ตื๊อมากนัก...รักไม่รู้ตัว
รักโรแมนติก
ตื๊อมากนัก...รักไม่รู้ตัว
รักโรแมนติก
Nok Ra-ngubpai
หนุ่มรูปหล่อเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่างเป็นโชคร้ายของเขาที่มีสาวสวยยากจนคนหนึ่งคอยตามตื๊อเขาอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่วันแรกที่พบหน้า ต่อให้เขาพูดหรือแสดงตัวว่าไม่สนใจ เธอก็ทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ หญิงสาวคอยสร้างความรำคาญใจให้กับเขาอยู่ตลอดเวลา อยากจะด่าก็ด่าไม่ลง ...จะทำไงได้เพราะเธอกับเขาเรียนคณะเดียวกัน เอกเดียวกัน และห้องเดียวกันอีกด้วย! แต่ครั้นพอเธอหายหน้าไปโดยไม่ทราบสาเหตุ เขาจึงได้รู้ว่าการอยู่โดยไม่มีเธอยิ่งทำให้เขารู้สึกรำคาญยิ่งกว่าตอนมีเธอเสียอีก... …รำคาญที่ใจมัวแต่คิดถึงเธออยู่ทุกวินาที…
  • 3 ตอน
  • 527
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

วรานนท์ ยมราชสกุลกานต์ บุตรชายคนโตของผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร กำลังก้าวเข้าสู่หอพักนักศึกษาชายที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร

วรานนท์สอบติดคณะศึกษาศาสตร์ เอกคณิตศาสตร์ เจริญรอยตามอาชีพของบิดา วันนี้เป็นวันแรกที่เข้าพักหอพักนักศึกษาชาย ซึ่งอยู่ในเขตของมหาวิทยาลัย

หลังจากจัดข้าวของเรียบร้อยแล้ว ชายหนุ่มก็ปั่นจักรยานคู่ใจออกไปหาอาหารรองท้อง เพราะตั้งแต่ตื่นมา มัวแต่จัดเตรียมข้าวของมาพักที่หอพัก ก็เลยยังไม่มีแม้แต่เวลาจะรับประทานอาหาร

วันนี้เป็นวันที่นักศึกษาเริ่มทยอยเดินทางมารายงานตัวเข้าพักหอพัก ดังนั้นที่โรงอาหารจึงมีอาหารขายตามปกติ

“ข้าวมันไก่ 1 จานครับ ขอน้ำซุบเยอะๆนะครับ” วรานนท์ยืนสั่งข้าวมันไก่

“ของฉันก็เอาข้าวมันไก่ และขอน้ำซุบเยอะๆเหมือนกันนะคะ” หญิงสาวสวยคนหนึ่งเดินมายืนข้างๆวรานนท์ เธอสั่งอาหารเสร็จก็หันมายิ้มให้วรานนท์

“คุณเป็นนักศึกษาใหม่หรือคะ”