เงารักเมียตัวแทน
รักโรแมนติก
เงารักเมียตัวแทน
รักโรแมนติก
r_mustang
เธอก็แค่เงาที่เขาไม่มีวันรัก
  • 55 ตอน
  • 29K
นิยายโดย
  • 24 คนติดตาม
บทนำ

เงารักเมียตัวแทน

เธอก็แค่เงาที่เขาไม่มีวันรัก

------------------------------------------------------------------------------


“คุณปุณ”

ปาวีราร้องเรียกชื่อบุคคลที่เปิดห้องพักฟื้นเข้ามาด้วยน้ำเสียงเครือ คิดว่าเขาคงจะรู้สาเหตุที่ทำให้เธอต้องมาอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว ดวงตาของเจ้าหล่อนแดงช้ำเพราะมันผ่านการร้องไห้

หญิงสาวดีใจที่รับรู้ว่ามีเจ้าตัวน้อย แต่สำหรับผู้เป็นบิดาล่ะ จะดีใจหรือไม่ ที่ลูกได้เกิดขึ้น ความเครียดและกังวลทำให้ไม่สามารถยับยั้งน้ำตาได้ แต่ก็รีบปาดมันทิ้งไปเมื่อเห็นธิปก เพราะไม่ต้องการให้เขาต่อว่าว่ามารยาหรือเสแสร้ง

“เซ็นซะ”
ชายหนุ่มบอกเสียงก้องกัมปนาท พร้อมกับโยนเอกสารบางอย่างให้ร่างน้อย ปาวีราหลับตาปี๋เพราะมันเกือบจะลอยมาโดนหน้าของเธอ ก่อนจะต้องก้มลงไปหยิบมันขึ้นมาอ่าน พลางสงสัยว่าร่างสูงเอาอะไรมาให้เธอเซ็น หล่อนไล่อ่านทีละบรรทัด และไม่ทันที่จะอ่านหมดทุกบรรทัด หัวใจดวงนี้ก็เย็นเฉียบไปกว่าครึ่งดวงแล้ว เนื้อตัวชาหนึบ

“ไม่มีทาง ป่านไม่มีวันเซ็น” หล่อนส่ายหน้าปฏิเสธ หล่อนไม่มีวันทำตามสิ่งที่เขาต้องการแน่นอน เพราะมันคงไม่ต่างจากถูกพรากหัวใจออกจากอก ใบหน้าที่อมโศกอยู่แล้วยิ่งซีดไร้สีเลือด ทำไมถึงคิดจะใจร้ายถึงเพียงนี้

“เธอไม่มีทางเลือก ปาวีรา”

“ยังไงป่านก็ไม่มีวันทำ ป่านไม่มีวันยกลูกให้ยัยปอ ต่อให้ต้องตายป่านก็ไม่มีวันทำ” หญิงสาวตอกกลับเสียงแข็ง แล้วมองด้วยสายตาตัดพ้อ เขาต้องการแก้แค้นเธอถึงขนาดคิดที่จะพรากลูกไปจากอกเธอ มันจะไม่ใจร้ายเหมือนซาตานไปหน่อยหรือ ก่อนคนใจแตกร้าวจะพูดต่อ “ถ้าเกลียดป่านก็ปล่อยป่านไปเถอะค่ะ”

“คิดว่ามันง่ายแบบนั้นหรือ มาทำร้ายหัวใจฉันแล้วคิดจะไปง่าย ๆ หรือ ไม่มีทาง” ชายหนุ่มตอบกลับด้วยความเดือดดาลเป็นทวีคูณ แถมยังเข้าไปกระชากแขนเล็กเข้ามาบีบแน่น สิ่งที่ปาวีราพูดไม่ต่างจากน้ำมันที่ราดลงไปบนกองไฟ

“แต่ป่านให้คุณไม่ได้”
เนื้อตัวของคนบนเตียงสั่นระริก และน้ำเสียงเบาลงราวกับต้องการให้ชายหนุ่มรับฟังเธอบ้าง จะมีแม่ที่ไหนยอมยกลูกให้คนอื่นได้

“งั้นเธอก็เลือกเอาระหว่างชีวิตของปาลิน หรือจะยอมทำตาม” ขู่เสียงเย็น และนั่นก็ทำให้หัวใจของปาวีราบีบรัดอย่างรุนแรง คำขู่ทำให้เจ็บลึกยิ่งกว่าถูกมีดคมแหลมคมมากรีด

“คุณปุณ”
คนระทมทุกข์ครางเรียกชื่อเสียงแหบระโหยตอนนี้หัวใจมันขมขื่นเกินกว่าจะบรรยายได้ เขาเอาชีวิตของน้องเธอขึ้นมาขู่เลยหรือ ธิปกคนเดิมคนที่เอ็นดูปาลินคงไม่มีอีกแล้ว

“ฉันไม่ได้ขู่ แต่ทำจริง” น้ำเสียงของเขาเฉียบขาดจริงจัง

“แต่ป่านให้คุณไม่ได้ นี่มันลูกของป่าน” บอกด้วยความร้าวราน

“แต่เธอต้องทำปาวีรา เธอต้องทำ” ย้ำเสียงกระด้าง ไม่ได้ลดระดับความดุดันลงสักนิด

อย่าลืม add แฟนพันธุ์แท้

ดราม่า พระเอกร้ายมากค่ะ