ร้อนรัก เพลย์เกิร์ล
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ร้อนรัก เพลย์เกิร์ล
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เซ็กซ์เป็นเพียงกิจกรรมอย่างหนึ่งของมนุษย์ เป็นการขยับเขยื้อนร่างกายเพื่อหลั่งสารออกัสซั่ม เป็นยาโด๊ปเติมพลังงานให้ชีวิต เป็นสิ่งที่ทุกคนทำเพื่อระบายความต้องการทางเพศ ถ้าหากสาวโสดจะมีวันไนท์แสตนท์กับผู้ชายที่ถูกใจสักคน มันก็ไม่ใช่ปัญหา แล้วทำไม? การที่อลิสาคิดแบบนี้ ถึงถูกใครๆ มองว่าเป็นผู้หญิงหยำฉ่า ร่าน ดอก... ไร้ราคา ฯลฯ นี่มันชีวิตของเธอนะ เธอจำเป็นจะต้องทำตามสิ่งที่ใครๆ เขาทำกันเพื่อให้คนอื่นแฮปปี้ด้วยหรือ แล้วความรู้สึกของเธอล่ะ?
  • 6 ตอน
  • 3,495
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

แสงนีออนหลากสีในยามราตรีของริมทะเลสาบเจนีวา เป็นเหมือนสัญญาณแห่งเสรีภาพซึ่งส่องสว่างท่ามกลางความมืดสลัวที่โรยตัวครอบคลุมทั่วบริเวณเมืองแห่งท่าเรือของสวิสต์เซอร์แลนด์

‘อลิสา สิทธิเสรี’ หญิงสาวรูปร่างบอบบางกระทัดรัดเชื้อสายไทยวัยยี่สิบห้าปี ลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำงานซึ่งหันหน้าออกสู่หน้าต่าง เธอบิดตัวซ้ายทีขวาทีขับไล่ความเมื่อยขบหลังจากทนนั่งหลังขดหลังแข็งพิมพ์งานมาทั้งวัน

ในที่สุดคืนวันศุกร์ก็มาเยือน ความจริงอลิสาไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงยามค่ำวันศุกร์หรือเสาร์เพื่อจะออกเที่ยวกลางคืน อาชีพนักเขียนอิสระไม่ได้ตีกรอบเวลาว่าเธอต้องทำงานกี่โมง เลิกทำงานกี่โมง จะพักยิบพักย่อยพักใหญ่เมื่อไหร่ เธอบริหารมันได้สบายมาก แต่...

หนุ่มหล่องานหรูดูหน่วยก้านเข้าตามักจะออกมาสังสรรค์ในคืนวันสุดสัปดาห์ มีตัวเลือกเยอะมันดีกว่า จำเป็นต้องเลือกเป็นไหนๆ

ชุดสวยในตู้เสื้อผ้าถูกนำมาวางเกลื่อนที่เตียงนอน อลิสาสลัดชุดอยู่บ้านออกจากกายและพาร่างเปลือยเปล่าเดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ ขัดสีฉวีวรรณจนหอมกรุ่น ทาครีมบำรุงผิวทำผมแต่งหน้าจนพอใจแล้วกลับออกมาเพื่อหยิบชุดที่เธอคิดว่าเข้าท่าที่สุดสำหรับคืนนี้มาสวม