Death นักล่าหน้าหื่น(18+)
แฟนตาซี-ไซไฟ
Death นักล่าหน้าหื่น(18+)
แฟนตาซี-ไซไฟ
Panyakorn Narairam
ฝนตกพร่ำลงมาเป็นสายในใจกลางเมืองคาบัส ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสวรรค์​ของผู้ที่ชื่นชอบความสำราญ "เซโน่" เด็กหนุ่มผู้ถูกขายให้มาเป็นขอทานอยู่ที่เมืองแห่งนี้ เขาถูกกลั่นแกล้งสารพัดมานับไม่ถ้วนจนกระทั่งชีวิตที่หน้าบัดซบของเค้าก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับอัศวินเวทย์มนต์นามว่า "เดธ" ผู้ครองฉายา "นักล่าหน้าหื่น"
  • 1 ตอน
  • 436
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

วูบ... วิ้ว.... วว

เสียงสายลมหนาวพัดผ่านเรือนร่างที่ใหญ่ล่ำสันของชายคนหนึ่ง ซึ่ง ณ เวลานี้หิมะก็เริ่มทยอยโปรยปรายลงมาจากฟากฟ้าที่มืดมิดแล้ว แต่ทว่า.. ความหนาวที่แสนจะสุดขั้วนี้หาทำอะไรให้ชายหนุ่มคนนี้สะทกสะท้านไม่ เขายังคงเดินแบบสบายๆต่อไปเรื่อยๆ

"เห้อ...หนาวๆแบบนี้ถ้าได้ก่อไฟผิง และมีอีนางหนูนมโตๆซัก7-8คนมาคอยคลอเคลียนี่ คงจะฟินไม่น้อยเลย ให้ตายสิ... โตจนป่านนี้แล้วเจ้ามังกรน้อยยังไม่เคยโดนใช้งานซักทีเล้ย..." ชายหนุ่มบ่นพึมพำ พร้อมก้มมองลงต่ำไปยังเป้ากางเกงของตน เดินมาได้ซักพักเขาจึงหยุด แล้วกวาดสายตามองไปรอบๆบริเวณ พร้อมแสยะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

"โอ๊ะ.... โอ๋... ดูเหม​ือนว่าจะถึงแล้วสินะ? "

ตอนนี้ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ยินอยู่ตรงหน้าประตูเหล็กยัก​ษ์ที่สูงตระ​หง่านแลดูองอาจเป็นอย่างยิ่ง ทันใดนั้นก็มีชายแก่ๆหลังค่อมพร้อมทหารส่วนหนึ่ง เดินเข้ามาหาชายหนุ่มที่หน้าประตูยักษ์

"ฉันขอถาม.....​ท่านมาทำอะไรที่คาบัส?" ชายแก่คนดังกล่าวเปิดประเด็นถามก่อน

"เอ่อ...อืม....ก็มาพักผ่อนหย่อนใจ..ตามประสาหนุ่มเจ้าสำรา​ญอ่ะนะ...แล้วก็แบบ..อ๊า..ใช่ๆ มาหาสาวๆสวยๆให้เจ้ามังกรน้อยของผมได้ใช้งานด้วย"

ชายหนุ่มพูดพลางทำหน้าทะเล้นใส่อีกฝ่าย

"ฮ่าๆๆ เหตุ​ผลของท่านดูขบขันดี ฉันชอบๆ ฮ่าๆ งั้นตามมาเลย ยินดีต้อนรับสู่เมืองสวรร​ค์"