หักเขี้ยวคาสโนวี่ (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หักเขี้ยวคาสโนวี่ (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
karntinat
คาสโนวี่สาวสุดเปรี้ยวที่เขี่ยผู้ชายบทิ้งเป็นว่าเล่น ถึงคราวสิ้นท่าเมื่อถูกคุณปู่บังคับให้แต่งงานและที่ร้ายไปกว่านั้นก็คือ เธอมาแพ้ทางว่าที่เจ้าบ่าวของตัวเองอย่างราบคาบด้วยนี่สิ
  • 18 ตอน
  • 4,471
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

สวัสดีค่ะ ได้ทักทายกันอีกแล้วในนามปากกา”กานติณัฎฐ” ซึ่งเป็นแนวอีโรติกเรื่องที่สองของไรท์มือใหม่หัดหื่น ยังไงๆก็ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามกันตลอดมา มันเป็นสิ่งดีๆที่ทำให้นักเขียนเล็กๆคนนี้ยังมีลมหายใจอยู่ (โฮย...) เอาน่า...ก็ลมหายใจในชีวิตการเป็นนักเขียนไง ซึ่งถ้าไม่มีท่านผู้มีอุปการคุณทั้งหลาย ป่านนี้ไรท์ก็คงหมดลมหายใจไปจากเส้นทางสายนี้แล้ว

ไรท์พูดมากไปแล้ว เดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน เชิญไปอ่านนิยายได้เลยค่ะ อ๋อ เดี๋ยวๆๆ ถ้าใครอยากจะพูดคุยกับไรท์เป็นการส่วนตัวก็อย่าลืมไปที่

เฟสบุค : กันตินันท์,กานติณัฎฐ

เพจ : กานติณัฎฐ,กันตินันท์

ได้เลยนะคะ

...............

หักเขี้ยวคาสโนวี่

อารัมภบท

“เริ่มแก่แดดแล้วนะเรา”

เขาว่ายิ้มๆขณะขยับสะโพกรับกับเธอเบาๆ

“บ้า ฉันไม่ใช่เด็กๆ”

เธอเสียงแหวใส่เขาตามเคย

“แต่ก็ยังไม่เคย แบบนี้อายุเท่าไหร่ก็เรียกว่าเด็กได้อยู่ดี เด็กสำหรับเรื่องแบบนี้”

“ใครบอกว่าฉันไม่เคย นายเป็นคนที่เท่าไหร่แล้ว ฉันก็จำไม่ได้”

แค้นใจที่ถูกเขาฉกชิงความสาวไปอย่างดื้อๆหญิงสาวจึงพูดประชดเพื่อรักษาฟอร์มตัวเองแล้วมันก็ทำให้คนที่ตั้งใจจะลงโทษเธอให้สำนึกอดโมโหขึ้นมาอีกไม่ได้

“อ๋อ งั้นเหรอ ฉันก็นึกว่ายังไม่เคยถึงได้พยายามทำอย่างทะนุถนอม ถ้ารู้ว่าเคยมาแบบนับไม่ถ้วนอย่างนี้ก็ขอจัดหนักๆแล้วกัน”

..............

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ตามกฎหมายทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

..............

รักทุกคนเหมือนเดิมค่ะ...กานติณัฎฐ

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ (คลิ๊กซื้ออีบุ๊คได้ที่ปุ่ม "ซื้อหนังสือ" )

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat