ยุทธการกระชากคานทอง (ตลกปนหื่น นางเอกฮาตัวแม่ พระเอกหื่นตัวพ่อ) (มี E-Book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ยุทธการกระชากคานทอง (ตลกปนหื่น นางเอกฮาตัวแม่ พระเอกหื่นตัวพ่อ) (มี E-Book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สุจารีญา
เรื่องราวความรัก ความสนุก หื่น และฮาน้ำหมากกระจาย เมื่อเลขานุการสาวสุดสวยคิดทำปฏิบัติล่าสามีก่อนที่คานทองนิเวศน์จะถามหา มาเป็นกำลังใจให้กับอีหนูนิศากับคุณป๋าเจฟ ได้ใน นิยายรักอีโรติกอารมณ์ดี เรื่อง 'ยุทธการกระชากคานทอง' "นิศาจ๋า หนูนิศาคนดี เมียจ๋า อย่างอนป๋าเลยนะ....." เสียงเรียกเมียรักของเขยฝรั่งเจโรแลนดังมาแต่ไกล จากลานหน้าบ้านไล่ยาวมาจนถึงบันไดก่อนขึ้นบ้าน แต่คนถูกเรียกก็งอนนาน งอนจริง สะบัดสะบิ้งอย่างไม่ค่อยจะพอใจ "ที่รักจ๋า อย่างอนเลยนะคะ ป๋ารู้สึกไม่ดีเลย" T^T" "โธ่...เมียจ๋า ป๋าก็ทำทุกท่าแล้วนะ" เมื่อขึ้นมาถึงบนบ้าน ก็เจอกันสายตาของแม่นิด พ่อใหญ่ ณัฐดนัย ชุติอร และพี่เขยโตมร ครบเซ็ตทั้งตระกูล =_=" "ฮ่า ฮ่า ฮ่า ว่าไงน้องเขยของพี่ ท่าทางจะยังไม่มีน้ำยาเหมือนเดิมสินะ" เสียงทักทายประโยคแรกตั้งแต่เจอกัน เจโรแลนได้ฟังแล้วช่างบีบหัวใจเขายิ่งนัก เมียก็งอน พี่เขยก็เย้ยหยัน มีเรื่องไหนที่ทำให้หมดศักดิ์ศรีได้มากกว่านี้อีกไหม ขอทีเดียวเลยนะ มาให้ครบหมดวันนี้เลย...
  • 6 ตอน
  • 2,943
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
บทนำ

ยุทธการกระชากคานทอง (ตลกปนหื่น นางเอกฮาตัวแม่ พระเอกหื่นตัวพ่อ)

'อยากมีสามี มันต้องมีดี ที่ไม่ใช่แค่สวย'

'นิศาชล เกียรติรักษ์การดี' ชื่อเล่น 'นิศา'

อายุ 26 ปีบริบูรณ์ปีนี้ ส่วนสูง 168 เซนติเมตร สัดส่วน 38-23-36 เพอร์เฟคทั้งรูปสมบัติและสัดส่วนขยี้ใจชาย

อาชีพ : อดีตนางเอกแถวหน้า ที่ผันตัวมาเป็นเลขานุการสาวแสนสวย เธอสาว เธอสวยและรวยความสามารถ เก่งทุกเรื่องยกเว้นเรื่องอ่อยผู้ชาย??

'เจโรแลน โลเวล'หรือ'เจฟ' หนุ่มใหญ่มาดนิ่ง นักธุรกิจชาวอิตาเลี่ยน อายุ 34 ปี

หล่อ รวย สุขุม ใจดี และขาหื่นตัวพ่อ

เพื่อนรักของคุณเปรม (พระเอกจากเรื่อง อาทิตย์อุทัย (ไม่) ร้ายรัก)

*********************************************************

* นิยายเรื่องนี้ แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเองทั้งสิ้น รูปภาพประกอบอ้างอิงมาจากรูปภาพในอินเตอร์เน็ต Google ชื่อตัวละครที่ปรากฎบนนิยายเรื่องนี้ ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการที่สร้างขึ้น เพื่อความบันเทิง *

* สงวนลิขสิทธิ์ห้ามลอกเลียนแบบแม้ส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ ในทุกรุปแบบ ยกเว้นหากได้รับการยินยอมจากเจ้าของผลงานอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร โดยยึดถืออ้างอิงจากข้อปฏิบัติและบทลงโทษสูงสุด ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 *

*********************************************************