กามเทพร้ายพยศรัก (ซีรีส์กามเทพร้าย)
Romance Lover
กามเทพร้ายพยศรัก (ซีรีส์กามเทพร้าย)
Romance Lover
ศตคุณผงกศีรษะขึ้น ดวงตาสีนิลเจิดจ้า “แล้วถ้าหิวเมียล่ะ” “…” ดารินตัวสั่นสะท้านกับความรู้สึกในดวงตาสีนิลที่เปล่งประกายเร่าร้อนด้วยความหิวกระหายทางเพศอย่างชัดเจน “คำถามคือ น้องดาจะให้พี่กินไหม?”
  • 42 ตอน
  • 9,170
นิยายโดย
  • 35 คนติดตาม
บทนำ

คำโปรย

กามเทพร้ายพยศรัก
BY ธีร์วรา

ศตคุณผงกศีรษะขึ้น ดวงตาสีนิลเจิดจ้า โหนกแก้มคนเด่นมีเลือดฝาดจากความรัญจวนจับน้อยๆ “แล้วถ้าหิวเมียล่ะ”

“…” ดารินตัวสั่นสะท้านอยู่ภายในและหลอมละลายเหมือนช็อกโกแลตเหลวๆ กับความรู้สึกในดวงตาสีนิลที่เปล่งประกายเร่าร้อนด้วยความหิวกระหายทางเพศอย่างชัดเจน โดยไม่ต้องคาดเดา

“คำถามคือ น้องดาจะให้พี่กินไหม?”

“พี่คุณอยากกินดาร์ลิ่งจริงๆ หรือคะ” เสียงหวานพึมพำหยอกเย้าอยู่ในที

“มากกว่าที่เคยต้องการอะไรในชีวิตนี้” พูด พร้อมกับใช้ปลายนิ้วสะกิดกระดุมเสื้อเชิ้ตของภรรยาสาวให้หลุดออกทีละเม็ด สายตาลดต่ำลงจากใบหน้าน่ารักลงมาที่สาบเสื้อเชิ้ตที่แยกออกจากกันเผยให้เห็นบราเซียร์ลูกไม้และเนินอกขาวผ่องข้างใน “พี่อยากกินคัพเค้ก”

โอ๊ย! อีหมอหื่น เอะอะกินคัพเค้กอย่างเดียวเลย!

ดาริน วุฒิชยานันท์ พาตัวเองเข้ามาในชีวิตของนายแพทย์ศตคุณ เลิศนุกูลกิจ ผู้ชายที่เปรียบเสมือนหลุดออกมาจากโปสเตอร์ หล่อเหลา ลึกลับ และน่ากิน ด้วยจุดประสงค์ที่ต้องการจะช่วยแยก แทรกแซงอดีตคู่รักที่หวนกลับมาตามประสงค์ของผู้เป็นป้านอกไส้และเหตุผลส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ และตอนนี้ดารินก็พบว่าตัวเองกำลังเล่นบทบาทที่เธอไม่เคยแม้แต่จะกล้าจินตนาการที่เร่าร้อนที่สุดในชีวิตของเธอ


Thankyou

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537ไม่อนุญาตให้สแกนหนังสือ คัดลอก ทำสำเนาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของหนังสือนี้นำไปเผยแพร่ด้วยรูปแบบและวิธีการอื่นใดก่อนได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ประพันธ์

สามารถสั่งซื้อหนังสืออีบุ๊คของธีร์วรา ได้ที่ link นี้เลยค่ะ