บาปรัก ไฟเสน่หา(รีอัพ)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
บาปรัก ไฟเสน่หา(รีอัพ)
วรรณกรรมผู้ใหญ่
แม้สิ่งที่ทำผิดศีลธรรมแต่ด้วยใจรัก เธอจึงยอมให้คนประณามว่ามี ชู้ ถึงจะบาปแต่ขอให้ได้รัก
  • 14 ตอน
  • 2,716
นิยายโดย
  • 81 คนติดตาม
  • Tag
  • #
บทนำ

ท่ามกลางฝนตกกระหน่ำหญิงสาวร่างบางยังคงเดินไปอย่างไร้จุดหมาย แววตาเหม่อลอยน้ำตาไหลรินไม่ขาด ดังคนหมดหนทางสิ้นแล้วทุกอย่าง ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะทำเรื่องเลวร้ายได้มากขนาดนี้เธอกำลังมีชู้ และชู้ของเธอก็ไม่ใช่ใครอื่นเขาเป็นพี่สามีของเธอเอง


เมื่อประตูปิดลงเกมรักก็เริ่มต้นขึ้นชายหนุ่มกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างบางอย่างหื่นกระหายหญิงสาวยืนบิดกายเสียวเย้ายวนจนเขาคุมสติไว้ไม่อยู่ระดมจูบอย่างเมามันลิ้นสากพรมไปทั่วเนินอกอิ่มบีบเคล้นไม่ปล่อยริมฝีปากหนาเคลื่อนมายังริมฝีปากบางประกบจูบแลกลิ้นกันพัลวัน เสียงหายใจหอบผสานยิ่งเร้าอารมณ์ให้พลุ่งพล่านดูดปากจนบวมแดง มือหนาเคล้นคลึงสองเต้างามมันเขี้ยว ก่อนที่จะจับท่อนเอ็นถูไถเนินสวาทที่เปียกแฉะแล้วดันเข้าไปจนมิดด้าม ร่างบางสะดุ้งเฮือกถึงความลึกคับแน่น เรียวขาสวยข้างหนึ่งถูกพาดไว้ที่สะโพกหนากระเด้งเข้ารูสวาทสาดใส่ให้หายอยาก ร่างบางตัวโยนไปกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงเร่าร้อนเธอไม่เคยได้เสพสมถึงใจแบบนี้มานานแล้วสติที่มีกระเจิดกระเจิงไปเสียหมดรู้แค่ว่าตอนนี้ความเสียวที่มีมันทำให้เธอมีความสุขมากมายเหลือเกิน ท่อนเอ็นรูดเข้าออกโพรงสวาทเป็นจังหวะสองร่างโอบกอดกันแน่นจูบแลกลิ้นกันพัลวัน สักพักร่างหนาก็อุ้มหญิงสาวไปยังเตียงนอนกว้างถอดแก่นกายออกแล้วจับเธอก้มโค้งหันหลังให้ท่อนเอ็นใหญ่ค่อยเสียบเข้าไปอย่างย่ามใจ

“อูย รัดแน่นดีจัง โอ๊ยเสียวเหลือเกินเมียจ๋า”ชายหนุ่มเอ่ยชม ชักเข้าออกเร็วและแรงขึ้นมือหนาจับสะโพกผายกระเด้าเข้าออกท่อนเอ็นใหญ่ผลุบเข้าออกเร็วและแรงไม่ยั้ง สะโพกผายแอ่นสู้รับอย่างช่ำชองเสียงครางดังลั่นไปทั่วห้องเสียวกระสันไปทั่วตัว ร่างหนาโอบกอดจากด้านหลังบีบเคล้นอกอวบมันมือ

“ตูดใหญ่ รูแน่น ซี้ด นมก็ใหญ่ ลีลาก็ดีขนาดนี้จะไม่ให้ล่อได้ยังไง ฮึ อูย”ชายหนุ่มเสียงแหบพร่าเสียวซ่าน มันเขี้ยวอกอวบอยากจะดูดกินให้สมใจ

“อูย ซี้ด เบาๆ เดี๋ยวช้ำ”เสียงหวานร้องทักเพราะเขาบีบเคล้นนมอย่างมันมือ

“พูดว่าอะไรนะ”ชายหนุ่มบีบนมไปกระเด้าไป

“เบาๆหน่อยพี่เต เดี๋ยวช้ำ ซี้ดดด...”

“กลัวชู้เห็นเหรอ ว่าเอากับผัว”มือหนาบีบเคล้นแรงขึ้น ส่งท่อนเอ็นเข้าออกเน้นๆหมั่นไส้ที่เธอคิดถึงคนอื่น

“อืม”ร่างบางไม่ตอบไม่อยากจะนึกถึงว่าต่อจากนี้จะเป็นยังไง รู้เพียงว่าตอนนี้มีความสุขที่ได้ร่วมรักกับเขาเป็นพอ

“ซี้ด อูย”เสียงหวานร้องระงมเมื่อท่อนเอ็นดันโหมกระหน่ำสาดใส่เข้ามาไม่ยั้งสะโพกผายก็แอ่นสู้ไม่ยอมกัน เสียงเสพสมผสานลมหายใจของสองร่างดังไปทั่วห้อง จังหวะรักเร่าร้อนอย่างโหยหาเปลี่ยนท่าโยกเด้ากันไปหลายลีลาร่างบางแอ่นสู้บิดกายเย้ายวนอย่างไม่ยอม ทว่ารับท่อนเอ็นได้ทุกบทบาท

“อู้ย จะเสร็จ”เสียงหวานแหบพร่า

“ซี้ด อ่า ”สะโพกหนาชักเข้าออกเร็วขึ้นสาดใส่ไม่ยั้งร่างบางโยกสะท้านตามแรงเด้า

“อู้ย อ่า ซี้ดดดดดด”หญิงสาวกระตุกเฮือกเด้งรับจนอ่อนแรงถึงจุดสุดยอดไปก่อน

“โอย ล่อมันเหลือเกินอยากเอาทุกวันเลย อูยๆ โอย เสร็จ อูย โอย อ่า”ร่างกายแทงเข้าออกเร่งตามหญิงสาวไปจนถึงจุดสุดยอด ทั้งสองร่างนอนกอดกันเหงื่อชุ่มตัวอย่างอ่อนแรงเหนื่อยล้าจากกิจกามที่เร่าร้อนเสียวซ่านและสุดเหวี่ยง สักพักชายหนุ่มผละตัวไปเข้าห้องน้ำ หญิงสาวนอนร้องไห้เมื่อสติกลับมาเธอพลาดพลั้งปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาเชยชมไม่รู้สึกถึงผิดชอบชั่วดี เธอมันร่านอย่างที่เขาพูดไว้ไม่มีผิดเธอยอมเขาเพราะใจที่รักเขาไม่เสื่อมคลายและด้วยตัณหาที่มีมานานทำให้ห้ามใจไว้ไม่อยู่จึงทำอะไรโดยไม่คิด


“ลุกขึ้นมาแต่งตัวได้แล้ว จะนอนแก้ผ้าให้เอาต่ออีกรอบหรือไง”เตชินแต่งตัวเสร็จก็เห็นปรายฟ้านอนหันหลังไม่ลุกไปไหน ชายหนุ่มเปิดผ้าห่มออก จนเห็นเรือนร่างเปลือยพลางกลืนน้ำลายลงคอเมื่อมองผิวเนียนและร่างบางที่เขาเพิ่งผ่านการเสพสมมาอย่างถึงใจ

“คุณมันเลว”หญิงสาวหันมามองแววตาโกรธเคืองน้ำเสียงสั่นเครือ เธอนอนร้องไห้จนตาบวมแดงไปหมด

“แล้วฉันเลวคนเดียวหรือไง เธอเองก็ครางไม่หยุดมีความสุขตอนที่ฉันเอา”ชายหนุ่มยิ้มร้าย พูดดูถูกซ้ำยิ่งทำให้เธอเจ็บปวด

“ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย อย่าทำแบบนี้กับฉันอีก”เสียงหวานพยายามเข้มแข็ง

“แน่ใจเหรอว่าครั้งสุดท้าย แอ่นให้ฉันเอาซะมันฉันเก่งกว่าผัวเธอสินะ อย่าบอกว่าติดใจอยากให้ช่วยสนองความร่านอีก บอกเลยนะว่าวันนี้ฉันไม่ว่างมีนัดแล้ว ถ้าวันไหนว่างจะช่วยสนองให้ถือว่าเอาบุญเพราะน้องชายฉันมันไม่มีน้ำยา ฮ่า ๆ”ชายหนุ่มหัวเราะเยาะเย้ยเสียงดังลั่นสายตาเหยียดหยาม ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง หญิงสาวมองตามด้วยความโกรธจนตัวสั่นมือน้อยกำไว้แน่นน้ำตาไหลรินทั้งโกรธและเสียใจในสิ่งที่เขาทำ แต่จะไปโทษใครได้ในเมื่อเธอก็เป็นฝ่ายเผลอใจให้กับเขาด้วยเหมือนกัน

เมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นยิ่งทำให้เธอเสียใจจนหมดเรี่ยวแรงจะยืน หญิงสาวทรุดตัวนั่งลงกับพื้นกอดเข่าซบหน้าร้องไห้ฟูมฟายอย่างหนัก เกลียดตัวเองที่ทำตัวเลวให้เขาดูถูกเธอกับสามี

นิยายเรื่องอื่นของอมราวรินทร์