เล่ห์รักเล่ห์วิวาห์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เล่ห์รักเล่ห์วิวาห์
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชินาปักษา
สายใยรักและความผูกพันธ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้นทีละนิดในใจเธอ พร้อมกับโซ่ทองคล้องใจของเขาและเธอ **กว่าจะรู้ว่ารักเขาก็เกือบสายเกินไป เมื่อไม่มีเขาอยู่เคียงข้างกายใจเธอก็แทบสลาย #หวานซึ้งปนดราม่า #แนวนางเอกเทาๆ"
  • 17 ตอน
  • 5,523
นิยายโดย
  • 13 คนติดตาม
บทนำ

"ฉันจะให้นายร้อยล้านหรือนายต้องการมากกว่านี้ฉันก็จะให้ถ้านาย"

"ผมบอกแล้วไงว่าผมไม่ต้องการมรดกทรัพย์สินอะไร ผมพูดชัดเจนไปแล้วคิดว่าคุณหนูจะเข้าใจแล้วซ่ะอีก แต่ก็ไม่" เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงดุเข้มจ้องมองหน้าหวานเขม็ง ดารารันเม้มปากเเน่นเพราะเธอยังพูดไม่จบ

ชายหนุ่มขบกรามจนเป็นสันนูนเขาเคยบอกกับเธอเข้าใจไปแล้วว่าเขาต้องการอะไร ร่างสูงก้าวเดินมาหาเธอช้าๆ ดารารันรีบถอยหลังหนีทันที

"นะ นายจะทำอะไร "

"ทำหน้าที่เจ้าบ่าว ที่คืนเข้าหอยังไม่ได้ทำ" มือหนาค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเซิ้สออกช้าๆ เผยให้เห็นแผงอกแกร่งกำยำย่างสามขุมมาหาเธอช้าๆ ดารารันหน้าซีดเริ่มกลัวเขาขึ้นมาจับใจ หญิงสาวรีบโดดหนีเขาไปอีกทางทันที แต่ช้ากว่าเขาที่รวบกอดเธอไว้อย่างรวดเร็ว

"นายไม่มีสิทธิ์มาทำกับฉันแบบนี้ อ๊าย ปล่อยยยนะ " ยิ่งดิ้นขันขืนชายหนุ่มก็ยิ่งกอดรัดเธอแน่นขึ้น เขาจะคิดบัญชีทบต้นทบดอกกับเธอให้สมแค้นที่ด่าว่าเขาเป็นขี้ข้า

"ไม่ปล่อย" ร่างบางถูกเขาอุ้มขึ้นพาเดินไปที่เตียง หญิงสาวดิ้นรนสบถด่าเขาไม่หยุดแต่ชายหนุ่มก็ไม่สนใจ ร่างขาวเนียนนุ่มนิ่มนี้ต่างหากที่เขาสนใจ

"กรี้ดดดด!! ปล่อยนะ ฉันบอกแล้วไงว่านายไม่มีสิทธิ์ ป๊าขาช่วยด้วย" เสียงกรี้ดของเธอเล่นเอามิหลาที่นอนหลับอยู่ถึงกับสะดุ้งตื่น

ดารารันกรีดร้องหาเสี่ยนพรัตน์ผู้เป็นพ่อโดยลืมไปว่าพ่อไม่ได้อยู่กับเธอแล้วแค่คิดว่าต้องโดนทัชชานนท์ย่ำยีดารารันก็แทบอยากกลั้นใจตาย

"ผมมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวคุณ ก่อนจะจับปากกาจดทะเบียนสมรสกับผมไม่ได้เตรียมใจไว้หรอว่าต้องเจออะไรบ้าง ผมจะใช้สิทธิ์ในการเป็นผัวเอากับคุณให้สมใจไปเลยดารารัน" ทัชชานนท์หัวเราะหึหึในลำคอที่ดารารันว่าเขาไม่มีสิทธิ์ในตัวเธอ ในเมื่อเขาเป็นสามีของเธอถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง

ชายหนุ่มกึ่งโยนกึ่งวางร่างบางลงบนเตียงก่อนร่างสูงของเขาจะตามกดทาบทับเธอไว้จนหญิงสาวกระดิกตัวไม่ได้

"เพี้ยะ!! " ฝ่ามือบางตวัดไปที่ใบหน้าคมเข้มของเขาเต็มแรงแต่ไม่ทำให้เขาหยุดการกระทำลงได้

"ฤทธิ์เยอะอย่างนี้ จะจัดให้หนักๆ เลย" ทัชชานนท์รวบจับมือบางตรึงไว้บนหัว เขาแสยะยิ้มมองเธออย่างคนถือไพ่เหนือกว่า

ฝากนิยาย เล่ห์รักเล่ห์วิวาห์ด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวหวานซึ้งไม่ซับซ้อน มีขายแล้วในรูปแบบ e-book ดาวโหลดได้แล้วในเว็บ meb และ ookbee