บ่วงแค้นซาตานทมิฬ
ซาบซึ้งตรึงใจ
บ่วงแค้นซาตานทมิฬ
ซาบซึ้งตรึงใจ
maninthorn
อาคเนย์ ไกรสูรย์สิริ ชายหนุ่มผู้มีความแค้นสุมอกจนต้องหาทางเอาคืน และคนที่ต้องรับกรรมจากการกระทำของคนอื่นคือ อินทุวง ศิลาศิลป์ เขายัดเยียดความผิดให้กับเธอซึ่งไม่ใช่คนก่อ ทว่านานวันเข้า หัวใจของซาตานกลับทรยศยับเยิน เมื่อเกิดตกบ่วงแค้นตัวเองเข้าอย่างจัง เรื่องของหัวใจบังคับกันไม่ได้ เรื่องของความรักกับความแค้นก็เช่นกัน แล้วอาคเนย์จะเลือกทางไหน เมื่อหัวใจอ่อนยวบทุกครั้งที่ได้สบตากับ ‘เมียเชลย’ อย่างอินทุวง
  • 17 ตอน
  • 6,378
นิยายโดย
  • 17 คนติดตาม
บทนำ

อาคเนย์ ไกรสูรย์สิริ ชายหนุ่มผู้มีความแค้นสุมอกจนต้องหาทางเอาคืน และคนที่ต้องรับกรรมจากการกระทำของคนอื่นคือ อินทุวง ศิลาศิลป์

เขายัดเยียดความผิดให้กับเธอซึ่งไม่ใช่คนก่อ ทว่านานวันเข้า หัวใจของซาตานกลับทรยศยับเยิน เมื่อเกิดตกบ่วงแค้นตัวเองเข้าอย่างจัง

เรื่องของหัวใจบังคับกันไม่ได้ เรื่องของความรักกับความแค้นก็เช่นกัน แล้วอาคเนย์จะเลือกทางไหน เมื่อหัวใจอ่อนยวบทุกครั้งที่ได้สบตากับ ‘เมียเชลย’ อย่างอินทุวง


****************************************

“นอนเถอะน่า เอารูปเมียมาตั้งในห้องมันแปลกตรงไหน”

“ดีเนอะ เท่ากับว่ามีเมียสองคน ไม่สิสามด้วยซ้ำ” ประชดเสียงสูงแล้วทุบอักเข้าที่อกแกร่ง

อาคเนย์หัวเราะอยู่ในลำคอแล้วรวบมือเล็กไว้ก่อนจะก้มหน้าจูบเบาๆ ที่ปลายจมูกรั้นเชิด ถูไถไปมาอยู่พักใหญ่ อินทุวงหลับตานิ่ง หัวใจเต้นไม่ถูกจังหวะ พยายามเบี่ยงหน้าหลบแต่มันไม่เป็นผล

“หยุดได้แล้ว”

“อะไรหยุด ให้หยุดทำอะไร...หืม” คนแกล้งไม่เข้าใจเลื่อนใบหน้าลงไปที่ซอกคอหอม กดจมูกและริมฝีปากอุ่นลงไปแนบชิด ตั้งใจขบเม้มเบาๆ จนสาวเจ้าทำคอย่นพร้อมกับทุบอักเข้าให้ที่บ่าแข็งอย่างไม่เบามือหนัก

“ความเจ็บจากแรงทุบมันสักเท่าไหร่กันนะ ถ้าวัดจากความต้องการอยากรักเมียนี่มันน่าจะสักกี่รอบดี”

“บ้าสิ วัดไม่ได้ และไม่ให้ทำด้วย”

**************

อัพให้อ่านเป็นตัวอย่าง 8-10 บท

1 บท แบ่งเป็นตอนย่อย

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ห้ามลอกเลียนแบบ หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต หากฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย

***หมายเหตุ***

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการและการสมมติขึ้นมาเท่านั้น ไม่ว่าเนื้อหา ชื่อ-นามสกุลของตัวละครหรือแม้กระทั่งสถานที่บางแห่ง ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงหรือเกี่ยวข้องอื่นใด ไม่เน้นหลักการหรือเหตุผล เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างพระ-นาง

โปรดโหลดตัวอย่างก่อนตัดสินใจค่ะ

นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์มาแล้ว รักตาภานำมารีไรท์ใหม่หากชื่นชอบนิยายแนวนี้ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยค่ะ

***โปรโมชั่นพิเศษ

จากราคาปก 240 บาท

จัดโปรงามๆ เพียง 99 บาท

ถึงวันที่ 23/03/2562

หลังจากนั้นจะขายในราคา 149 บาทนะคะ