เมียน้อยมาเฟีย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เมียน้อยมาเฟีย NC30++
วรรณกรรมผู้ใหญ่
MADAMPARK
อยู่ดีๆผู้หญิงตัวน้อยๆอย่างฉันก็ถูกหลอกล่อมาทำงานเป็นเมียน้อย เอิ่ม...ไหนบอกให้ฉันมาทำงานดูแลคนป่วยไง ดูแลคนป่วยบ้าไร นี่มันงานดูแลผัวชาวบ้านชัดๆ ยุคนี้นี่ยังไงเมียหลวงหาเมียน้อยมาเอาใจผัว เฮ่อ!!!
  • 44 ตอน
  • 4,700
นิยายโดย
  • 12 คนติดตาม
บทนำ

เมียน้อยมาเฟีย

ไมค์ มาเฟียหนุ่มรูปหล่อจากฮ่องกงวัย 30 เขาทั้งโหดทั้งหื่น อดีตของเขาเจ็บปวดจนยากที่จะลืมเลือน และความเจ็บปวดในอดีตก็ทำให้เขาไม่คิดที่จะรักหรือจริงจังกับใคร ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะทำให้หยุดเขาได้ แม้กระทั่งภรรยาถูกต้องตามกฎหมายที่เขาไม่ได้เต็มใจยอมรับ จนวันที่เขาได้พบเธอคนที่ทำให้หัวใจที่เคยเย็นชาของเขาก็ค่อยๆ อบอุ่นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนแปลงไป

ฟ้าใส สาวงามวัย 22 เธอเกิดมามีใบหน้าคล้ายกับใครบางคนโดยบังเอิญ และนั่นก็ทำให้ชีวิตจืดๆ แสนธรรมดาๆ ของเธอเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อเธอดันถูกมัดมือชกให้ตกเป็นเมียน้อยของเขาทั้งที่ไม่เต็มใจ แต่เพราะมีสิ่งที่ต้องปกป้องเธอเลยต้องยอมรับโชคชะตา

สโรชา เมียหลวงวัย 25 เดิมทีเธอแต่งงานกับเขาเพราะถูกครอบครัวบังคับ แต่พอได้พบหน้าเขาในวันแต่งงานเธอกลับหลงรักเขา ตรงกันข้ามเขาเย็นชากับเธอเหมือนเป็นอากาศธาตุ แต่ถึงกระนั้นเธอก็มักจะแอบลักลอบมีความสัมพันธ์กับชายอื่นเพื่อระบายความใคร่อยู่เป็นประจำ

นิยายเรื่องอื่นของMADAMPARK