หลงนาง (หลง(กลีบ)นาง) nc25+ [มีอีบุ๊ค]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
หลงนาง (หลง(กลีบ)นาง) nc25+ [มีอีบุ๊ค]
วรรณกรรมผู้ใหญ่
Mind นิฏฐา
เธอน่ะ...เรียบร้อย แต่เขาน่ะ! อยากให้เธอ... ร่านรัก!! " หนูนาง ซี๊ดด หนูนาง ของอา หวานเหลือเกิน" แม้ปากเขาจะคอยพร่างพรมไปตามรอยแยกของกลีบนางฉ่ำเยิ้ม..
  • 17 ตอน
  • 1,769
นิยายโดย
  • 5 คนติดตาม
บทนำ

เธอน่ะ...เรียบร้อย

แต่เขาน่ะ! อยากให้เธอ... ร่านรัก!!


...เมื่อเรื่องเป็นเช่นนี้ คุณหนูขี้อายอย่างเธอ

จะขืนคุณอาร่วมโลกเช่นเขา...อย่างไรไหว!

" หนูนาง ซี๊ดด ..หนูนาง ของอา หวานเหลือเกินทูนหัว" แม้ปากเขาจะคอยพร่างพรมไปตามรอยแยกของกลีบนางฉ่ำ แต่มือไม้ก็มิวายอยู่ไม่สุขเช่นกัน เพราะคอยแต่จะบีบบี้อกอวบอิ่มที่ช่างล้นมือใหญ่ทั้งสองข้าง

"อาภูขา อย่าคะ คุณอาขา หนะ หนู.." เสียงครางแผ่วผิว จากริมฝีปากที่คอยแต่จะกัดเก็บกั้นเสียงครางน่ารักขี้อายนั่น แต่นิ้วมือที่สอดประสานอยู่บนผมดกดำของชายหนุ่ม กลับคอยกดหัวถุยสวยให้ชิดเชยกับกลีบนางฉ่ำแฉะมากขึ้น จนใบหน้าของชายหนุ่มเปรอะเปื้อนไปด้วยหยาดน้ำหวานเหนียวใส


ร่างที่บิดเกร็งแอ่นเร้า อย่างร่านร้อน ของ หนูนาง หรือนวลนาง นิจิระสกุล อายุ 18 ปี สาวน้อย น่ารัก อวบอั๋น เนื้อ นม ไข่ ที่มีดรีกรีเป็นถึงนักเรียน เรียนดีเหรียญทอง ตั้งแต่ประถม ยันมัธยมปลาย จนตอนนี้เธอกำลังจะจบการศึกษาในรั้วโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนชื่อดังของจังหวัดทางภาคอีสานของประเทศ

เธอกำลังถูกคุณอาหนุ่มหล่อกระชำเรารักอย่างเสียวซ่าน จนสาวน้อยเรียบร้อยอย่างเธอแทบจะทานรับไหว ..

คุณอาหนุ่มของเธอ อาภูขาหรือภูริ แสงภูรินาทร อายุ 37 ปี คุณอา หนุ่มหล่อ มาดเข้ม หุ่นล่ำ เจ้าของฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ครบครันไปด้วยโรงงานผลิตนมสด และนมผงอัดเม็ด และยังรวมถึงกิจการส่งออกนมวัวแท้จากแสงภูรินาทรฟาร์ม

คำเตือน!!!!

เรื่องนี้ น่ารักๆ ใสๆๆๆๆ อะนะคะ!!!


นิยายเรื่องอื่นของMind นิฏฐา