ตะวันย้อนแสง
ซาบซึ้งตรึงใจ
ตะวันย้อนแสง
ซาบซึ้งตรึงใจ
Princess Fish​ ​ll
เรื่องราวของนางสาวตะวัน​ หญิงสาวผู้ที่ใครๆก็มองว่าเฉิดฉายสมชื่อตะวันแต่ใครจะรู้ว่าหลังแสงที่ฉายออกมาต้องแลกกับอะไรบ้างในชีวิตประจำวันของตะวัน​ เรื่องราวปัญหาที่บอกใครไม่ได้​ ตะวันพยายามเก็บมันไว้ให้มิดที่สุดแต่แล้วสิ่งนั้นก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวตะวันเองอย่างช้าๆ​ เป็นตะวันที่ต้องเดินทางย้อนแสงลงไปสู่ทางที่มืดมนกับจิตใจของคนรอบกาย​
  • 2 ตอน
  • 469
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ตะวัน

หญิงสาวผู้ที่ใครก็บอกว่าน่าอิจฉา​แต่ในการใช้ชีวิตประจำวัน​ อุปสรรค​มากมายในวัยเรียนที่ตะวันเจอมันจะน่าสลดแค่ไหนใครก็ไม่อาจจะรู้ได้​ จะมีใครกันบ้างนะที่ยังคอยอยู่ข้างเธอในวันที่เธอกลายเป็นตะวันย้อนแสง​ ไม่เหมือนตะวันที่ควรหันเข้าหาแสงเหมือนดอกอื่นๆแต่เธอกลับกำลังถูกดันให้หันหลังให้แสงอยู่และเดินอยู่ทางนั้นโดยสังคมรอบข้างไปเรื่อยๆ.....

เป็นนิยายที่แต่งขึ้นเพื่ออยากแสดงสังคมเล็กๆของคนๆหนึ่งที่ต่องกับอะไรบ้างเพราะอย่างที่ทุกคนรู้ๆกันดีว่า​ขึ้นชื่อว่าชีวิต​ ไม่มีอะไรง่าย​ เลยอยากเล่าออกมาผ่านตัวละครเอกที่ชื่อตะวัน​ บางตอนไม่เหมาะสม​กับเยาชนสักเท่าไหร่ทางเราจะแจ้งเตือนค่ะ​ ชื่อตัวละครและสถานที่ต่างๆในเรื่องเป็นเพียงการสมมติ​ขึ้นค่ะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใดที่ตรงกับชื่อตัวละครค่ะ​ หากมีอะไรผิดพลาดขอให้แจ้งไว้ทางเราจะทำการแก้ไขค่ะ​ ยกเว้นพลอตเรื่องนะจ้ะ! ~❤️​ มีทั้งดราม่า​ รักหวานแหววในวัยเรียน​ และอีกอย่างแต่งขึ้นโดยเค้าโครงจากเรื่องจริงส่วนหนึ่งด้วยค่ะ​

แถม:

​​​​​ETH(พี่ผู้ให้คำปรึกษา)​: ทำไมถึงตั้งชื่อตัวละครว่าตะวันอ่ะ​

Princess​:ก็มันคล้ายกับชื่อน้​อง​ อีกอย่างอยากให้ตัวเอกมีชื่อที่แบบดูเฉิดฉาย​ สดใสร่าเริง​ เลยตั้งว่าตะวัน

ETH:แล้วทำไมพระเอกถึงชื่อว่าXXXล่ะ?

Princess​:ก็อยากให้พระเอกดูแล้วรวยอ่ะ​ เพราะในเรื่องพระเอกรวยไง​

​​