เทียนพิศวาส
ซาบซึ้งตรึงใจ
เทียนพิศวาส
ซาบซึ้งตรึงใจ
   “พ่อเลี้ยงอยากจูบเทียนหรือคะ”         “แล้วได้ไหม” เมื่อหญิงสาวถามตรงๆ เขาก็ตอบตรงๆ ไม่มีหลบเลี่ยง อ้อยอิ่ง หรืออะไรอีก เปิดเผยความรู้สึกความปรารถนาออกมาให้เห็นกันเด่นชัด         “ถ้ายอมแล้ว พ่อเลี้ยงจะให้อะไรเทียนคะ”
  • 8 ตอน
  • 3,089
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

เทียนพิศวาส

โปรย

“ไหนๆ ก็เจอกันแล้ว...ฉันขอ...” ปกติเมธัสค่อนข้างจะเป็นผู้ชายเข้มแข็ง ห้าวๆ ดูมีอำนาจจนผู้คนภายในปางไม้ต่างก็พากันหวั่นกลัว แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พออยู่กับวันวิสาซึ่งอายุน้อยกว่า ชายหนุ่มกลับกลายเป็นเพียงหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ดูไร้ซึ่งประสบการณ์รักไปเลยก็ไม่ปาน

ท่าทางอ้ำๆ อึ้งๆ ของเขา ทำให้วันวิสาค่อยๆ หมุนกายมาเผชิญหน้าก่อนจะยกมือขึ้นคล้องคำเขา เอียงหน้าเอียงคอมองด้วยดวงตาระยิบระยับ

“พ่อเลี้ยงอยากจูบเทียนหรือคะ”

“แล้วได้ไหม”

เมื่อหญิงสาวถามตรงๆ เขาก็ตอบตรงๆ ไม่มีหลบเลี่ยง อ้อยอิ่ง หรืออะไรอีก เปิดเผยความรู้สึกความปรารถนาออกมาให้เห็นกันเด่นชัด

“ถ้ายอมแล้ว พ่อเลี้ยงจะให้อะไรเทียนคะ”

“เธออยากได้อะไร ฉันยอมทั้งนั้น”

“ดาว...”

“จะไปสอยให้เดี๋ยวนี้”

“เดือน...”

“จะปีนขึ้นไปหยิบมาให้”

หญิงสาวมองเขายิ้มๆ แล้วส่ายหน้า ก่อนจะเงยหน้าขึ้นแล้วพริ้มตาหลับลงอย่างรอคอยรับสัมผัสจากริมฝีปากของเขา แต่เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มใบหน้าลงมาจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนของเขาเธอกลับลืมตาขึ้นพลางว่า “คืนนี้เทียน...ไม่ได้ใส่ชุดชั้น...”

ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจบ ริมฝีปากอุ่นร้อนของเมธัสก็นาบแนบลงมาจนไร้ช่องว่าง ความร้อนจากลิ้นของเขาค่อยๆ ลูบไล้กลีบปากบางนุ่มของเธอทั้งบนและล่างอย่างช้าๆ ก่อนจะค่อยๆ สอดส่ายเข้าไปด้านในอย่างมีจังหวะจะโคน ลิ้นของเขาที่ลูบรัดตีตราลิ้นนุ่มๆ ของเธออยู่ในเวลานี้ทำเอาวันวิสาต้องปล่อยเสียงครวญออกมาดังแข่งกับเสียงสัตว์ตัวน้อยๆ ที่ร้องระงมลั่นปางไม้

แค่หญิงสาวส่งเสียงขึ้นก็คล้ายกับว่ากระตุ้นต่อมความทรงจำในยามค่ำคืนนั้นของเมธัส เสียงแบบนี้ จังหวะลมหายใจแบบนี้ สัมผัสช่างคุ้นเคยเหลือเกิน ทำให้เขามั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่า ผู้หญิงที่เขาค่อยๆ ชำแรกแทรกซึมหล่อหลวมจนร่างกายของเธอปริแตกเป็นส่วนๆ นั้นก็คือวันวิสาคนนี้แน่นอน เรื่องระหว่างเขากับเธอมันไม่ใช่แค่อาจจะหรือว่าฝันไปอีกแล้ว แต่ทุกอย่าง ทุกท่วงท่า ทุกจังหวะรักนั้นล้วนเป็นความจริงแทบทั้งสิ้น

เมื่อหญิงสาวตอบสนองลิ้นอุ่นจัดที่ลากไล้ภายในปากของเธออย่างร้อนแรง เลือดในกายของเมธัสก็สูบฉีดวิ่งพล่านจนเกินกว่าจะสามารถหักห้ามใจอะไรได้ ดังนั้นชายกระโปรงชุดนอนของวันวิสาจึงถูกรั้งขึ้น พร้อมๆ กับมือของเขาวางสัมผัสและลูบไล้เพื่อพิสูจน์ว่าใต้ร่มผ้านี้ของเธอนั้นเปล่าเปลือยเหลือเพียงเนื้อแท้ของกายสาวเท่านั้น