พรพรหมบันดาลลิขิตรัก
ไร้สังกัด
พรพรหมบันดาลลิขิตรัก
ไร้สังกัด
Green_House
กัณฑรัตน์อดีตแฟนของอินทพัฒน์ อุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้เธอความจำเสื่อมแต่มีสัมผัสพิเศษเห็นอดีตคนอื่นได้ เธอได้ไปเรียนต่อต่างประเทศและยอมแกล้งเป็นแฟนทอมให้กับพันธวดี เมื่อกลับมาไทยทำให้เธอได้พบเขาอีกครั้ง
  • 30 ตอน
  • 8,935
นิยายโดย
  • 26 คนติดตาม
บทนำ

คำเตือน

นิยายเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

เรื่องย่อ

ผลจากความผิดหวังเรื่องความรัก จึงทำให้กัณฑรัตน์ได้ขอพรไว้ก่อนที่เธอจะสูญเสียความทรงจำ หลังจากนั้นมาเธอก็มีซิกซ์เซ้นส์ สามารถมองเห็นอดีตของผู้อื่นได้ กัณฑ์จึงใช้ความสามารถนี้ช่วยเหลือผู้อื่น ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังช่วยลิขิตความรักผู้อื่นให้สมหวังได้ ผลดีที่เธอทำมันจะช่วยลิขิตความรักของตัวเองให้สมหวังได้หรือไม่

แนะนำตัวละคร

กัณฑรัตน์ หญิงสาวสวยและมีเสน่ห์เคยเป็นแฟนกับอินทพัฒน์ ตั้งแต่เธออยู่ม. 4 คบกันได้ 5 ปี เธอก็เกิดอุบัติเหตุ จนความจำเสื่อม พ่อแม่ถือโอกาสกีดกันทั้งคู่ จึงรีบส่งกัณฑรัตน์ ไปเรียนต่อประเทศอังกฤษ และจดจำอินทพัฒน์ไม่ได้อีกเลย

อินทพัฒน์ ชายหนุ่มหน้าตาดี ผู้มีรักปักใจกับกัณฑรัตน์ แต่เพราะโดนคู่อริกลั่นแกล้ง ทำให้เขาผิดใจกับกัณฑรัตน์ เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เขาสูญเสียเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

พันธวดี สาวสวยหุ่นนางแบบ รวยมาก ผู้ชายมาจีบเธอตรึม เป็นรูมเมทของกัณฑรัตน์ตอนไปเรียนที่อังกฤษด้วยกัน แต่เพราะเธอตั้งใจใฝ่เรียน จึงขอให้กัณฑรัตน์แกล้งเป็นแฟนทอมหลอกๆให้ เพื่อกันผู้ชายไม่ให้มาจีบเธอ

พลศักดิ์ หนุ่มมาเฟีย นายหัว เจ้าของธุรกิจส่งออกรังนก หลงรักพันธวดีมานาน ไม่ยอมแพ้แม้จะรู้ว่าเธอจะเป็นแฟนกัณฑรัตน์

พันธวิลัย พี่สาวของพันธวดี เป็นคู่กัดกับมาเฟีย หวงยี่ ชาวจีน แต่ทำงานในไทย

หวงยี่ มาเฟียมาดขรึม แอบชอบพันธวิลัย เป็นผู้ชายประเภทที่ชอบแกล้งผู้หญิงที่ตนรัก

ชัยวัฒน์ เป็นคู่อริกับอินทพัฒน์ เคยข่มเหงน้องสาวอินทพัฒน์ ไม่เพียงเท่านั้น ยังสร้างเรื่องกลั่นแกล้งอินทพัฒน์อีก