เจ้าหญิงไม่อิ่มรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
เจ้าหญิงไม่อิ่มรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ชะนีไทย
เมื่อเจ้าหญิงเอลิซาเบธแห่งนาวาลซีแลนด์เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าชายเดวิดแห่งอัสเกรการ์ด ทรงหวังว่าจะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุข แต่หารู้ไม่ว่า การแต่งงานครั้งนี้ กลับนำมาซึ่งกลกามที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
  • 9 ตอน
  • 2,160
นิยายโดย
  • 53 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ราชาเอสเทอร์และอัศวินลานเซอร์รัส ช่วยกันสร้างอาณาจักรนาวาลซีแลนด์ขึ้นมาด้วยกัน แต่ในการรบครั้งสุดท้าย ทั้งคู่ได้พบและตกหลุมรัก กวินเนเวียร์ ธิดาผู้เลอโฉมของหัวหน้าเผ่านอร์ทพร้อมกัน แต่หัวหน้าเผ่านอร์ทพึงใจในราชาเอสเทอร์มากกว่า จึงยกลูกสาวให้แต่งงานด้วย

แต่กวินเนเวียร์กลับมีใจให้ลานเซอร์รัส และนักรบหนุ่มก็พึงใจหญิงสาวเช่นกัน ทั้งคู่จึงลักลอบได้เสียกัน และตกลงกันว่าจะหนีไปให้ไกลสุดหล้า แต่ทั้งคู่กลับถูก เอสเทอร์ กับหัวหน้าเผ่านอร์ทจับได้เสียก่อน กวินเนเวียร์ที่เกรงกลัวบิดายิ่งชีพจึงกลับใจมากล่าวโทษลานเซอร์รัสว่า บุกเข้ามาข่มเหงโดยที่เธอไม่ยินยอม ทำให้ลานเซอร์รัสต้องหลบหนีความผิดไปจากนาวาลซีแลนด์ด้วยความคับแค้นใจ

หลังจากลานเซอร์รัสลงเรือหนีไป เขาก็ไปรับใช้ราชินีแคทเธอรีนแห่งอัสเกรการ์ด จนกระทั่งได้เป็นถึงมหาเสนาบดี เขาจึงเริ่มแก้แค้นราชาเอสเทอร์กับราชินีกวินเนเวียร์อย่างสาสม โดยใช้ เจ้าหญิงเอลิซาเบธ พระราชธิดาของทั้งสอง เป็นเครื่องมือ

ในที่สุด เจ้าหญิงเอลิซาเบธ ก็ต้องตกอยู่ในกลกามที่อัศวินเฒ่าวางแผนเอาไว้ เธอจะรอดจากเงื้อมมือของปีศาจร้ายอย่างเขาได้หรือไม่

ติดตามได้ใน...เจ้าหญิงไม่อิ่มรัก


ปล. เรื่องนี้ออกจะดาร์กๆ นิดหน่อยนะคะ ^^

นิยายเรื่องอื่นของชะนีไทย