เมียแต่ง ซีรีส์ชุดเมียไร้รัก
ดราม่าน้ำตาริน
เมียแต่ง ซีรีส์ชุดเมียไร้รัก
ดราม่าน้ำตาริน
การแต่งงานที่ไม่ได้เกิดจากความรักแต่เป็นเพราะการบังคับ เมื่อเธอต้องแต่งงานทดแทนบุญคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ไ้ด้กับมาเฟียจอมโฉด ฉายา ปีศาจดำ เขาทั้งเลว! ทั้งร้าย! ข่มขู่เธอด้วยวาจาส่อเสียดสร้างความเจ็บช้ำให้กับเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ส่วนเธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อว่าสักวันหนึ่งเขาจะเปิดใจยอมรับในตัวต้นแสนธรรมดาของเธอบ้างสักนิดก็ยังดี
  • 2 ตอน
  • 733
นิยายโดย
  • 1 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ


เมียแต่ง ซีรีส์ ชุดเมียไร้รัก

ตัวละคร

พระเอก: ราฟาเอล แบร์นารด์ อายุ 30 ปี

มาเฟียหนุ่มผู้ถูกขนามนามว่า “ปีศาจดำ” ภายใต้ใบหน้าที่หล่อเหลาแต่แฝงไปด้วยความร้ายกาจที่ใครไม่มีทางล่วงรู้ และแฝงไปด้วยเสน่หาอันลุ่มหลง มีดวงตาอันเย้ายวนหลอกล่อให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก แต่ก็ไม่เคยมีหญิงใดได้ใจมาเฟียคนนี้ไป เขาคือชายหนุ่มที่รักครอบครัวและเชื่อฟังคุณยายผู้เป็นที่รัก ยอมทำตามทุกอย่างที่ท่านต้องการ รวมทั้งแต่งงานกับผู้หญิงคนนึงที่ไร้หัวนอนปลายเท้า

“เธอก็เป็นได้เพียงแค่เมียแต่งของฉันเท่านั้นแหละลดา ไม่มีสิทธิ์ได้ออกเชิดหน้าชูตาเหมือนคนอื่นๆ จำใส่หัวไว้ด้วย!!! ”

นางเอก: ลดา กิติกาญกุล อายุ 25 ปี

สาวน้อยเจ้าของร้านดอกไม้เล็กแห่งนึงในย่านทองหล่อ ชีวิตของหล่อนก็เหมือนพายุฝนที่โหกกระหน่ำซัดมาจนแทบเอาตัวไม่รอด พ่อกับแม่ตายจากไปตั้งแต่อายุได้ 10 ขวบ หล่อนต้องใช้ชีวิตอยู่กับคุณย่าที่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงด้วยความยากลำบาก แต่แล้วเหมือนฟ้าเป็นใจทำให้หล่อนได้พบกับ คุณ รัตนา เลิศไพศาล มาอุปการะเลี้ยงดู ส่งเสียให้หล่อนจนเรียนจบแล้วยังให้ทุนเปิดร้านดอกไม้ที่หล่อนใฝ่ฝันอีกต่างหาก ทำให้หล่อนซาบซึ้งในพระคุณของท่านและพร้อมกับตอบแทนในพระคุณนี้ทุกเมื่อ โดนยอมแต่งงานกับหลานชายของท่านเพื่อตอบแทนพระคุณ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความรักแต่เป็นการบังคับ

“แล้วสักวันคุณจะต้องเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปคุณราฟาเอล”

ฝากติดตามด้วยนะคะ