ก็แค่ผู้ชาย หาเมื่อไหร่ก็ได้
รักโรแมนติก
ก็แค่ผู้ชาย หาเมื่อไหร่ก็ได้
รักโรแมนติก
Nok Ra-ngubpai
สาวสวยคนหนึ่งที่มักจะปล่อยตัวเป็นคนล้าสมัย ทั้งๆที่หน้าตาก็ดูสวยดี แต่ปล่อยให้เป็นธรรมชาติเกินไป อีกทั้งไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้าอาภรณ์อีกด้วย เมื่อเข้าเรียนมหาวิทยาลัย เธอแปลกใจที่พวกเพื่อนๆผู้หญิงในห้องต่างมองหาคู่ครองกันแทบทุกคน แถมยังมาเร่งเร้าให้เธอรีบหาแฟนอีกด้วย “มดแดง เธอจะมัวทำตัวเอื่อยเฉื่อยแบบนี้ไม่ได้นะ นี่คือช่วงเวลาสุดท้ายที่จะมีโอกาสสละคานทอง หากรอจนจบจากมหาลัยไปเธอได้ขึ้นคานแน่ อย่างน้อยก็ 90% ชัวร์” “เฮอะ ก็แค่ผู้ชาย หาเมื่อไหร่ก็ได้” มดแดง หรือก็คือนางสาวมดตะนอย สิงห์เอื่อย ชื่อเล่นว่ามดแดง กล่าวตอบเพื่อนไปอย่างเบื่อหน่าย...
  • 3 ตอน
  • 733
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

“อะไรนะ ให้พระเอกเป็นคนรวย แต่แต่งกายมอซอ สวมกางเกงยีนส์เก่าๆเข่าขาดอีกต่างหากนี่นะ!” มดแดงพูดซะดังลั่น จนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านหลังสะดุ้งโหยง ก็ตอนนี้เขาสวมใส่กางเกงยีนส์เก่าๆเข่าขาดซะด้วยสิ

“ให้สวมเสื้อยืดเก่าๆสีขาว แล้วอะไรอีกว่ามาซิ” เสียงเธอดังขึ้นมาอีก ทำให้ชายหนุ่มก้มลงมองดูเสื้อยืดเก่าๆสีขาวของตัวเองพลางขมวดคิ้ว

“ให้สวมแว่นกันแดดสีดำ เออว่ะ มันเข้ากับกางเกงยีนส์เก่าเข่าขาดตรงไหนวะ” มดแดงบ่นออกมาดังๆ ทำให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านหลังรีบถอดแว่นกันแดดสีดำเก็บใส่กระเป๋าทันที

“รองเท้าหนังมันแผล็บ จะบ้าหรือยัยไข่มด กางเกงยีนส์เก่าๆเข่าขาดๆมันต้องรองเท้าผ้าใบเก่าๆ มีรอยขาดนิดๆสิถึงจะเข้ากันได้ รองเท้าหนังมันแผล็บมันจะไปเข้ากับกางเกงยีนส์เก่าๆเข่าขาดได้ไงวะ พูดเป็นเล่นไปได้ โอเคๆ เอาแบบนั้นก็ได้ แต่เรื่องจริงคงไม่มีใครเขาแต่งตัวแบบนี้หรอก เชยตาย!” มดแดงทำท่าเบื่อหน่าย

ส่วนชายหนุ่มที่นั่งอยู่ด้านหลังรีบก้มมองดูรองเท้าหนังมันแผล็บของเขา จะหาอะไรมาปิดก็ไม่มีแล้ว เขาได้แต่มองหน้ามองหลังกลัวว่าใครจะเห็นเข้า รีบเก็บเท้าเข้าไปซ่อนใต้เก้าอี้ทันที