปนี้เธอจะเข้มแข็งและจะไม่เชื่อใครอีก ผู้ชายทุกคนคือยาพิษ คือความหายนะ คือความจัญไร ต่อไปเธอจะไม่เชื่อลมปากใครง่ายๆอีก หญิงสาวลืมตา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เธอขอสัญญาใจกับตัวเองว่าจะเอาคืนพวกมันทุกคนให้สาสมกับที่พวกมันทำกับเธอไว้

“คุณจะไม่ได้รักผมก็ไม่เป็นไร ผมรักคุณคนเดียวก็พอแล้ว ขอเพียงมีคุณอยู่เคียงข้างตลอดไป ผมก็พอใจแล้วมาย่า”

“ทำไมพวกผู้ชายนิสัยเสีย เห็นแก่ตัวกันจังเลย รู้ว่าเขาไม่รักยังจะกักขังหน่วงเหนี่ยวเขาอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันเข็ดขยาดกับความรักเหลือเกิน รักที่ไม่สมหวังสร้างแต่ความเจ็บปวด สู้อยู่กับคนที่เขารักเราดีกว่า” อัญมณีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา