เจ้าสาวทศกัณฐ์ (NC20+)
Romance Lover
เจ้าสาวทศกัณฐ์ (NC20+)
Romance Lover
มิคาอิลอินทรชิต อภิเดชเดชากุล ชื่อไทย ยักษ์ อายุ 34 ปี ลูกครึ่งไทย - ฝรั่งเศส - รัสเซีย เอลลี่ บุษบา ซิมฮอร์นีย์ อายุ 25 ปี ลูกครึ่งไทย - เยอร์มันนี เขาร้าย! แต่รักแค่เธอหมดหัวใจ เมื่อพรหมร้ายลิขิตรักทำให้เธอต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวมาเฟียรูปหล่อที่ชอบตีหน้ายักษ์ใส่ กามเทพตัวน้อยแผลงศรรักทรงฤทธิ์ ลิขิตให้ผู้ชายหน้ายักษ์ปากร้ายยอมมอบทั้งหัวใจให้กับเธอ
  • 50 ตอน
  • 4,893
นิยายโดย
  • 165 คนติดตาม
บทนำ

​​​​​“ยะ… อย่า… ได้โปรดหยุด”

เสียงเล็กๆ รวบรวมเรี่ยวแรงทั้งหมดที่หลงเหลืออยู่เปล่งออกมา หวังขอความเมตตาจากชายหนุ่ม แต่ดูเหมือนว่าจะไร้ประโยชน์อันใด ริมฝีปากร้ายกาจและมือไม้ของเขายังลงลูบไล้ปลุกเร้าส่วนต่างๆ ในกายสาวจนเธอหวามหวิวแทบจะสะกดกลั้นตนเองเอาไว้ไม่ได้

“ผมหยุดไม่ได้ที่รัก ผมโหยหาและหิวกระหายในตัวคุณเหลือเกิน”

เสียงของมิคาอิลแหบปร่าเปี่ยมล้นไปด้วยเพลิงตัณหา เขารวบมือของหญิงสาวเอาไว้บนศีรษะของเธอด้วยมือเพียงข้างเดียวแล้วระดมจูบไปทั้งดวงหน้าหวาน เปลือกตาแก้มเนียนซึ่งเปลี่ยนเป็นสีชมพูระเรื่อ ซอกคอและใบหูของหญิงสาวถูกขบเม้มจนร่างสาวสั่นสะท้าน ร้องครวญครางออกมาอย่างสุดจะกลั้นเอาไว้ได้อีกต่อไป

ตอนนี้เป็นเพียงการโปรโมตเชิญเข้าไปอ่านความแซ่บซี้ดได้ในเรื่องจ้า


มิคาอิลอินทรชิต อภิเดชเดชากุล ชื่อไทย ยักษ์ อายุ34ปี ลูกครึ่งไทย-

ฝรั่งเศส-รัสเซีย

เอลลี่ บุษบา ซิมฮอร์นีย์ อายุ25

ปี ลูกครึ่งไทย-เยอร์มันนี

เขาร้าย! แต่รักแค่เธอหมดหัวใจ เมื่อพรหมร้ายลิขิตรักทำให้เธอต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวมาเฟียรูปหล่อที่ชอบตีหน้ายักษ์ใส่ กามเทพตัวน้อยแผลงศรรักทรงฤทธิ์ ลิขิตให้ผู้ชายหน้ายักษ์ปากร้ายยอมมอบทั้งหัวใจให้กับเธอ

เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book
นิยายเรื่องอื่นของมาดามรูบี้ สมิธ