ด้วยใจรักสุดศรัทธา
ซาบซึ้งตรึงใจ
ด้วยใจรักสุดศรัทธา
ซาบซึ้งตรึงใจ
จากหัตถ์แห่งพระเจ้า และผู้รับใช้ศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาจะค้นหา "ผู้ทรยศ" ได้อย่างไร เมื่อผู้บริสุทธิ์ถูกใส่ความ ให้โดนเผาทั้งเป็น !
  • 36 ตอน
  • 200
นิยายโดย
  • 22 คนติดตาม
บทนำ

นิยายเรื่องนี้ เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง ซึ่งมิได้ตั้งใจบิดเบือนหรือประวัติของบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ หากเพียงแค่ตั้งใจกล่าวสรรเสริญในยุคของพวกเขาเหล่านั้น และอาจมีการจินตนาการสมมติในเหตุการณ์ ซึ่งมิได้มีเจตนาทำให้ประวัติศาสตร์บิดพลิ้ว

นิยายเรื่อง “ด้วยใจรักสุดศรัทธา” เขียนจากจินตนาการของนักเขียน และฝันว่า ไม่ว่าจะยุคใดหรือสงครามใด ความรักมักนำพามาด้วยโชคชะตา อาจเป็นดั่ง“ของขวัญหรือคำสาป” ของพระเจ้า...

ด้วยศรัทธา ด้วยมุ่งมั่น ด้วยหัวใจของนักเขียน “ภูผาสีน้ำเงิน”

////////////////////

ลิซ่า ซึ่งเป็นฮาสซาสซินสาวเพียงคนเดียว ทำงานให้กับองค์กรลับ สืบหาหนอนบ่อนไส้ ซึ่งอาจนำอันตรายมาสู่นครวาติกัน หน้าที่ของนาง คือ หาผู้ประสงค์ร้ายและกำจัดเสีย ในขณะต้องกลายเป็น "คุณหนูแห่งเวนิช" ซ่อนตัวเองอย่างแนบเนียน

แม็กซิม อัศวินเทมพลาร์หนุ่มผู้กำลังค้นหา "บุรุษเทมพลาร์คนหนึ่งผู้ผ่านศึกครูเสด" เขาคือผู้สังหารบิดาของแม็กซิมเมื่อหลายปีก่อน เขายอมอาสาเข้ามาเพื่อค้นหาและล้างแค้น เขาตั้งใจว่าจะเป็นนักบวชตลอดชีวิต

ลูเซียน เป็นเพื่อนอัศวินเทมพลาร์เช่นเดียวกับแม็กซิม ฝักใฝ่อำนาจและสตรี เขาหมายมั่นว่าจะเกษียญตัวเอง เป็นขุนนางและแต่งงานกับสาวคนหนึ่ง ใช้ชีวิตเสพสุข หลังจากอดทนเลิกเป็นโจร มาขอรับใช้พระเจ้า เพื่อความสุขของตัวเอง เบื้องหลังเทมพลาร์เรืองอำนาจ...

เรื่องราวในอดีตกาล กับประวัติศาสตร์ที่ถูกเลือน ภูผาสีน้ำเงิน ขอนำเสนอในมุมมองด้วยจินตนาการจากการอ่านประวัติศาสตร์ ขอให้สนุกกับนิยายย้อนยุค สงครามครูเสด นะคะ ^^

ปล. การสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ โปรดไว้อาลัยให้กับพวกเขาผู้เสียสละตนเพื่อการรับใช้พระเจ้าด้วยค่ะ T-T

นิยายเรื่องอื่นของภูผาสีน้ำเงิน