ยั่วรักซาตานร้าย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ยั่วรักซาตานร้าย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
MADAMPARK
เมื่อยัยคุณหนูสุดแสนไฮโซบังเอิญกลับมาเจอหนุ่มหล่อผู้เป็นรักแรก งานนี้เลยต้องลงทุนยั่วสุดตัว จับมาทำผัวให้รู้แล้วรู้รอด ต่อให้พี่จะใจร้ายใจดำยังไงก็ไปไหนไม่รอดหรอกค่ะ เมริสากล่าว...
  • 44 ตอน
  • 7,865
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

ยั่วรักซาตานร้าย NC30++

คริสโตเฟอร์

มาเฟียหนุ่มรูปหล่อวัย 25 เขาเป็นที่หมายปองของผู้หญิงหลายคนเพราะมีดีกรีเป็นถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ เขาหล่อ รวย เจ้าเล่ห์.....รักแฟนหนักมาก แต่กลับต้องเสียท่าให้กับยัยเด็กจอมยั่วที่ยั่วยวนจนเขาเผลอมีอะไรเกินเลยด้วย...อยากเป็นเมียฉันมากนัก...ฉันก็จะสั่งสอนให้เธอได้รู้ว่าการเป็นเมียคนเลวๆ อย่างฉันมันจะเจ็บปวดทรมานเพียงใด...

เมริสา

สาวน้อยแรกรุ่นวัย 22 ดวงตากลมโต จมูกโด่งนิดๆ และปากกระจับน้อยๆ จึงทำให้เธอดูน่ารัก นิสัยไม่เคยยอมใคร อยากได้อะไรก็ต้องได้ แรดมว้ากกก เธอถูกเลี้ยงดูราวกับเป็นเจ้าหญิงเพราะเป็นถึงลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟียผู้เป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังหลายแห่งในไทยและทั่วโลกที่คิดเป็นมูลค่ามหาศาล เธอจึงเป็นที่หมายปองของทายาทเศรษฐีหลายๆ คน แต่ทว่าเธอกลับไปหลงรักมาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญที่มีคนรักอยู่แล้วอย่างเขา......ถ้ามันเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกดีอย่างที่พี่ชอบทำกับเมทุกคืน...เมก็จะยอมให้พี่กระทำย่ำยีจนสาแก่ใจ...

ลีน่า

สาวงามวัย 24 เป็นแฟนของคริสโตเฟอร์ที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่อเมริกา ใบหน้าและรูปร่างของเธองดงามราวกับนางแบบ เบื้องหน้าเธอแสนดีจนทำให้คริสโตเฟอร์ตกหลุมรักจนถึงขั้นจะแต่งงานด้วยแต่จะมีใครรู้กันล่ะว่าเบื้องหลังแล้วเธอมันร้ายกาจยิ่งกว่านางแม่มดเสียอีก เพราะในอดีตนางเคยเป็นเด็กเสี่ยแต่หนีมาอยู่อเมริกากับผัวฝรั่งตั้งแต่อายุ 19 โชคร้ายที่ได้ฝรั่งขี้นกเป๋็นผัว นางเลยหันมาเกาะคริสเพราะเห็นว่าบ้านรวย ...ฉันยอมเป็นผู้หญิงแสนดีมานานหลายปีก็เพื่อให้คุณหลงรัก เพราะฉะนั้นไม่ว่ายังไงคุณและสมบัติมหาศาลของคุณจะต้องตกเป็นของฉัน

เรื่องนี้นางเอกแรดมาก ย้ำว่าแรดมาก แต่ไม่ร่าน ใครที่ชอบนางเอกสวยใส ไร้เดียงสา ต้องขอแจ้งว่าคุณมาผิดเรื่องแล้วค่ะ เรื่องนี้เน้น NC เป็นหลัก เพราะฉะนั้นอาจจะไม่ค่อยมีเนื้อหาสาระมากเท่าที่ควร ดังนั้นของดดราม่านะคะ

สั่งซื้อนิยายได้ที่ด้านล่างนี้นะคะ

ปล.เรื่องนี้ต่อจากเรื่อง เมียน้อยมาเฟีย จ้า...

ชอบก็ กดถูกใจ กดติดตาม คอมเมนท์เข้ามากันได้นะคะ

นิยายเรื่องอื่นของMADAMPARK