กามเทพเถื่อน (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
กามเทพเถื่อน (มี e-book)
ดราม่าน้ำตาริน
karntinat
กามเทพเจ้าขา หากจะดลให้ข้าได้พบรัก ทำไมจึงต้องทำร้ายข้าให้สาหัสถึงเพียงนี้ด้วยเล่า ??...
  • 8 ตอน
  • 2,495
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ มีนิยายสนุกๆมาให้ทดลองอ่านกัน ซึ่งเป็นแนวดราม่าน้ำตาไหลพรากๆ แต่กระนั้นก็ยังไม่วายทิ้งมุมน่ารักๆกุ๊กกิ๊กๆ อมเปรี้ยวอมหวานตามสไตล์ของไรท์ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีวางขายแบบอีบุคแล้ว ถ้าติดใจใคร่อ่านจนจบก็ตามลิ้งค์ไปได้เลยค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ

...........

กามเทพเถื่อน

โดย...กันตินันท์

อารัมภบท

"นายจะทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันนะ ปล่อยฉัน"

หญิงสาวกรีดร้องพร้อมทั้งพยายามดิ้นรน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเลย เขาเหมือนหุ่นยนต์ที่ถูกกามเทพจอมป่าเถื่อนป้อนข้อมูลเข้าสมองมาเพียงโปรแกรมเดียวเท่านั้น คือการทำลายล้างผู้หญิงทุกคนที่เข้าใกล้ และมันก็เป็นการยากที่ใครจะเปลี่ยนแปลง

.........

ด้วยรักและขอบคุณจาก....กันตินันท์

..........

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

............

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat