อรุณสวาท..คุณอาข้างบ้าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
อรุณสวาท..คุณอาข้างบ้าน
วรรณกรรมผู้ใหญ่
“อามันก็แค่ผู้ชายคนหนึ่งที่มีความปรารถนาอยากจะเริงรักกับหนูฝน .. ในครัว .. บนรถ .. บนเตียง .. ระเบียง .. โต๊ะเครื่องแป้ง” คนฟังหน้าแดงแปร๊ด! เฮอะ! ฟังพูดเข้านะ เขาแค่ขู่เธอเล่นๆ ใช่เปล่า? แต่..ว่าแต่ว่า … ทำไมพักหลังๆ มานี่ .. ดูเขาก็วุ่นอยู่กับเรื่องอย่างว่าซะจริงนะ!
  • 2 ตอน
  • 973
นิยายโดย
  • 85 คนติดตาม
บทนำ

ขออนุญาตแจ้งเรื่องสำคัญก่อนค่ะ

เนื่องจากไรท์ตัดสินใจผิดพลาดบางประการ จึงทำให้จำเป็นต้องขอปรับพล๊อต เปลี่ยนตัวละครในนิยายแนววรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่เรื่องนี้ใหม่ ... ส่วนเนื้อหาเดิมที่วางไปก่อนหน้า ซึ่งแต่เดิมไรท์ตั้งใจจะทำเป็นนิยายที่มี 4รัก4คู่ แต่งแยกกัน .. และมันเป็น Set ที่อาจต้องใช้เวลาพักใหญ่เกินไปกว่าจะแต่งได้จนครบ set ในเวลาอันใกล้ อีกทั้งใต้ความที่ไม่ทันคิดหน้าคิดหลังใดๆ ไรท์จึงดันโยนนิยาย(พล๊อตเดิมของเรื่องนี้)ไปไว้ในหมวด : นิยายรัก : ซึ่งเป็นนิยายรักเรื่องสั้น ตอนเดียวจบ โดยใช้ชื่อเรื่องคล้ายกันว่า 'อรุณสวัสดิ์..คุณอาข้างบ้าน' และตอนนี้ก็ออกเป็น eBook ให้โหลดอ่านจนจบได้แล้วจร้า~*

ส่วนสำหรับเรื่องนี้(ที่นักอ่านกำลังถืออ่านกันอยู่ตอนนี้)ที่กำลังจะเขียนต่อไปนั้น ช่วงนี้ไรท์ทำต่อมหื่นหล่นหาย (ใครเก็บได้โปรดส่งคืน อ๊ะ! ไม่ฮา~) จึงคาดว่าจะต้องดองไหกันไปอีกสักพัก และอาจจะ..ไม่มีตอนต่อด้วยค่ะ (เพราะเรื่องราวของ 4สาว ไรท์นำไปไว้ในหมวด : นิยายรัก : ซะแล้ว)

ปล. พระเอกเรื่องนี้จะต่างจากเรื่องโน้นตรงที่จะพลิกบท 'อบอุ่นน่ารัก' .. มาเป็น BADBOY นิดๆ ด้วยค่ะ

จึงต้องกราบขออภัยนักอ่านกับความผิดพลาด สับสน ทุกอย่างมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ :)

---------------------

สรุปความว่า

1. นิยายเปลี่ยนพล๊อต

2. พระนางเปลี่ยนคู่

3. นิยายมีเรื่องเดียวจบค่ะ

และสำหรับนักอ่านที่ชอบเรื่องเดิมแนวเดิมแต่เพิ่มเติมความหวาน..ที่ไร้บทจัดจ้านหวาบหวิว..โปรดติดตามได้ใน .. "อรุณสวัสดิ์..คุณอาข้างบ้าน" .. กันนะคะ

นิยายเรื่องอื่นของ แมงมุมใต้เตียง