ทาสเสน่หา ซาตานจำแลง (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ทาสเสน่หา ซาตานจำแลง (มี e-book)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
karntinat
เพื่อบิดาบังเกิดเกล้า เธอยอมตัวเป็นทาสเขา เขาผู้เพียบพร้อมทุกด้านราวกับเทพบุตร แต่ใครเล่าจะรู้ ว่าเทพบุตรนั้นคือซาตานที่จำแลงกายมานั้นเอง
  • 11 ตอน
  • 4,025
นิยายโดย
  • 14 คนติดตาม
บทนำ

ทาสเสน่หา ซาตานจำแลง

อารัมภบท

“นี่คุณคิดว่าตัวเองยังมีทางเลือกอยู่อีกงั้นหรือมาลาลิน คุณคิดว่าวันเวลามันคอยท่าหรือไง หรือคุณอยากให้ครอบครัวของคุณต้องเดือดร้อน ให้พ่อของคุณต้องไปตายอยู่ในคุก”

ชายหนุ่มตะคอกถามเสียงเข้มเมื่อใช้สองมือคว้าหมับเข้าที่ต้นแขนของหญิงสาวอย่างรำคาญที่จะตามแล้ว

“คุณปริวัฒน์” หญิงสาวอุทานเรียกเขาอย่างตื่นตระหนก

“หรือคุณคิดว่าผมเป็นคนใจดี ซึ่งมันก็ไม่ผิดนะ แต่แค่กับบางเรื่องและบางคนเท่านั้นหรอกสาวน้อย แต่สำหรับคนทรยศ สันดานเลี้ยงไม่เชื่องอย่างพ่อคุณแล้ว ไม่มีทาง”


ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

.....................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

...................

หมายเหตุ : ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ (คลิ๊กซื้ออีบุคได้ที่ปุ่ม "ซื้อหนังสือ" )

นิยายเรื่องอื่นของkarntinat