เสน่หาเมียรัก
Romance Lover
เสน่หาเมียรัก
Romance Lover
เบนจี้/B.J./BENJE
นิยายเรื่อง "เสน่หาเมียรัก" เป็นนิยายชุดนะคะ สามารถแยกอ่านได้ค่ะ เล่ม 1. เสน่หาเมียรัก (พฤทธิ์+นิตยา) เล่ม 2. เมียรักของนาย (อิฐ) (อิฐ+แพรวพรรณ) "เสน่หาเมียรัก" เป็นนิยายเรื่องใหม่ของเบนจี้นะคะ พิเศษสุด... เบนจี้แถมนิยายให้นักอ่านทุกท่านที่ซื้อ "เสน่หาเมียรัก" ฟรี 1 เรื่องนะคะ เป็นนิยายที่เคยวางจำหน่ายในเวปแล้วนะคะ แต่อันนี้เป็นฉบับปรับปรุงค่ะ โปรย... “ดีจริงนะ มีผู้ชายต่อยกัน แย่งผู้หญิงอย่างเธอ” เสียงหาเรื่องทำให้นิตยาปาดน้ำตาทิ้ง หลุดจากภวังค์ความคิด หมุนกายกลับมามอง แค่เห็นเขาหัวใจของเธอก็เต้นแรงระคนเจ็บแปลบ พฤทธิ์ ว่าที่คู่หมั้นของเธอนั่นเอง เขาเกลียดเธอเข้าไส้ แต่กลับทำตรงข้ามกัน เขาพาผู้ใหญ่มาสู่ขอเธอ และคุณรุ้งลดาก็ตอบตกลงเพราะบ้านเขาร่ำรวยมีฐานะทัดเทียม ในขณะที่เธอได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำตามผู้เป็นย่า “พี่พริกมานานแล้วเหรอคะ” “มานานพอจะเห็นว่าที่คู่หมั้นของฉันทอดสะพานให้ผู้ชายจนต้องต่อยกันในงาน" กราบขอบพระคุณนักอ่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านนะคะ B.J. - มัฑศิกาญจน
  • 4 ตอน
  • 359
นิยายโดย
  • 79 คนติดตาม
บทนำ

นิยายเรื่อง "เสน่หาเมียรัก" เป็นนิยายชุดนะคะ สามารถแยกอ่านได้ค่ะ
เล่ม 1. เสน่หาเมียรัก (พฤทธิ์+นิตยา)
เล่ม 2. เมียรักของนาย (อิฐ) (อิฐ+แพรวพรรณ)

"เสน่หาเมียรัก" เป็นนิยายเรื่องใหม่ของเบนจี้นะคะ
พิเศษสุด... เบนจี้แถมนิยายให้นักอ่านทุกท่านที่ซื้อ "เสน่หาเมียรัก" ฟรี 1 เรื่องนะคะ เป็นนิยายที่เคยวางจำหน่ายในเวปแล้วนะคะ แต่อันนี้เป็นฉบับปรับปรุงค่ะ

โปรย...

“ดีจริงนะ มีผู้ชายต่อยกัน แย่งผู้หญิงอย่างเธอ”
เสียงหาเรื่องทำให้นิตยาปาดน้ำตาทิ้ง หลุดจากภวังค์ความคิด หมุนกายกลับมามอง
แค่เห็นเขาหัวใจของเธอก็เต้นแรงระคนเจ็บแปลบ พฤทธิ์ ว่าที่คู่หมั้นของเธอนั่นเอง
เขาเกลียดเธอเข้าไส้ แต่กลับทำตรงข้ามกัน เขาพาผู้ใหญ่มาสู่ขอเธอ และคุณรุ้งลดาก็ตอบตกลงเพราะบ้านเขาร่ำรวยมีฐานะทัดเทียม ในขณะที่เธอได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำตามผู้เป็นย่า
“พี่พริกมานานแล้วเหรอคะ”
“มานานพอจะเห็นว่าที่คู่หมั้นของฉันทอดสะพานให้ผู้ชายจนต้องต่อยกันในงาน"

กราบขอบพระคุณนักอ่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านนะคะ
B.J. - มัฑศิกาญจน

นิยายเรื่องอื่นของเบนจี้/B.J./BENJE