Phoenix 5
Romance Lover
Phoenix 5
Romance Lover
เขาเป็นชายหนุ่มผู้หล่อเหลา ที่ฟันนางแบบดัง โมเดลฮอต ไปทั่วทั้งวงการ แต่ไม่เคยให้สาวไหนอยู่เคียงข้างกายข้ามวันสักครั้งจนกระทั่งได้มาเจอกับสาวเสิร์ฟจอมเซ่อซ่าที่ทำซุปร้อนๆ หกใส่ของสงวน ทำให้เขาโกรธจน...
  • 14 ตอน
  • 4,856
นิยายโดย
  • 35 คนติดตาม
บทนำ

5 หนุ่มแห่ง Phoenix


Phoenix 1 Alexsandro Sander อายุ 37 ปี สูง 195 ซม. เจ้าของสายการบิน ซานเดอร์ แอร์ไลน์ เป็นบุคคลที่ทั้งฟีนิกซ์ โรคาซานเดอร์ ร็อฟเวล และไคเลอร์ ให้ความเคารพยำเกรงมากที่สุด

Phoenix 2 Cristiano Barlentine อายุ 33 ปี 190 ซม. เจ้าของบ่อน้ำมันรายใหญ่ของตะวันออกกลาง (เป็นเพื่อนร่วมรุ่นของอลัน-เพชรและอีวาน)

Phoenix 3 Ryan Bennato Z อายุ 30 ปี 193 ซม. เจ้าของบริษัทส่งออก-นำเข้ารายใหญ่

Phoenix 4 Chacarick Bennato Z อายุ 37 ปี สูง 191 ซม. เจ้าของ (เป็นไอดอลของอลันกับเพชร)

Phoenix 5 Carentia Barlensent อายุ 35 ปี สูง 192 ซม. มาเฟียของรัสเซีย เจ้าของคาสิโน่ และธุรกิจสีเทาอีกมากมาย (เป็นเพื่อนของแพทกับต้อม)

-------------------

(คาเรน) คาเรนเทีย บาร์เลนเซนต์ อายุ 35 ปี สูง 192 ซม. เจ้าของบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์รายใหญ่ มีหุ้นในกาสิโนหลายแห่ง รวมไปถึงธุรกิจ สีเทาอีกมากมาย เป็นบุตรชายคนเดียวของนายพลวินเซ่น กับมาดามเอลลี ซึ่งหย่าร้างกันไปเมื่อสิบปีก่อน

คาเรนเทียเป็นชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่ฟันดารา-นางแบบดังไปทั่วทั้งวงการ แต่เขาไม่เคยให้สาวไหนอยู่เคียงข้างกายข้ามวันเลยสักครั้ง จนกระทั่งได้มาเจอกับสาวเสิร์ฟจอมเซ่อซ่าที่ทำซุปร้อนๆ หกใส่ของสงวน ทำเขาโกรธจนเลือดขึ้นหน้า ลากเธอไปชำระความไกลถึงมอสโก แต่ทว่า... ความความไร้เดียงสากลับหลอมละลายและเติมเต็มหัวใจที่ด้านชา ให้พานพบกับความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน!


(มิรา) เมลิสสา แอดดิสัน สาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤ วัย 20 ปี สูง 161 ซม. ใบหน้าจิ้มลิ้มงดงาม ดึงดูดสายตาของใครต่อใครให้หันมามองราวกับต้องมนต์สะกด ดวงตาสีดำกลมโตรายล้อมไปด้วยขนตาที่หนาและงอน จมูกโด่งที่รั้นนิดๆ รับกับริมฝีปากอวบอิ่ม ทำเอาผู้ที่พบเห็นยากที่จะละสายตาไปได้

เมื่อสองปีก่อน...คาลกับมีนา (บิดากับมารดา) ของเมลิสสาได้จากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันที่เธอเรียนจบไฮสคูล มันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต เหมือนฝันร้ายที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า...คนรักที่สุดในชีวิตหายไปพร้อมกันทั้งสองคน และที่ร้ายไปกว่านั้น...บ้านที่เธออาศัยอยู่มาตั้งแต่เด็กก็ถูกธนาคารยึด หลังจากผ่านพ้นพิธีฝังศพไปได้เพียงสามวัน เธอเหมือนติดอยู่ในเรือที่ลอยเคว้งคว้างกลางทะเลที่ไกลสุดลูกหูลูกตา ไม่มีแม้แต่ไม้พาย ไร้ซึ่งหนทางจะไปต่อ โชคดีที่ได้เพื่อนบ้านอย่างชาร์ลอท หญิงวัย 60 ปี อดีตแม่บ้านของโรงแรมดัง ฝากเธอให้เข้าทำงานเป็นผู้ช่วยเชฟที่ PD กาสิโน ทำให้ชีวิตของเธอกลับมามีความหวังอีกครั้ง เพราะรายได้ต่อเดือนทำให้เธอมีเงินจ่ายค่าห้องเช่า และเหลือเก็บมากพอที่จะกลับไปเรียนต่ออีกครั้ง