ทาสรัก ทาสปรารถนา ภาค 2 ( พิชญะ & แพทริเซีย )
Romance Lover
ทาสรัก ทาสปรารถนา ภาค 2 ( พิชญะ & แพทริเซีย )
Romance Lover
เพื่อนแพง
สำหรับเธอ... มันคือความผิดพลาด สำหรับเขา... มันคือความรู้สึกจากส่วนลึก ความรักที่ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเดินทางมาบรรจบ สุดท้ายแล้วจะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ในทาสรัก ทาสปรารถนา ภาค 2
  • 6 ตอน
  • 1,309
นิยายโดย
  • 27 คนติดตาม
บทนำ

กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับเรื่อง "ทาสรัก ทาสปรารถนา ภาค 2" โดยภาคนี้เป็นเรื่องราวความรักของ แพทริเซีย & พิชญะ ( พระรอง นางรอง จากเรื่อง ทาสรัก ทาสปรารถนา ภาค 1 ซึ่งเป็นเรื่องราวของ มาร์ติน & น้ำเพชร )

:: คำโปรยของเรื่อง ::



ร่างบางเดินหนีชายหนุ่มเมื่อเห็นว่าอารมณ์ของเขาเริ่มร้ายกาจจนกู่ไม่กลับ ทว่าเจ้าหล่อยกลับไปไม่ถึงฝันเพราะแขนเรียวถูกกระชากอย่างแรงจากผู้ที่สติเริ่มแตกกระจาย แววตาของเขาดุดันจนหัวใจดวงน้อยแอบหวั่น แต่ความไม่ยอมคนกลับบอกให้เธอเชิดหน้าขึ้นสู้โดยละทิ้งความอ่อนแอ เห็นเช่นนั้นพิชญะก็ยิ่งโกรธ

"สำหรับคุณมันคงดีมากเลยสินะ ถึงได้ปกป้องเทิดทูนกันขนาดนี้!" น้ำเสียงไม่พอใจตะคอกถาม

“คุณพิชญะ ถ้าควบคุมสติของตัวเองไม่ได้ก็กรุณาปล่อยค่ะ ดิฉันจะกลับห้อง” แพทริเซียบอกอย่างเหนื่อยใจ ท่าทีเอือมระอาของเจ้าหล่อนยิ่งไปกระตุ้นต่อมให้เขาฉุนเฉียว

เพราะหวนคิดไปถึงบิดาที่มักมองเขาด้วยสายตาดูแคลน

“ผมถามว่ามันดีมากใช่ไหม ตอบสิ!” ชายหนุ่มเขย่าร่างบางรุนแรง

“ค่ะ เขาดีกว่าคุณมาก” แพทริเซียตวาดกลับ เธอเองก็เริ่มโกรธขึ้นมาบ้างเสียแล้ว เขานึกว่าตัวเองเป็นใครถึงได้กระทำกิริยาป่าเถื่อนต่อเธอแบบนี้

“อย่างน้อยๆ เขาก็เป็นสุภาพบุรุษมากกว่าคุณ ไม่เคยทำร้ายฉันเหมือนที่คุณทำ”

“มันแสแสร้งสิไม่ว่า ไอ้มาร์ตินมันร้ายกาจกว่าที่คุณคิดเยอะเชียวล่ะ” พิชญะยิ้มหยัน

“ค่ะ ต้องการพูดแค่นี้ใช่ไหมคะ ถ้าพูดจบแล้วก็ช่วยปล่อยด้วยค่ะ ฉันจะกลับไปพักผ่อน” น้ำเสียงไม่แยแส

“อย่ามาทำท่าทางแบบนี้ใส่ผมนะแพทริเซีย คุณจะดูถูกผมมากเกินไปแล้วนะ!” พิชญะกระชากร่างบางเข้าแนบอก เรียวปากหยักสั่นระริก

“นี่คุณเป็นบ้าอะไรเนี่ย ฉันไปทำอะไรให้คุณไม่ทราบ โกรธเกลียดน้องชายตัวเองก็คงเพราะว่าเขาเก่งกว่า ดีกว่าสินะ คุณอิจฉามาร์ตินที่ได้เป็นลูกรักของคุณลุง อิจฉาที่เขาได้รับตำแหน่งประธานบริษัทฯ แล้วก็อิจฉาที่ตอนนี้เขามีครอบครัวที่อบอุ่น คุณอิจฉาทุกอย่างในสิ่งที่น้องชายของตัวเองได้รับ ไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณจะเป็นพี่ชายเขา คุณกับมาร์ตินไม่มีอะไรเหมือนกันแม้แต่นิดเดียว ฝ่ายนั้นเขาเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยว กล้าคิดกล้าทำ กล้าที่จะตัดสินใจเพื่อเลือกทางเดินให้กับตัวเอง ผิดกับคุณที่อ่อนแอและขี้ขลาด ทะเลาะกับพ่อนิดหน่อยก็ทำงอนหนีออกจากบ้าน ทิ้งงาน ทิ้งบริษัทฯ ทิ้งหน้าที่ของตัวเองได้ลงคอ ผู้ชายแบบคุณตายอีกกี่ชาติก็ไม่มีวันเทียบมาร์ตินได้หรอก รู้เอาไว้ด้วย”

“แพทริเซีย!!!”

พิชญะเดือดดาลที่สุดในชีวิตเมื่อถูกปากอิ่มหยามเกียรติ