พลิกใจมารักเธอ ภาค 2  ฟาร์ฮานพบรัก
รักโรแมนติก
พลิกใจมารักเธอ ภาค 2 ฟาร์ฮานพบรัก
รักโรแมนติก
อักษรใส
 ความลับของหมู่บ้านอาระติ ยังไม่จบนะคะ   ซอนญ่าคือทายาทคนสุดท้าย เรื่องราวทั้งหมดระหว่างตระกูลมาร์ทา และ อัลยาฮัด   ฟาร์ฮาน น้องชายรูปหล่อ จะพบรักกับหญิงสาวคนไหน  โปรดอ่านต่อนะคะ  
  • 8 ตอน
  • 722
นิยายโดย
  • 8 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

“จารวี” รามดาสเดินตามหาภรรยาทุกห้องภายในบ้านหลังใหญ่ “คุณผู้หญิงกับคุณสุมิตรานั่งทานอาหารเช้าที่สวนน้ำพุค่ะ” แม่บ้านเก่าแก่ไม่กล้าสู้หน้าเจ้านายที่มีสีหน้าเหมือนไม่สบอารมณ์ตั้งแต่พี่ชายย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน “ตั้งแต่พี่ชายย้ายเข้ามา ฉันไม่ได้นั่งคุยกับจารวีเหมือนครั้งเราอยู่กันแค่สองคน” รามดาสส่ายหน้า ชูกำปั่นขึ้น “วันนี้จะไล่ให้กลับประเทศอังกฤษคอยดู”


“คุณรามดาสค่ะ” แม่บ้านวัยห้าสิบปีไม่กล้าเข้าใกล่เจ้านาย ยืนห่างหลายเมตร “มีอะไรว่ามา” รามดาสคว้าหนังสือพิมพ์กางออกแล้ววางบนโต๊ะอาหาร สายตามองที่ระเบียงด้านข้าง “คุณจารวีตั้งชุดอาหารเช้าที่ด้านนอกค่ะ” รามดาสเงยหน้ามองใบหน้าของแม่บ้านที่รีบหลบสายตาลง “ไม่กิน ผมจะกินที่นี่” แม่บ้านรุ่นใหญ่มองซ้ายมองขวา “ถ้างั้นฉันจะบอกคุณจารวีนะคะ” รามดาสพยักหน้า ก้มหน้าอ่านข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ ร่างสุงลุกขึ้นยืน “นี่มันข่าวของอีธาน เขาบอกว่าเขาวางมือจากโครงการสร้างโรงไฟฟ้า” รามดาสพับหนังสือพิมพ์ในเข้ารูปเล่ม ถือไว้ในมือเดินตรงออกไปที่หน้าระเบียงด้านข้างห้องครัว “จารวี จารุ” น้ำเสียงที่เคร่งขรึมในอารมณ์กริ้วไม่ได้ทานอาหารกับภรรยาในตอนเช้า จารวีหันตามเสียงเรียก “คุณรามดาส ฉันอยู่ตรงนี้ค่ะ” จารวีลุกขึ้นเลื่อนเก้าอี้ให้สามีนั่ง “ขอบคุณที่รัก” เสียงกระซิบข้างใบหูทำให้จารวีงุนงง “คุณสบายดีนะคะ” รามดาสจ้องใบหน้าของสุมิตรา “พี่ชายของผมไปไหน” อังคฤทธิ์กำลังช่วยชาวไร่ปลูกต้นมะนาวที่เชิงเขา “ตอนนี้อยู่กับชาวไร่ค่ะ” สุมิตรารีบตอบ