sex on the beach
วรรณกรรมผู้ใหญ่
sex on the beach
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่องรักเร่าร้อนของสามหนุ่มหล่อเจ้าของบาร์ sex on the beach
  • 6 ตอน
  • 6,651
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

คาร์ลอส แองเจลโล่ หนุ่มไทยอเมริกัน วัย 28 ปี

อดัม เกรสมัน หนุ่มฝรั่งเศส วัย 28 ปี

แพทริค แซมสมิธ หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ วัย 28 ปี


“ท่าทางเพื่อนๆ ของคุณคงอยากมาสนุกกับเราสองคนเหมือนกันนะคะ”

เจ้าของร่างขาวอวบที่นอนหอบแฮกเพราะยังไม่หายเหนื่อยจากสงครามใต้สะดือ เป็นฝ่ายเกริ่นนำเพื่อจะชักชวนสามหนุ่มร่วมทำกิจกรรมชวนตื่นเต้นก่อนที่คาร์ลอสจะเลียบเคียงถามเสียเอง ราวกับรู้ใจอีกสองหนุ่มที่แอบซุ่มเป็นทหารราบบนระเบียงชั้นลอยซึ่งถูกสร้างให้เป็นที่พักใต้หลังคาของตัวอาคารแบบชั้นครึ่ง แม้ว่าตรงหว่างขายังมีเนื้องอกของคาร์ลอสเสียบคาอยู่ แต่เธอก็ละโมบอยากกวาดสามหนุ่มหล่อที่บังเอิญได้รู้ว่าเขาทั้งสามล้วนเป็นหุ้นส่วนบาร์ Sex on the beach

“ยูมิแน่ใจหรือว่าจะรับมือพวกเราสามคนได้”

คาร์ลอสถามย้ำความมั่นใจของแม่สาวร้อนปรอทแตกที่ถูกเขากระแทกจนโหนกระบมแล้วยังไม่นึกเข็ดหลาบ หากเธอรู้ดีอยู่แล้วว่าถูกแอบมองและอยากโดนรุมก็ถือว่าเป็นลาภลอยของพวกเขา เพราะบุฟเฟ่ต์เนื้อสดดีๆ ไม่ได้มีมาให้กินบ่อยๆ แถมฟรีอีกต่างหาก ร้อยทั้งร้อยไม่มีผู้ชายแท้หน้าไหนกล้าปฏิเสธคำเชิญชวนสยิวของสาวสวยหุ่นอวบขาวน่าล่อแบบยูมิ

ร่างสูงใหญ่ถอนสมอจากบ่อน้ำกามของเธอ ก่อนเก็บอุปกรณ์ส่งเสริมความสุขเข้าที่คาร์ลอสได้รูดถุงยางใช้แล้วออกและมัดปมกันของเหลวไหลเลอะกระเป๋ากางเกงชายหาดที่เขาพึ่งดึงมันขึ้นปกปิดร่างกายส่วนล่างซึ่งนุ่งลมห่มฟ้าอยู่นานพอสมควร

“เพื่อนคุณรังเกียจยูมิงั้นหรือคะ”

เธอดัดเสียงเศร้าอย่างมีจริต ทำสีหน้าผิดหวังเหมือนคนถูกปฏิเสธ มือน้อยรีบดึงผ้าผ่อนที่หลุดลุ่ยเข้าที่ทาง เพราะคาร์ลอสอยู่ในสภาพเรียบร้อยก่อนแล้ว เขาช่วยเดินไปหยิบ จีสตริง รองเท้าซึ่งกระเด็นกระดอนแถวหน้าบาร์มาให้พร้อมกระเป๋าถือของยูมิที่วางไว้บนเคาน์เตอร์

“ใครว่าเพื่อนผมรังเกียจยูมิครับ พวกนั้นกำลังจัดสถานที่รอเราสองคนอยู่ต่างหากล่ะ”

คาร์ลอสส่งยิ้มร้ายให้เธอ ก่อนเดินไปกดสวิตช์เพื่อปิดประตูเหล็กแบบอัตโนมัติที่ซ่อนอยู่ข้างเสาแสตนเลสถือเป็นการปิดร้านขั้นตอนสุดท้าย แล้วกลับมาอุ้มสาวคาวาอี้พาเธอเดินตัวปลิวขึ้นบันไดสู่ชั้นลอยที่สองหนุ่มเก็บกวาดข้าวของ รวมถึงขวดเบียร์ดื่มแล้วเข้าที่ทาง เพราะกิจกรรมที่พวกเขาจะทำร่วมกันค่อนข้างผาดโผนโจนทะยายกว่าคนทั่วไป ซึ่งมันจำเป็นอย่างยิ่งในการขยายพื้นที่ให้กว้างขวางเข้าไว้