สาวน้อยร้อยรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
สาวน้อยร้อยรัก
วรรณกรรมผู้ใหญ่
ม่านอักษร
เมื่อก่อนเธอเป็น ‘หนูยิ้ม’ ที่สดใสของทุกคน แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาลในฐานะ ‘สมาย’ นางเอกสาวดาวรุ่ง
  • 42 ตอน
  • 5,868
นิยายโดย
  • 3 คนติดตาม
บทนำ

‘สมาย’ เด็กสาววัย 17 ปี เธอมีใบหน้าเรียวรูปไข่สะกดสายตา ยิ่งคิ้วคมเข้มนั่นยิ่งส่งให้ใบหน้าเธอดูลึกลับน่าค้นหา ทว่าปากบางสีชมพูเรื่อของหล่อนกลับทำให้เธอดูไร้เดียงสา ยิ่งใบหน้าขาวไร้การตกแต่งแต่กลับมีสีชมพูฝาดบนแก้มใสอย่างสาวสุขภาพดียิ่งทำให้เธอ ... น่าดึงดูด


เธอกำลังเดินเคียงไปกับเจ้าของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของประเทศ มือหนาวางไว้ที่เอวคอดกิ่ว บางครั้งมันก็เลื่อนลงไปทักทายที่สะโพกกลมกลึงของหล่อน ก่อนที่เจ้าของมือจะขย้ำลงไปเต็มแรงบนสะโพกผาย ชุดสายเดี่ยวซีทรูยิ่งทำให้ดวงตาของชายข้างกายระยิบระยิบอย่างไม่ปิดบัง และมันทำให้คืนนี้เธอดู พร้อม กว่าใคร


ร่างเล็กรู้สึกประหม่ากับสถานที่ เพราะมันเป็นคลับหรูหราที่ชีวิตทั้งชีวิตไม่เคยได้ก้าวเข้ามา มองไปรอบ ๆ ก็เจอแต่ผู้คนใส่สูทเต็มยศ บ้างก็เป็นเชิ้ตเนี้ยบๆ แต่ข้างกายของคนเหล่านี้ จะมีสาวสวยคอยเคียงข้างไม่ห่าง ถ้าเธอมองไม่ผิด เธอเห็นดาราสาวสวยที่เพิ่งจะแจ้งเกิดเมื่อไม่นาน และถ้าจำไม่ผิดหล่อนรุ่นราวคราวเดียวกับเธอกำลังนั่งลูบไล้แผงอกของคนอายุราวห้าสิบกว่า ๆ อยู่บนโซฟากลางโถงใหญ่



“หนูรอฉันตรงนี้ก่อนนะ”

“ค่ะ ท่าน”



รอยยิ้มสวยประดับบนใบหน้า แต่มือเรียวกำจิกเข้าหากันแน่น ถึงจะเตรียมใจมาแล้วว่าคืนนี้เธอต้องเจอกับอะไร แต่ความรู้สึกมันกลับตีรวนจนหายใจไม่ทั่วท้องกับป้ายหน้าห้อง



ห้องเช็คสินค้า ....



เพิ่งเคยเขียนครั้งแรก ถ้าเลิฟซีนยังไม่ดี เขียนยังไม่อิน ติชมมาได้นาจา อย่าลืมคอมเมนต์ให้กำลังใจกันด้วยเด้อ ที่สำคัญฝากติดตามด้วยนะคะ :)


เรื่องนี้มีเวอร์ชั่น E-book