แผนเด็ดเผด็จศึกรัก
แรงชัดจัดเต็ม
แผนเด็ดเผด็จศึกรัก
แรงชัดจัดเต็ม
Nuptong พญายอ
ชายหนุ่มเปิดกล่องดึงถุงยางออกมาฉีกมือไม้สั่นแล้วถอนตัวออกมาสวมปลอก เอาไว้วันหลังจะสอนให้เธอสวมมันให้เขา คงเร้าใจน่าดู เขารูดถุงยางเข้าไปถึงโคนแล้วลูบไล้ให้เข้าที่อีกครั้งก่อนจะก้มลงไปจูบที่เนินเนื้ออวบอูมที่แดงก่ำ ฉ่ำอ้า เปียกเยิ้มแล้วจ่อเข้าไปชิดเพื่อสอดใส่กลับคืนเข้าไปใหม่อีกครั้งแต่ทว่า... “เดี๋ยว ใส่อีกชั้นกันพลาด” เธอเอื้อมไปหยิบถุงยางยื่นให้เขาอีกชิ้น ให้เขาสวมครั้งล่ะสองชิ้นซ้อนกัน หญิงสาวบวกลบคูณหารอย่างรวดเร็วแล้วสรุปว่าเก้าชิ้นได้ประมาณห้าครั้ง เธอยังพอรับไหว “เอ่อ...ยี่ห้อนี้คุณภาพเขาก็โอเคอยู่นะหมูไม่ต้องห่วงหรอก” เขาชะงัก เธอกำลังคิดอะไรอยู่กลัวว่าถุงยางจะรั่วจริงๆนะเหรอ ชายหนุ่มจ้องหน้าคนรักอย่างไม่ค่อยแน่ใจเธอทำอะไรพิลึกคิดอะไรแปลกๆไม่เหมือนคนอื่นอีกแล้ว “เพื่อความไม่ประมาท นะ...เขาใส่ให้ก็ได้” เธอลงท้ายเน้นเสียงหนักส่งสายตาเชิญชวนโน้มน้าวให้เขาเห็นด้วย “รั่วก็ท้องไม่เห็นแปลก” เสียเวลาด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องจริงๆเลยนะยัยลูกหมู เขาเริ่มหงุดหงิด “แต่ตัวเองยังไม่อยากมีลูก” เธอให้เหตุผลที่คิดว่าเขาจะกลัว “แต่โอกาสน้อยเพราะเขาไม่คิดจะรุนแรงผาดโผนถึงขั้นถุงยางรั่วหรือขาด เอ๊ะ!หรือว่าหมูชอบความรุนแรงแต่ไม่กล้าบอก” เขาได้โอกาสพูดเอาคืนเล็กๆให้เธอผวาเพราะหมั่นไส้ที่ทำให้เขาต้องเสียเวลาไปกับเรื่องนี้ แล้วเขาจะให้เธอชดเชยเวลาที่เสียไปก็แล้วกันไม่อิ่มไม่หยุดไม่พอไม่นอน เขาสรุปกับตัวเองอย่างเด็ดขาดว่าต้องเป็นไปตามนั้น “บ้าน่ะสิ ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย” เธอแหวขึ้นเสียงดังพร้อมกับแก้ตัว “ถ้าอย่างนั้นก็อย่าเรื่องมากปล่อยให้เป็นหน้าที่เขา” “แต่เขาชอบแบบหนา มา...ใส่ให้” เธอรีบพูดแล้วจับ ท่อนเนื้อของเขาเอาไว้ “ถุงพลาสติคหนาพอมั้ย หมู” เขาถามเสียงเหี้ยมเอาจริงทำให้หญิงสาวยิ้มจืดๆ “ก็ได้ ก็ได้” หญิงสาวปล่อยมือทำหน้าตูมพลางคิดว่าอย่าให้เผลอนะจะเจาะถุงยางให้พรุนดูสิว่าท้องแล้วจะเป็นยังไง
  • 52 ตอน
  • 5,569
นิยายโดย
  • 71 คนติดตาม
บทนำ

19.30น. ณ บ้านสวนหมาก

บ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงอายุเกือบร้อยปีของคุณยายจันทร์ มิ่งดำรงชัย ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหมากยี่สิบกว่าไร่ซึ่งเจ้าของอาศัยอยู่กับหลานสาวเพียงลำพัง บรรยากาศยามนี้มืดครึ้มต้นหมากยืนต้นเป็นเงาตะคุ่มโอนเอนไปตามกระแสลมที่พัดผ่านในยามค่ำคืน

หมู่บ้านแห่งนี้ห่างไกลความเจริญแต่ไม่ถึงกับล้าหลังมีไม่กี่หลังคาเรือนรักใคร่สามัคคีกลมเกลียวกันไม่เคยมีเรื่องโจรผู้ร้ายปรากฏให้คนในละแวกนี้ต้องหวาดผวาเมื่อความมืดมาเยือนก็เข้ามุ้งนอนหลับสบายไม่ต้องสะดุ้งเป็นพักๆ เพราะกลัวคนแปลกหน้าย่องขึ้นเรือน ยายจันทร์จึงอยู่กับหลานสาวคนสวย (แกคิดของแกเองว่าปิ่นนภัสสวยที่สุดในสามโลก)อย่างมีความสุขมาโดยตลอด

“ยายนอนได้แล้วจ้ะ” หญิงสาววัยยี่สิบสี่ปีชื่อเล่นว่า ลูกหมูหรือปิ่นนภัส ขจรไพศาล เงยหน้าจากสมุดบัญชีบอกผู้เป็นยายอีกครั้ง เธอพร่ำบอกให้ยายเข้านอนตั้งแต่หนึ่งทุ่มจนถึงทุ่มครึ่งแต่ท่านก็อ้างนู่นอ้างนี้ไปเรื่อยๆสาเหตุเพราะยังไม่อยากนอน

ปิ่นนภัสรู้สึกว่าคืนนี้ยายงอแงผิดจากทุกครั้งเพราะปกติมืดเมื่อไหร่นอนเมื่อนั้นไม่เคยทันได้จุดไต้จุดไฟ แต่ยายของเธอก็เป็นคนแก่ที่ไม่ค่อยปกติกับใครเขาอยู่แล้ว เป็นคนแก่ที่เหมือนเด็กมากที่สุด

“ยายนอนไม่หลับหัวใจมันกระสับกระส่าย” แกพูดเป็นทำนองเพลงสูงๆ ต่ำๆ ของนักร้องลูกทุ่งสาว อาภาพร นครสวรรค์ฟังแล้วเพี้ยนจนหลานสาวต้องหัวเราะคิกแล้วพูดว่า

“เพี้ยนแล้ว ยายเอาเพลงเขามาทำเสียหมด” เธอก้มลงให้ความสนใจกับตัวเลขในกระดาษต่อไปเพราะต้องการทำให้เสร็จภายในคืนนี้แต่ก็อดหัวเราะจนตัวสั่นไม่ได้เพราะยายเธอทำท่าตลกๆ ประกอบเสียงเพลง

ยายจันทร์เป็นคนแก่อารมณ์ดีตลกโปกฮาได้ทุกวันเครียดได้ไม่เกินหนึ่งนาทีเพราะมีหลานสาวเป็นลูกคู่จอมทะลึ่งคอยรับส่งมุขได้ทันท่วงที

“ข้าเพี้ยน แล้วเอ็งจะทำไมวะอีหมู” แกบ้วนน้ำหมากลงกระโถนแล้วขยับเข้าไปใกล้ๆ หลานรักซึ่งนอนพังพาบทำงานอยู่ไม่ห่าง จะว่าลืมหรือแกล้งก็ได้เพราะแกมักหลุดปากคำว่า อี ออกไปทุกทีทั้งที่รู้ว่าหลานสาวไม่ชอบ

“บอกว่าลูกหมูสอนเท่าไหร่ก็ไม่เคยจำ” เธอทำหน้างอน้ำเสียงกระเง้ากระงอดไม่พอใจที่โดนยายเรียกว่าอีทั้งที่รู้ว่าคำว่าอี สำหรับคนแก่ละแวกนี้นั้นเป็นคำที่ใช้เรียกลูกหลานจนติดปาก

“ชิ ชะอีนี่ ข้าเรียกของข้าตั้งแต่เอ็งตีนเท่าฝาหอย พอตอนนี้หอยเท่าฝ่าตีนกลับดัดจริตฟังไม่ได้” ผู้เป็นยายชี้หน้าดัดเสียงเล็กแหลมต่อว่าทำให้หลานสาวขำจนลืมเคืองเธอหัวเราะคิกหน้าเนียนใสแดงปลั่งดูเหมือนเด็กสุขภาพดี

“ฮ่าๆๆ โห ยายพูดผิดแล้วหอยหมูเท่าฝ่ามือเอง ถ้ามันโตเท่าฝ่าตีนก็ดีสิยายจะได้พาหมูไปออกงานวัดเร่หาตังค์” สองยายหลานพูดทะลึ่งตังตังกันจนติดเป็นนิสัยปิ่นนภัสหัวเราะไม่หยุดเมื่อสีเห็นหน้าปั้นยากของผู้เป็นยาย

“ไหนขอยายดูหน่อย เท่าฝ่ามือจริงรึเปล่าตั้งแต่เอ็งโตเป็นสาวยังไม่เคยได้ดูสักครั้งเดียว” คนอย่างยายจันทร์ไม่เคยหมดมุขสักที “ขอดูของยายก่อนสิ ตั้งแต่เกิดมาหมูยังไม่เคยเห็นอยากรู้ว่าของคนแก่มันจะเหี่ยวเหมือนหน้าหรือเปล่า” ดวงตาดำขลับพราวระยับจ้องมองยายจันทร์อย่างล้อเลียน

“อีนี่ ชะช้า วอนซะแล้ว” เมื่อเจอดวงตาทะลึ่งอยากรู้อยากเห็นของหลานสาวคนแก่ก็อายเลยขยับหยิบเชี่ยนหมากจะขว้างใส่อีกฝ่ายแก้เขินไม่ได้นึกโกรธเคืองว่าหลานสาวลามปามไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงแต่อย่างใด


........................................................

ขอแจ้งสักนิดนะคะ

เรื่องนี้ป้านับเปิดให้อ่่านเป็นบ้างส่วนนะคะ

ตอนที่เหลือจะเปิดให้อ่านแบบจ่ายเพชรค่ะเพราะลงจนจบ

ราคาจ่ายเพชรถือได้ว่าถูกกว่ารูปแบบอีบุ๊คเยอะค่ะ

ถ้าหากสนใจรูปแบบอีบุ๊คก็สามารถกดไปซื้อได้ตามลิงค์ที่ให้ไว้นะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านงานป้านับค่ะ