หุ้นส่วนการเงิน E-book (แชร์ vs กึมหยง)
รักโรแมนติก
หุ้นส่วนการเงิน E-book (แชร์ vs กึมหยง)
รักโรแมนติก
ณิการ์
"สวัสดีครับผมหุ้นส่วน" เขายื่นมือไปทักทายแขกคนสำคัญของพ่อกับแม่ พร้อมส่งยิ้มหวานทรงเสน่ห์ให้สาวเจ้าร่างเล็ก "ค่ะ ดิฉันการเงินค่ะ" เธอไม่ได้ยื่นมือไปจับทักทายคนตรงหน้า แต่ยกมือขึ้นไหว้เขาแทนตามมารยาทไทยที่มีมาแต่ช้านาน ผู้น้อยต้องยกมือไหว้ผู้มีอายุเยอะกว่า และเขาก็อายุเยอะกว่าหล่อน ฉะนั้นยกมือไหว้ดีที่สุด
  • 2 ตอน
  • 520
นิยายโดย
  • 17 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะณิการ์ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เป็นนิยายโรมานซ์คอมเมดี้นะคะ ปั่นสด อัพสดค่ะ จะพยายามอัพทุกวันค่ะ นิยายเรื่องนี้ชื่อเหมือนจะเครียดๆ เกี่ยวกับหุ้นการเงิน ไม่เกี่ยวเลยค่ะ คือชื่อพระนางเฉยๆ ค่ะ ขอคนละกำลังใจคนละ 1 คอมเม้น และ 1 การติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจในการปั่นอัพให้ณิการ์นะคะ (คำผิดคำตกมีเหมือนเดิมค่ะ เพราะยังไม่ผ่านการรีไรท์ ปั่นสดปั่นได้เท่าไหร่อัพเลยค่ะ)


ตัวอย่าง.....

"สวัสดีครับผมหุ้นส่วน" เขายื่นมือไปทักทายแขกคนสำคัญของพ่อกับแม่ พร้อมส่งยิ้มหวานทรงเสน่ห์ให้สาวเจ้าร่างเล็ก

"ค่ะ ดิฉันการเงินค่ะ" เธอไม่ได้ยื่นมือไปจับทักทายคนตรงหน้า แต่ยกมือขึ้นไหว้เขาแทนตามมารยาทไทยที่มีมาแต่ช้านาน ผู้น้อยต้องยกมือไหว้ผู้มีอายุเยอะกว่า และเขาก็อายุเยอะกว่าหล่อน ฉะนั้นยกมือไหว้ดีที่สุด

ยิ้มก่อนหน้าหุบยิ้มแทบจะทันที เมื่อโดนสาวน้อยหักหน้าต่อหน้าพ่อแม่ เขาชักมือกลับเสยผมเบาๆ ก่อนจะหันไปยิ้มให้กับผู้ใหญ่แล้วเอ่ย

"เชิญทุกคนไปเข้าไปนั่งพูดคุยกันในห้องทำงานของผมดีกว่าครับ" หุ้นส่วนเอ่ยชวน พร้อมกับเปิดประตูเชื้อเชิญให้แขกของพ่อกับแม่เข้าไปในห้องทำงานของตน เมื่อทุกคนเข้าไปหมดแล้วเขาจึงบอกเลขาหน้าห้องให้ไปจัดน้ำและของว่างให้เขาและแขกของเขาในห้อง

ปล.นิยายเรื่องนี้จะเป็นเล่าเรื่องผ่านความรู้สึกพระเอกมากกว่านางเอกนะคะ เรื่องนี้พระเอกตัวเดินเรื่องค่ะ

***ติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ ณิการ์ นะคะ***



อีบุ๊คพี่ว่องกับรุลีมาแล้วนะคะ




ขมรักวันวิวาห์ณิการ์www.mebmarket.com“เธอบ้ารึไงรุลี! ”“ทำไมคะ มองไว้นะคะ มันเจ็บปวดยังไงตอนที่เห็นรุลีบดขยี้บนเศษแก้วที่พื้น และนั่นแหละคืออนาคตของพี่ว่อง รุลีจะทำให้พี่เจ็บยิ่งกว่าตายทั้งเป็น” เธอฝืนความเจ็บลุกขึ้นยืนเดินกะเผลกไปยังห้องน้ำ แม้จะเจ็บเจียนตายแต่หล่อนก็เข้มแข็งพอที่จะไม่ปริปากร้องเจ็บ แม้ว่าน้ำตาจะไหลอาบนวลแก้มแต่ก็เช็ดปัดออกไปไม่ให้เหลือ

อีบุ๊คพี่ฝัน vs หนูพีร์



ทอฝัน (ลำดับที่ 3 ในซีรี่ส์ทอรักปักสวาท)ยักษ์www.mebmarket.com“กินก่อนนะ ที่สตูดิโอไม่มีอะไรเลยนอกจากมาม่าไข่ กินแล้วจะได้นอนพักผ่อน”อิงนภาลังเลจะรับถ้วยมาม่าในมือใหญ่ แต่สุดท้ายก็รับมาเมื่อท้องของเธอเริ่มประท้วงส่งเสียงดังออกมาขายหน้า"หึหึ กินให้อิ่มนะ พี่ฝันก็จะกินเหมือนกัน” เขาถือถ้วยของตัวเองกับช้อนส้อมใส่ในถ้วย และส่งช้อนส้อมอีกคู่ให้อิงนภา แล้วถาดก็เอามาวางไว้พื้นข้างเตียง

อีบุ๊คเอฟตัน vs เหริ่ง(เห-ริ่ง)


โคตรรัก(ผัวฝรั่ง)ณิการ์www.mebmarket.com“แต่งงานกันนะครับ” น้ำเสียงจริงจังหนักแน่นเปล่งออกมาจากปากของหนุ่มตาน้ำข้าว เขาแหงนเงยหน้าขึ้นมองหน้าเหริ่งอย่างรอคำตอบ


อีบุ๊คมะเขือ VS บุญป่วง



วุ่นนักสะดุดรักมะเขือยาว(ม่วง)ณิการ์www.mebmarket.com“ป่วงอยากลดน้ำหนักจ้ะ คือ...”“ทำไมต้องลด แค่นี้ก็น่ารักแล้ว” รีบสวนขึ้นอย่างไม่พอใจ เพียงแค่ได้ยินว่าสาวอ้วนจะลดน้ำหนัก เขาก็หงุดหงิดขึ้นมาทันทีแค่นี้ก็น่ารักแล้ว หมายความว่ายังไงกัน สาวอ้วนถามตัวเองในใจอย่างอาย ๆ ใบหน้าสวยก้มลงมองมือตัวเองที่หน้าตัก ร่างอ้วนบิดไปบิดมาเล็กน้อย ใบหน้ากลมซับสีเลือดจาง ๆ ขึ้นอย่างไม่รู้ตัว


อีบุ๊คหรรมใหญ่ vs ซาน่า


ผัวห่าม(รักสุดตัว)ณิการ์www.mebmarket.com“มองอะไร หรืออยากจะเอาผัว” เขาส่องกระจกตรงหน้าเห็นซาน่ากำลังนั่งจ้องมองมาทางเขาอยู่จึงกระชากเสียงถามขึ้น“ทำไมทำแบบนี้”“แล้วไง ใครสน แต่งงานด้วยก็บุญเท่าไหร่แล้วยัยแหม่ม!" ถอดชุดออกโยนทิ้งเหลือแต่งร่างกึ่งเปลือย เพราะเหลือแต่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียวติดกาย

อีบุ๊คพี่อัด vs ลี


ซื้อเวลาณิการ์www.mebmarket.com"อุ๊ย!"ทันทีที่มือของหล่อนจับช้อน มือของสามีจอมหื่นของหล่อนก็จับกุมมือของหล่อนไว้ เขาเคลื่อนตัวมาตอนไหน ทำไมหล่อนไม่รู้สึกเลย“เถอะนะ ขอเถอะนะลี อยากกินทั้งลีและข้าว คืนนี้อีกพี่ก็ต้องการลี

อีบุ๊คป้อเลี้ยงเพ้อ vs อาเมาะ(กล้วย)


ทอเพ้อ (ลำดับที่ 2 ในซีรี่ส์ทอรักปักสวาท)ยักษ์www.mebmarket.com“เมียผมเป็นชาวเขาชาวดอย ตัวน้อย ๆ หน้าตาขาว ๆ....”


อีบุ๊คพี่โน vs หนูแสบ


ทอมโน (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ทอรักปักสวาท)ยักษ์www.mebmarket.com“ก็แค่นางบำเรอถูกกฎหมาย อย่าสะเออะมาตีฝีปากกับฉัน” มโนยืนปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตทีละเม็ดอยู่หน้ากระจกโดยไม่ยี่หระต่อสายตาของคนที่นั่งบนเตียงด้านหลังตน“อย่างน้อยฉันก็มาแบบถูกกฎหมายไม่ใช่เหรอคะสามีขา...”


อีบุ๊คพี่ขุน vs กิ่ง




รักติดเรท 2ณิการ์www.mebmarket.com“อี๋! คุณใส่กางเกงซะสิ น่าเกลียดน่ากลัวแบบนั้นใครเขาอยากดู อี๋! นึกว่าปลิงทะเล ใหญ่ก็ใหญ่อีก หัดอายคนเขาบ้างสิคุณ”


อีบุ๊คหมอเผือก vs ต้องตา



รักติดเรทณิการ์www.mebmarket.com


อีบุ๊คคุณพระ vs ทองเปลว


เบี้ยสวาทณิการ์www.mebmarket.comคำโปรย....เบี้ยสวาท“เขาทำฝนกันแบบนี้แหละทองเปลว”ฝนของคุณพระคือฝนอันใดหนา....ทำไมทองเปลวต้องสงสัยด้วย....


อีบุ๊คหมอเผือก & ต้องตา




รักติดเรทณิการ์www.mebmarket.com




อีบุ๊ค พี่หอก&น้องเหมย



นรก(กาม) (ลำดับที่ 3 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)ยักษ์www.mebmarket.com“คุณมันบ้า! ไปเลยนะ ไปให้พ้นหน้าฉัน ฉันเกลียดคุณ!”เหรียญทองสะฮึกกับคำว่า ‘เกลียด’ ของแม่ยอดดวงใจของตน ทำไมหล่อนมองไม่เห็นค่าความรักของเขาบ้าง ที่เขาทำลงไปทุกอย่างเพราะรักถึงได้ทำแบบนั้น เขารู้ว่ามันผิดแต่ก็ทำลงไปแล้ว แถมยังทำหลายครั้งเสียด้วยสิ ไม่แปลกที่เธอจะเกลียดเขา


อีบุ๊ค ป๋าเหว&หนูดอก



เหว(กาม) (ลำดับที่ 2 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)ยักษ์www.mebmarket.comเผียะ!“อย่ามาตบหน้าฉัน หล่อนมันก็แค่ของเล่น” พร้อมผลักร่างเล็กให้ล้มลงกับพื้น เดินมาเหยียบมือเล็กข้างที่ตบหน้าตนพร้อมบดบี้เท้าหนัก ๆ กับมือข้างนั้น"โอ๊ย! หนูเจ็บ...”


อีบุ๊ค ไอ้ห่า&น้องเนตร



สวรรค์(กาม) (ลำดับที่ 1 ในซีรี่ส์ตระกูล 3 ห.)ยักษ์www.mebmarket.com“เธอยังไม่เคย? ทำไมโง่แบบนี้ ทำไมไม่บอกฉันเนตร!” ตวาดเสียงกร้าวกัดฟันแน่นด้วยความโกรธตัวเอง แต่ถ้าหล่อนบอกทำอย่างกับเขาจะหยุดอย่างนั้นแหละ ไม่มีทางเสียหรอก ของดีแบบนี้ปล่อยไปก็หม_แล้ว ตอนนี้เขาเองก็เจ็บไม่แพ้เธอหรอก ก็ในเมื่อภายในหล่อนกำลังตอดรัดเขาจนต้องกระตุกเกร็งร่างด้วยความอดทนอดกลั้น “อึก! ฉันเจ็บ! ได้โปรด...ได้โปรดปล่อยฉันไปเถอะนะคุณเหรียญชัย อึก! อะ! ฮือ!”


..