ผั ว ( ลั บ ) : ฉบับ..ลุงภารโรง ★ [EROmanTIC] #eBook
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ผั ว ( ลั บ ) : ฉบับ..ลุงภารโรง ★ [EROmanTIC] #eBook
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เรื่องราวความรัก(ลับๆ) ของสาวน้อยหน้าใส บุตรสาวคนสวยของเศรษฐีใหญ่ที่ดันเผลอใจไปมีสัมพันสวาทกับภารโรงหนุ่มวัยคราวลุงเข้าให้!! แล้วรักนี้ของเมรีจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามด้วยนร้าาาาาา~* ออก eBook แล้วจร้าาาา~*
  • 2 ตอน
  • 9,390
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

แนะนำตัวละคร

เมรี

สาวน้อยรุ่นใหม่ หัวสมัย รักอิสระ แสนสวย หน้าหวาน หุ่นแซ่บสะท้านทรวง บุตรสาวคนสุดท้องของเศรษฐีใหญ่มากทางภาคเหนือ ที่ปีนี้เพิ่งจะเรียนจบมาหาวิทยาลัยมาหมาดๆ แต่ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าไปช่วยรับงานบริหารรีสอร์ทของบิดาที่มีหุ้นกับเพื่อน เธอได้แว็บไปพักผ่อนสมองก่อนลุยงาน ระหว่างนี้จึงแวะไปช่วยเพื่อนสมัยเรียนมัธยมที่กำลังร่วมกันเปิดผับ ...

แต่ที่นี่ .. เธอดันเผลอใจไปมีสัมพันสวาทลับๆ กับภารโรงรุ่นลุงเข้าให้!!

ลุงอิน หรือ พ่อเลี้ยงอินทรีย์

นักธุรกิจหนุ่มใหญ่พ่อม่ายเมียตาย ที่เขายอมปล่อยมือจากการเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และให้ลูกชายรับเป็นฝ่ายบริหารก่อนจะผันตัวเองมาเปิดรีสอร์ทที่หุ้นกันกับเพื่อนรุ่นน้องและถ้าว่างๆ ก็รับเหมาก่อสร้างเป็นงานอดิเรก จนวันหนึ่งมีเหตุให้ต้องเดินทางไปคุยเรื่องงานรับเหมาด้วยตัวเองในผับเล็กๆ อำเภอใกล้ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ แล้วดันโดนสาวน้อยนั่งดริ๊งหุ่นแซ่บหน้าหวานมาเข้าใจผิดว่าเขาเป็นแค่ลุงภารโรง

ผ่านผู้หญิงดีกรีนางแบบ นางงามมาตั้งมากมาย แต่ทำไมแม่สาวน้อยนั่งดริ๊งคนนี้ดันมามีอะไรบางอย่างที่ทำให้เศรษฐีที่ชอบใช้วิถีชีวิตติดดินแบบเขาถึงกับติดใจ …. ติดรสชาติจนมิอาจจะขาดคราไปซะได้อย่างนี้เล่า?

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง