สาวใช้บำเรอสวาท (E-BOOK)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สาวใช้บำเรอสวาท (E-BOOK)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“ปล่อยนะ! ท่านจะทำอะไรดิฉัน” เด็กสาวดิ้นขยุกขยิกแต่ก็สู้แรงแดเนียลที่กดตรึงร่างเธอไว้ไม่ได้ แดเนียลไม่ตอบคำถามแต่กลับถลกชุดนอนกระโปรงของเธอแล้วดึงแพนตี้ตัวน้อยลงจนเผยให้เห็นสะโพกขาวอวบนวลเนียนยั่วน้ำลายเขานัก ชายหนุ่มใช้มือหนาลูบไล้ไปมาคล้ายปลอบประโลมบั้นท้ายที่ต้องเตรียมรับชะตากรรม “จะทำอะไรน่ะ...ปล่อยนะคะ...” อุษามณีเอ่ยเสียงเครือสะอื้น เพี้ยะ! เสียงแดเนียลฟาดฝ่ามือเต็มแรงใส่สะโพกอวบของเด็กสาวดังสนั่นไปทั่วห้อง ก่อนที่เธอจะร้องไห้ด้วยความเจ็บ “ฮือ...เจ็บนะ...อย่าทำดิฉันนะ!” เพี้ยะ!! แดเนียลไม่สนใจเสียงร้องโอดครวญของเด็กดื้อแต่กลับซัดมือใส่แก้มก้นนวลเนียนนุ่มเด้งมืออีกเป็นครั้งที่สองและคราวนี้แรงกว่าเดิมทำเอาอุษามณีน้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บแสบที่ก้น
  • 12 ตอน
  • 11K
บทนำ

สาวใช้บำเรอสวาท ผู้แต่ง ปุยปุ้ย

** E-BOOK วางขายที่ Mebmarket และ Ookbee **

“ต้องขอโทษท่านด้วยค่ะ แต่คืนนี้ดิฉันไม่มีอารมณ์” อุษามณีบอกเขาด้วยน้ำเสียงอ่อนน้อมทว่าเหินห่างเย็นชาจนแดเนียลชักอยู่ไม่ติด ราวกับมีไฟมาลน แปลกใจกับปฏิกิริยาของเธอ
“เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอมีอารมณ์เอง...นะจ๊ะ” แดเนียลตื้อสาวน้อยด้วยการบอกเสียงหวานก่อนจะก้าวเท้าไปหาเพื่อจะโอบกอดเธอแล้วทำอย่างที่ใจปรารถนา แต่อุษามณีกลับถอยหนีอย่างสงวนท่าที
“ไม่ค่ะ” คราวนี้สาวน้อยปฏิเสธอย่างรวดเร็วสร้างความประหลาดใจระคนหงุดหงิดให้แก่แดเนียลเพราะตอนนี้เขาต้องการร่วมรักกับอุษามณีจนหน้ามืดตามัว
“หวาน!” ชายหนุ่มเสียงดังใส่เธออย่างกำราบ แต่อุษามณีเพียงสะดุ้งก่อนจะเชิดหน้านิดๆ
“คืนนี้ดิฉันไม่ต้องการท่าน ถ้าท่านต้องการจนข่มกลั้นไม่ได้ ก็เชิญไปหาคุณเอลล่าสิคะ” เด็กสาวเอ่ยอย่างท้าทาย
“เธอหึงฉัน” แดเนียลพูดด้วยสีหน้ายิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าสาเหตุใดที่เธอทำเย็นชาใส่
“เปล่าค่ะ แต่...ดิฉันไม่อยากมีอะไรกับท่านแล้ว...ดิฉันไม่ต้องการท่าน” อุษามณีพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก แม้จะทำอวดดี แต่ลึกๆเธอก็กลัวเจ้านายจนหัวหด ในขณะที่แดเนียลอึ้งไปเลยทีเดียวก่อนที่จะเริ่มโมโหอุษามณีจริงๆ
“เธอคงเห็นว่าฉันใจดีกับเธอเกินไปสินะ...อุษามณี” ชายหนุ่มเอ่ยด้วยน้ำเสียงเยือกเย็นชวนขนหัวลุก ดวงตาคมกริบมองเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มด้วยแววเหี้ยมเกรียมแต่ก็แฝงไว้ด้วยความหื่นกระหาย
และโดยที่อุษามณีไม่ทันตั้งตัว แดเนียลก็ฉุดรั้งเด็กสาวก่อนจะลากไปที่เตียงแล้วเหวี่ยงจนเธอล้มลงบนเตียงกว้าง สาวน้อยพยายามตะกายตัวหนีแต่แดเนียลกลับนั่งลงบนปลายเตียงก่อนจะดึงข้อเท้าของเธอแล้วลากเธอกลับมา เพียงไม่นานร่างน้อยของเธอก็ถูกนำมานอนคว่ำพาดตักแกร่งกำยำของเขา
“ปล่อยนะ! ท่านจะทำอะไรดิฉัน” เด็กสาวดิ้นขยุกขยิกแต่ก็สู้แรงแดเนียลที่กดตรึงร่างเธอไว้ไม่ได้
แดเนียลไม่ตอบคำถามแต่กลับถลกชุดนอนกระโปรงของเธอแล้วดึงแพนตี้ตัวน้อยลงจนเผยให้เห็นสะโพกขาวอวบนวลเนียนยั่วน้ำลายเขานัก ชายหนุ่มใช้มือหนาลูบไล้ไปมาคล้ายปลอบประโลมบั้นท้ายที่ต้องเตรียมรับชะตากรรม
“จะทำอะไรน่ะ...ปล่อยนะคะ...” อุษามณีเอ่ยเสียงเครือสะอื้น
เพี้ยะ!
เสียงแดเนียลฟาดฝ่ามือเต็มแรงใส่สะโพกอวบของเด็กสาวดังสนั่นไปทั่วห้อง ก่อนที่เธอจะร้องไห้ด้วยความเจ็บ
“ฮือ...เจ็บนะ...อย่าทำดิฉันนะ!”
เพี้ยะ!!
แดเนียลไม่สนใจเสียงร้องโอดครวญของเด็กดื้อแต่กลับซัดมือใส่แก้มก้นนวลเนียนนุ่มเด้งมืออีกเป็นครั้งที่สองและคราวนี้แรงกว่าเดิมทำเอาอุษามณีน้ำตาไหลพรากด้วยความเจ็บแสบที่ก้น
เพี้ยะ!!!
เสียงตีก้นครั้งที่สามนั้นยิ่งแรงกว่าเดิม สะโพกของสาวน้อยเต็มไปด้วยรอยฝ่ามือแดงเถือก อุษามณีร้องไห้สะอื้นไม่หยุด แต่แดเนียลก็ไม่ใจอ่อนเพราะต้องการกำราบเด็กดื้อให้อยู่หมัดจึงต้องทำให้เธอหลาบจำ
“พอที...ฮือๆ...ได้โปรดพอทีนะคะ...ดิฉันเจ็บ...”
เพี้ยะ!!!!
แดเนียลตีก้นเด็กสาวแรงขึ้น และแล้วในค่ำคืนนั้น อุษามณีก็ถูกเจ้านายหนุ่มรูปงามแต่ใจร้ายตีก้นไปร่วมยี่สิบครั้ง ทำเอาก้นของสาวน้อยแดงเถือกและระบมเจ็บแสบไปหมดจนลุกนั่งแทบไม่ไหวไปหลายวัน
จากที่คิดจะปั่นหัวเขาบ้าง เล่นเอาเธอกลัวและเข็ดขยาดไม่กล้าอีกเลย...