Safe Zone / พลิกหัวใจยัยเซเรบ
Boylove-Girllove
Safe Zone / พลิกหัวใจยัยเซเรบ
Boylove-Girllove
PaT1994
การไปอเมริกาครั้งนี้ของริสา ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ทำให้เธอได้พบกับวิคตอเรีย ดีไซเนอร์เซเรบชื่อดังในฮอลลี่วูด ความรักระหว่างสถานะที่แตกต่างกัน จะทำให้พวกเธอต้องฝ่าอุปสรรคทั้งคนรอบข้างและสื่อได้หรือไม่?
  • 9 ตอน
  • 1,841
นิยายโดย
  • 0 คนติดตาม
บทนำ

ริสา ที่เบื่อกับสังคมรอบข้างและความน่าเบื่อจำเจในชีวิตหลังเรียนจบ เธอจึงตัดสินใจทำตามความฝันของตัวเอง ริสาเก็บเงินก้อนหนึ่งเพื่อไปเรียนภาษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และหาประสบการณ์ทำงานเป็นเชฟในร้านอาหารไทยแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย และก็เป็นดังที่เธอหวัง การเดินทางของเธอครั้งนี้ทำให้เธอได้สัมผัสกับประสบการณ์และผู้คนมากมาย ร่วมถึง' วิคตอเรีย ฟ็อบ' ดีไซเนอร์และเซเรบริตี้ชื่อดังในฮอลลีวูด ผู้หญิงที่สถานะช่างแตกต่างกับเธอมาก

เช่นเดียวกับวิคตอเรีย ที่เธอก็ไ่ม่เคยคิดว่าผู้หญิงจากต่างแดนคนนี้จะทำให้จิตใจของเธอหว้าวุ่นและมองหาอยู่ตลอดเวลา โดยที่เธอไม่รู้ตัว ท่าทีของเธอเริ่มแสดงออกชัดเจนจนสื่อต่างๆ เริ่มโจมตีข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ วิคตอเรียที่เพิ่งผ่านข่าวเมื่อปีที่แล้วจนเป็นข่าวท็อค ออฟ เดอะทาวน์มา กับริสา ผู้หญิงสถานะธรรมดาจากต่างประเทศที่ต้องเจอกับการถูกตามติดชีวิตทุกฝีก้าวทั้งนักข่าวและปาปารัซซี่ พวกเธอแข็งแกร่งพอที่จะรับมือและฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี่ หรือ ทั้งคู่จะถอดใจและแยกย้ายกันไป?