บำเรอรักมาเฟียร้าย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บำเรอรักมาเฟียร้าย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
MADAMPARK
อยู่ดีๆพริตตี้สาวสุดเซ็กซี่อย่างฉันก็โดนอิตามาเฟียโรคจิตยื่นข้อเสนอให้ขึ้นเตียงด้วยแล้วเขาจะจ่ายไม่อั้น เอิ่ม...นี่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงขายตัวนะยะ อิตาเฒ่าหัวงูเอ้ย เดี๋ยวแม่ก็ถอดฟองน้ำยัดนมปาหัวซะเลยนี่..
  • 40 ตอน
  • 3,467
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

บำเรอรัก...มาเฟียร้าย

(เร่าร้อน รุนแรง เผ็ดซี๊ด)

แมทริว หลี่ (แมทริว) มาเฟียหนุ่มหล่อจากฝรั่งเศส วัย 30 ปี ผู้เป็นเจ้าของบริษัทผลิตยุทโธปกรณ์ และอากาศยานสุดยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงงานผลิตรถยนต์ชื่อดังนามว่า MDP รวมถึงเป็นเจ้าของฟาร์มและสวนผักผลไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของไทย เค้าโหด เค้าเลว ที่สำคัญ หื่นม๊ากกก.....คิดว่าฉันจะยอมปล่อยให้เธอหลุดมือไปง่ายๆ อย่างงั้นหรอ...ยัยเด็กดื้อ หึ..ไม่มีทางซะหรอก ยังไงๆ สักวันฉันจะต้องจับเธอทำเมียให้ได้ คอยดูสิ


ไอสวรรค์ มณีโชติ (ไอซ์) พริตตี้สาว วัย 22 ปี ใครๆ ก็มองว่าเธอนั้น หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ แถมยังขี้เล่น แต่จะมีสักกี้คนที่รู้ล่ะว่าความจริงแล้วตัวตนที่แท้จริงของเธอมันคนล่ะเรื่องกับที่เห็นเลย.....ทำตัวหื่นขนาดนี้ เมียที่บ้านไม่ว่าหรือไงนะ อิตาเฒ่าหัวงูเอ้ย ฮึ่ย!!! มันน่าถอดฟองน้ำดันนมยัดใส่ปากเสียๆ นั่นจริงๆ ....


มาริน่า ไบรตั้น (มาริ) เลขาสาวหุ่นสุดเอ็กซ์ของมาเฟียหนุ่มหล่อ ที่ควบตำแหน่งคู่ควงสุดเร่าร้อนไปในตัว.....เรื่องงานสำหรับฉันมันเรื่องเล็ก แต่เรื่องเซ็กส์มันเรื่องใหญ่ ก็แหม...ได้ปรนนิบัติผู้ชายหล่อรวยอย่างเขาทั้งที ก็ต้องทำคะแนนสักหน่อยสิคะ.....

นิยายเรื่องอื่นของMADAMPARK