ไฟรักกลางเพลิงแค้น
Romance Lover
ไฟรักกลางเพลิงแค้น
Romance Lover
ใครหลายคน กาลเวลาคือการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับใครบางคน จะไม่มีอะไรเปลี่ยนจนกว่าแค้นนี้จะถูกชำระอย่างสาสม
  • 9 ตอน
  • 3,075
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

ใครหลายคน กาลเวลาคือการเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับใครบางคน จะไม่มีอะไรเปลี่ยนจนกว่าแค้นนี้จะถูกชำระอย่างสาสม

จิ้นตัวละครกันเถอะ

ธนวัตร (หนึ่ง) บุตรชายคนเดียวของตระกูลที่ทำตัวหายสาบสูญไปจากตระกูลหิรัญอัครสกุลเกือบยี่สิบปี เพราะมีความแค้นฝังใจกับแม่เลี้ยงและบิดา แต่เพราะความโกรธที่ฝังแน่นบวกกับความแค้นที่เหลือคณานับ ทำให้เข้าตัดสินใจก้าวกลับเข้าสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้ง จากเด็กชายที่เกรี้ยวกราด รั้นร้าย และเอาแต่ใจ ปากจัดจ้าน ถูกลอกคราบกลายเป็นหนุ่มหล่อดีกรีร้ายลึกพร้อมกับแผนทะลวงความสุขของทุกคนอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง

รมรวีย์ (บี) สาวน้อยวัยใส ลูกสาวคนเดียวของม่านฝัน เพราะความเกลียดชังของธนวัตร ทำให้เธอกลายเป็นเครื่องมือชิ้นโปรดที่เขาโปรดปราณที่สุด ความป่าเถื่อน เอาแต่ใจของพญาราชสีห์อย่างธนวัตรไม่ใช่แค่เพียงร่างกายที่ทำเธอเจ็บปวด แต่ละแผนการที่เขากำหนดมันฝังรากลึกให้เธอยิ่งกว่าตกลงกลางหุบเหวที่ไร้ความช่วยเหลือ แต่เพื่อผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา ถ่วงเวลาเพื่อหาทางออกให้คนที่เธอรักที่สุด เหยื่อกึ่งเชื่องกึ่งพยศคนนี้จึงต้องยอมสยบต่ออำนาจมารใจร้าย ทว่าที่น่ากลัวกว่าคือเสียงเรียกร้องของหัวใจ เธอจะทำเช่นไรให้เกลียดเขาได้ทั้งใจทั้งปากว่าจริง

อาทิตย์ หนุ่มเจ้าชู้เพลย์บอยประตูไฟ สโลแกนฟันแล้วทิ้ง ผู้ไม่เคยมีความรักอันบริสุทธิ์ใจต่อหญิงใด กลับถูกเสน่ห์ความน่ารักของรมรวีย์เคลือบหัวใจจนอ่อนระทวยตั้งแต่แรกเห็น แต่ทว่าแทนที่รักแรกพบจะเบ่งบานกลับกลายเป็นคู่กัดแรกพบกระแทกแย่งชิงจังหวะหัวใจเขาไปแทน มีเพื่อนรักอย่างธนวัตรเป็นกำแพงหนาขวางรักยังไม่เท่าไหร่ แต่เกิดมีใจให้คู่กัดตัวแสบนี่สิลายเขาแทบสิ้น แต่จะดิ้นหนียังไง ในเมื่อจู่ๆ เสือร้ายก็ถูกลอกคราบกลายเป็นลูกแมวโดยไม่รู้ตัว สโลแกนฟันแล้วทิ้งคงต้องเปลี่ยนเป็น ฟันแล้วหนีบให้แน่นแทนซะแล้ว

พันดารา (จิน) สาวน้อยวัยใสใจแกร่ง เพื่อนรักของรมรวีย์ ที่กลายเป็นคู่กัดคนสำคัญของอาทิตย์เพราะต้องการกันท่าความรักของเพื่อนสาวไว้ให้พี่ชายสุดที่รักของตัวเอง แต่ทว่ายิ่งขวางพ่อเสือร้ายหยอดน้ำมันไวไฟก็ยิ่งกระเถิบเข้ามาเผาไหม้ใกล้ๆ หัวใจเธอจนร้อนระอุไปทั่วทุกระเบียบนิ้ว แล้วแบบนี้ไม้กันหมาตัวเก่งจะทำยังไงกับหัวใจตัวเอง เมื่อจู่ๆ ก็ดันเผลอมีใจให้ไอ้หมาตัวใหญ่น้ำลายหื่นคอบ้ากามตัวนี้

****************************************************

ปล. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งใหม่ยังไม่เคยตีพิมพ์ที่ไหนมาก่อน จึงยังไม่มีอีบุ๊ค และอาจจะลงช้า รัวไม่ได้เพราะยังเขียนไม่เสร็จค่ะ และอาจจะมีคำผิดเกิดขึ้นบ้าง ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากยังไม่ได้รีไรท์

***************************************************

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ก้าวเสมอมานะคะ มีข้อติชมใดๆ ก้าวขอน้อมรับ และจะเป็นพระคุณอย่างมากหากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักอ่าน ติชมก้าวหากพลาดพลั้งไป ความคิดเห็นของเพื่อนๆ จะเป็นกำลังใจให้ก้าวพัฒนาต่อไปข้างหน้าค่ะ ขอบคุณค่ะ