เร้นรัก กามเทพ
รักโรแมนติก
เร้นรัก กามเทพ
รักโรแมนติก
ฉัตรชณา
เมื่อกามเทพแผลงศร ความรักจึงบังเกิด เมื่อความรักบังเกิด จึงเป็นต้นกำเนิดของเรื่องราว ความรัก ความผูกพัน ... และการรอคอยที่ไม่อาจรู้วันสิ้นสุด
  • 26 ตอน
  • 2,162
นิยายโดย
  • 2 คนติดตาม
บทนำ

กีรณา – หญิงสาวที่ยึดมั่นกับความรักความผูกพันที่มีมาแต่ครั้งยังเยาว์ แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ในใจเธอยังมีแต่เขา ผู้เป็นรักแรก และรักเดียวของเธอ สัญญาในวันเก่ายังคงผูกพันเธอไว้กับเขา ตราบเท่าลมหายใจจะคงอยู่

ภาณิณ – ระยะทางทำให้เขาห่างไกล แต่ความผูกพันยังฝังใจไม่รู้ลืม เขาจึงกลับมาเพื่อจะพิสูจน์ ว่าเธอคนนั้นจะยังยึดมั่นในสัญญาเช่นเดียวกับตัวเขาหรือเปล่า ครั้งนี้เขาจะตามหาหัวใจที่เคยหล่นหายไปให้เจอ

ตฤณ – รักที่ไม่อาจครอบครอง แม้จะเจ็บปวด ขอเพียงแค่ให้ได้รัก เขาจะทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ หวังเพียงสักวันเขาจะสามารถครอบครองรักนั้นได้อย่างแท้จริง

มาร่วมกันเป็นสักขีพยาน กับเรื่องราวของความรัก ความผูกพันที่ ผ่านกาลเวลาและระยะทางอันยาวไกล และร่วมพิสูจน์นิยามของคำว่ารักแท้ ใน ‘เร้นรัก กามเทพ’

--------------------------------------

เร้นรัก กามเทพเป็นนิยายเล่มสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดของนิยายชุด Series แห่งรัก แต่งโดย นิลวนา ซึ่งในชุดประกอบไปด้วย 4 เรื่อง คือ

ด้วยรัก ฝากฝันนิรันดร

ร่ายรัก ลำนำเสน่หา

เร้นรัก กามเทพ

อ้อนรัก โอบดวงใจ

ซึ่งในเร้นรัก กามเทพ จะกล่าวถึงตัวละครในรุ่นลูกจากสามในสี่ครอบครัว ที่เคยเท้าความไว้ในด้วยรักฯ และร่ายรักฯ

กีรณารักและผูกพันกันภาณินมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อวันหนึ่งที่เขาต้องไปเรียนต่อ ด้วยความเป็นเด็ก กีรณาจึงไม่เข้าใจ และโกรธภาณินจนทำให้ทั้งสองคนไม่มีโอกาสลากัน

15 ปีต่อมา ภาณินกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง เพราะคำสัญญาที่ทั้งสองเคยให้แก่กันไว้ในวัยเด็ก ว่าจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวของกันและกัน แต่เรื่องกลับไม่ง่าย เมื่อในใจของกีรณายังคงมีปมที่แก้ไม่ตก เธอจึงเอาแต่หลีกหนีจากเขา มิหนำซ้ำยังมีคนที่แทรกเข้ามาทำให้รอยร้าวของทั้งสองคนยิ่งเพิ่มขึ้น ปมเก่ายังไม่แก้ แล้วปมใหม่ จะทำอย่างไร เรื่องราวต่อๆ จึงดำเนินอยู่บนพื้นฐานของปัญหา และปริศนาในอดีตที่ภาณินต้องตามแก้

พวกเขาจะผ่านพ้นอุปสรรคกันไปได้อย่างไร จะสามารถกลับมาครองคู่อยู่ด้วยกันได้หรือไม่ รอติดตามอ่านกันนะคะ

แวะมาพูดคุยกันได้ที่

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามค่ะ

นิลวนา