พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] (ลงจบ) + Ebook
ซาบซึ้งตรึงใจ
พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] (ลงจบ) + Ebook
ซาบซึ้งตรึงใจ
รานีญา (Raniya)
แรกพบสบตาได้มาเจอ ก่อเกิดเป็นความลุ่มหลงที่อย่างจะได้แม่กวางน้อยมาครอบครอง กลโกงทุกอย่างจึงถูกดึงมาใช้ ลงทุนควักแหวนประจำตระกูลมาสวมให้ แต่มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร เมื่อเธอละทิ้งทุกอย่างแล้วจากเขาไป
  • 54 ตอน
  • 1,762
นิยายโดย
  • 4 คนติดตาม
บทนำ

แรก พบสบตาได้มาเจอกันได้ก่อเกิดเป็นความลุ่มหลง อยากได้แม่กวางน้อยมาครอบครอง กลโกงทุกอย่างจึงถูกดึงออกมาใช้ ร่วมถึงลงทุนครั้งใหญ่ควัก "แหวนประจำตระกูล" มาสวมให้ แต่มันก็ไม่มีประโยชน์อะไร เมื่อเธอเป็นแค่ผู้หญิงมักมาก! นอนกับผู้ชายไปทั่ว! เขาก็ไม่ควรที่จะเสียเวลากับผู้หญิงอย่างเจ้าหล่อนอีก เพราะความเข้าใจผิด ก่อเกิดเรื่องวุ่นวาย ให้ผู้หญิงอันเป็นที่รักบินหนี แต่กว่าจะรู้ตัว เธอก็หายไปเสียแล้ว…

ชุด Men Of Lions -- > ขอรักรัฐภูมิ (สิงห์ตัวที่ 1 ) [ รัฐภูมิ ฟานเซส (รอฟ) + ปาลี กิจสาโรจน์ (ปา) ]

--> อุ้มรักรัฐภพ (สิงห์ตัวที่ 2 ) [ รัฐภพ ฟานเซส (ลุค) + อ้อมเดือน วงศ์อัคร (อ้อม) ]

--> พบรักรัฐภาม (สิงห์ตัวที่ 3 ) [ รัฐภาม ฟานเซส (คริส) + นุชนารี วายาไทย (นุช) ]

--> ตามรักรัฐภาค (สิงห์ตัวที่ 4 ) [ รัฐภาค ฟานเซส (ดอม) + สมานุช ศิตาศาสตร์ (สมา) ]

--> ล่ารักรัฐภัทร (สิงห์ตัวที่ 5 ) [ รัฐภัทร ฟานเซส (เจท) + เมฆณา กานต์บดินทร์ (เมย์) ]

รัฐภาม ฟานเซส (คริส) สิงห์ตัวที่สามของฟานเซส ประธานฟานเซสจิลเวอร์รี่ ฉายา ราชาแห่งอัญมณีเป็นที่สุดของอัญมณีที่ทั่วโลกต่างต้องการ จะต้องมาจากที่นี่เท่านั้น

ประธานหนุ่มผู้แต่งตัวเนียบทุกกระเบียดนิ้วตั้งแต่หัวจรดเท้า เรื่องรสนิยมก็ดูจะดีเกินมนุษย์ไปสักหน่อย ‘กลม ยาว เพรียว’ พรหมลิขิตหรือโชคชะตาที่ส่งนางฟ้าร่างผอมเพรียวมาให้เขาถึงที่

เมื่อมาถึงแล้วก็อย่าหวังว่าจะกลับออกไปจากอาณาจักรของเขาได้ง่ายเหมือนตอนมา


นุชนารี วายาไทย (นุช) นางแบบสาวแถวหน้าของเอเชีย รูปร่างและบุคลิกที่โดดเด่นของเธอ ทำให้หล่อนได้รับคัดเลือกให้ได้เดินชุดฟินาเล่ย์ของฟานเซสจิลเวอร์รี่ หรือเป็นเพราะผีห่าซาตานที่จงใจให้เธอต้องมาตกอยู่ในอุ้งมือสิงห์ร้ายอย่างเขากันแน่ แล้วเธอจะทำอย่างไร จะหนีไปทางไหน อาณาจักรของเขาช่างกว้างใหญ่เหลือเกิน...

ก๊อก ก๊อก ก๊อก

ประตูห้องถูกผลักเข้ามาพร้อมลูกน้องตัวโตก้าวเข้ามาในห้อง ด้านหลังมีร่างสูงใหญ่สวมสูทสีดำสนิทของ รัฐภาม ฟานเซส ตามเข้ามา และมีลูกน้องอีกเป็นขบวนตามเข้ามาอีกรวมนับสิบคน หนึ่งในนั้นเดินนำกล่องใบย่อมมาวางลงบนโต๊ะกลางห้อง แล้วผละถอยออกไปเมื่อได้รับสัญญาณ ทั้งห้องจึงเหลือเพียงนางแบบสาวและเจ้าของเครื่องเพชร ซึ่งมันทำให้หัวใจของแทบหยุดเต้นที่ต้องอยู่ในห้องกับสิงห์หนุ่มแห่งฟานเซสผู้หล่อเหล่าเพียงลำพัง

นุชนารีลอบกลืนน้ำลายอย่างฝืดเคือง เมื่อชายหนุ่มก้าวเข้ามาใกล้มากขึ้น

“ลุกขึ้น”

“คะ ค่ะ...”

ร่างบางรีบลุกขึ้นตามคำสั่งของเขา อดรู้สึกประหม่าอย่างบอกไม่ถูก เธอก็เจอผู้ชายทั้งหล่อและดูดีมาก็มาก แถมเมื่อคืนก็ยังให้เขาไปส่งเพื่อนและพี่สาวขี้เมากลับถึงห้องอีก โอย รู้ถึงไหนอายถึงนั้น มือบางเผลอกำเข้าหากันแน่น เสมองไปทางอื่นเมื่อเขาหันมาจ้องมองที่เธอ

“คุณกลัวผมหรือ” รัฐภามก็พอจะรู้จึงเอ่ยถามขึ้น ก้าวเข้ามาใกล้อีกนิด

“ปะ เปล่าค่ะ”

นุชนารีต้องถอยหลังไปโดยอัตโนมัติ แต่ก็ไปได้ไม่เท่าไหร่ก็ชนเข้าขอบโซฟาตัวยาวที่วางขวางอยู่กลางห้องจึงทำได้เพียงยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น และก็แทบจะหยุดเต้นเมื่อเขาก้าวเข้ามาหาอีกจนใบหน้าคมห่างจากใบหน้านวลเพียงคืบ รอยยิ้มที่มุมปากแย้มขึ้นเล็กน้อย ทำเอานุชนารีแทบละลายหายไปเสียนาทีนั้น

“แต่ร่างกายคุณไม่ได้บอกอย่างนั้น”

รัฐภามหยุดยืนลงตรงหน้าห่างจากร่างบางไม่กี่ก้าว แม้จะอยู่ในระยะที่เหมาะสมสำหรับเขา แต่สำหรับเธอคือไม่ มันจะใกล้เกินไปแล้ว นุชนารีก้าวเบี่ยงหลบออกจากขอบโต๊ะไปยืนอยู่กลางห้องที่กว้างกว่า

“คุณพร้อมหรือยัง ผมหมายถึง... สวมเครื่องเพชร”

นุชนารีหน้าตาตื่นเมื่อเขาพูดกำกวม ลอบผ่อนลมหายใจเมื่อชายหนุ่มพูดถึงเครื่องเพชร ดวงตากลมเรียวรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับความงดงามของเครื่องเพชร เมื่อชายหนุ่มเปิดกล่องใบใหญ่ตรงหน้าออก มือกว้างหยิบสร้อยเพชรที่เรียงร่ายล้อมไปด้วยเพชรสีขาวบริสุทธิ์ทั้งเส้น แต่ที่สะดุดตาที่สุดเห็นจะเป็นจี้เพชรบลูเซปไฟร์สีน้ำเงินประกายม่วงเม็ดใหญ่ตรงกลาง ที่ส่งแสงวิบวาบจนตาพร่ามัวไปหมด

จากที่หญิงสาวศึกษามามันเป็นเพชรที่หายากมาก และมีราคาที่ยากจะประมาณด้วย หญิงสาวต้องยืนตัวเกร็งค้าง เพราะมัวแต่คิดเรื่องเครื่องเพชรมูลค่ามหาศาลนั้นอยู่ และก็ต้องสะดุ้งเมื่อเขาวางทามสร้อยเพชรลงบนลำคอระหง ตามด้วยต่างหูเข้าชุดกัน กำไลแขนเส้นขนาดพอดี เหมือนกับว่าทำมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ

นุชนารีมัวแต่มองเครื่องเพชรบนตัวจึงลืมสังเกตชิ้นสุดท้ายที่เขาสวมให้ ‘แหวนเพชร’ วงงาม รัฐภามยกมือบางขึ้น แล้วสวมแหวนวงงามลงบนนิ้วนางข้างซ้าย ช่างน่าประหลาดใจที่มันเข้าได้พอดีกับนิ้วเรียวยาวของเธอ รัฐภามก็ไม่ได้แปลกใจอะไรมากมาย บางทีมันอาจจะเป็นแค่เรื่องบังเอิญ

ร่างบางเกิดอาการประหม่าหนักมากขึ้นกว่าเดิม แทบไม่กล้าขยับไปไหน เพราะกลัวว่าของล้ำค่าบนตัวจะขาดร่วงลง ถ้ามันหลุดเธอคงไม่มีปัญญาใช้คืนเขาแน่

ลูกน้องคนสนิทที่ยืนรออยู่ด้านนอกต่างจับจ้องมองเจ้านายหนุ่ม และไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนสวมชุดเครื่องเพชรเลอค่านั้นให้กับนางแบบสาวเอง ทุกคนต่างมองหน้ากันเลอะละ และที่ตกใจกันที่สุดเห็นจะเป็น ‘แหวน’ วงงามที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของสาวเจ้า สิงห์หนุ่มคิดอะไรของเขาอยู่นะ?

“เสร็จแล้ว…”

……………………………

กด Favorite และ Vote

ปล. อ่านแล้วคิดอย่างไรกับนิยาย เม้นท์ติชมกันได้ เป็นกำลังใจให้กัน หรือจะมาพูดคุยกันได้น้า….

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่:

เฟชบุ๊คแฟนเพจ : ลานีญา รัมย์ดาว

*** มาแล้วเด้อคร้าเด้อ

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาทักทายกันนะคะ ก็ขอบคุณมากๆ

อยากได้เนื้อเรื่องประมาณไหนบอกได้ เดี๋ยวจัดเต็มให้แน่นอน เอิ้กกกก

พูดมากเกินแล้วฉัน ไปติดตามกันเลย....

*** ฝากติดตาม ชุด Men Of Lions ด้วยนะคะ ***